วิธีใช้ Waze เพื่อเล่น Spotify

การมีแอพนำทางอย่าง Waze นั้นสะดวกมากเช่นเดียวกับการสตรีมเพลงผ่าน Spotify แทนที่จะให้ทั้งสองแอปแข่งขันกันเพื่อควบคุมเสียงคุณสามารถเชื่อมโยงบัญชี Waze และ Spotify เพื่อให้ควบคุม Spotify ได้ง่ายขึ้น (และปลอดภัย) ภายในแอป Waze

 รูปภาพ Thomas Barwick / Getty


วิธีตั้งค่าการรวม Spotify และ Waze

นี่คือวิธี (อย่างปลอดภัย) ควบคุม Spotify จากภายในแอพ Waze

  1. ดาวน์โหลดและลงชื่อเข้าใช้แอป Waze และ Spotify

  2. เปิด Spotify จากนั้นเลือก หน้าแรก ที่มุมล่างซ้าย

  3. แตะที่ เกียร์ ไอคอนที่มุมขวาบนเพื่อเปิดการตั้งค่าของ Spotify

  4. เลือก สังคมจากนั้นเปิดใช้งาน การนำทาง Waze.

    Spotify ภายใน Waze ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารถเรียกดูเนื้อหาได้เฉพาะในขณะที่รถของคุณยังอยู่หรือในกรณีที่คุณบอกแอปว่าคุณเป็นผู้โดยสาร คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้โดยไปที่แอป Spotify โดยตรง แต่จะดีกว่าถ้าคุณมองไปที่ท้องถนน

  5. แบนเนอร์สีน้ำเงินจะปรากฏขึ้นและแจ้งให้คุณไปที่แอป Waze หากคุณเห็นด้วย Waze จะเปิดตัวและถามว่าคุณต้องการเชื่อมต่อ Waze กับบัญชี Spotify ของคุณหรือไม่ เลือก ถูกและไอคอน Spotify แบบลอยตัวจะปรากฏบนแผนที่ Waze ของคุณ


วิธีเชื่อมโยง Waze และ Spotify โดยใช้แอพ Waze

คุณยังสามารถเชื่อมโยง Waze และ Spotify จากภายในแอพ Waze วิธีการมีดังนี้

  1. เปิด Waze แล้วเลือกไฟล์ แว่นขยาย ที่ด้านล่างซ้ายจากนั้นเลือกไฟล์ ไอคอนรูปเฟือง ที่ด้านซ้ายบนเพื่อเปิดการตั้งค่าของ Waze

  2. เลื่อนลงและเลือก เครื่องเล่นเสียง.

  3. ที่นี่คุณจะสามารถเปิดหรือปิดไอคอนแผนที่ลอยของเครื่องเล่นเสียงตัดสินใจว่าคุณต้องการการแจ้งเตือนเพลงถัดไปหรือไม่และอนุญาตให้เครื่องเล่นเสียงต่างๆ (รวมถึง Spotify) เข้าถึง Waze สลับ Spotify เป็น On ตอนนี้คุณจะเห็นไอคอน Spotify ลอย (จุดสีเขียว) บนแผนที่ Waze ของคุณ

  4. เลือก Spotify เพื่อเปิดเมนู Spotify แบบง่ายได้โดยตรงภายใน Waze ช่วยให้คุณดูรายการสถานีของคุณได้อย่างรวดเร็วและข้ามย้อนกลับหรือหยุดเพลงปัจจุบันของคุณชั่วคราว