วิธีสร้างบัญชี Gmail

การสร้างบัญชีอีเมล Gmail ฟรีเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าคุณจะต้องการที่อยู่อีเมลใหม่ชื่อผู้ใช้อื่นหรือพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อความของคุณ

บัญชี Gmail มีสิ่งเหล่านี้และตัวกรองสแปมที่มีประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้เพื่อเข้าถึงบัญชีอีเมลที่มีอยู่และทำกำไรจาก Gmail เพื่อกำจัดขยะ คุณยังสามารถใช้เพื่อเก็บอีเมลเก่าหรือเป็นข้อมูลสำรอง

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับเว็บเบราว์เซอร์ในระบบปฏิบัติการใด ๆ


วิธีสร้างบัญชี Gmail

1: 07

การตั้งค่าบัญชี Gmail ฟรีเป็นกระบวนการที่ง่ายและรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการดำเนินการ ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนที่คุณจะต้องสร้างบัญชีและเริ่มใช้ Gmail ได้ในเวลาไม่นาน

  1. ไปที่สร้างบัญชี Google ของคุณสำหรับ Gmail

    LifeWire

  2. ป้อนชื่อและนามสกุลของคุณ

    LifeWire

  3. พิมพ์ชื่อผู้ใช้ที่คุณต้องการ

    ที่อยู่อีเมล Gmail ของคุณจะเป็นชื่อผู้ใช้ของคุณตามด้วย "@ gmail.com" ตัวอย่างเช่นหากชื่อผู้ใช้ Gmail ของคุณคือ "ตัวอย่าง" ที่อยู่ Gmail ของคุณคือ "[email protected]"

    LifeWire

  4. ป้อนรหัสผ่านอีเมลที่คาดเดาได้ยาก

    เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงคุณควรเปิดใช้งานการตรวจสอบสิทธิ์แบบสองปัจจัยสำหรับบัญชี Gmail ของคุณในภายหลัง

  5. เลือก ถัดไป

  6. คุณสามารถป้อนมือถือของคุณหรือไม่ก็ได้ หมายเลขโทรศัพท์ และ / หรือ ที่อยู่อีเมลสำรอง สำหรับการตรวจสอบบัญชีและการอนุญาต Google ใช้ข้อมูลนี้เพื่อช่วยให้คุณสามารถกู้คืนรหัสผ่านที่สูญหายได้

  7. ใส่ของคุณ วันที่เกิด  เพศ (ต้องระบุทุกช่อง)

  8. เลือก ต่อไป.

    LifeWire

  9. คุณจะถูกขอให้ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมลอื่น คลิก ส่ง หรือข้ามไปโดยคลิก ไม่ใช่ตอนนี้.

  10. อ่านและความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดจากนั้นเลือก ผมเห็นด้วย เพื่อดำเนินการต่อ

    LifeWire

    หากคุณไม่ยอมรับความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดคุณจะไม่สามารถสร้างบัญชี Gmail ต่อไปได้

  11. คุณจะถูกนำไปที่หน้าบัญชีของฉันสำหรับที่อยู่อีเมลที่คุณเพิ่งสร้างขึ้น จากนั้นคุณสามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและตั้งค่าบัญชีของคุณได้


เข้าถึงบัญชี Gmail และอีเมลที่มีอยู่อื่นของคุณ

คุณสามารถเข้าถึง Gmail บนเว็บและยังตั้งค่าในโปรแกรมอีเมลบนเดสก์ท็อปและมือถือได้อีกด้วย มีแอป Gmail สำหรับอุปกรณ์มือถือ Windows 10, iOS และ Android เพียงดาวน์โหลดแอปที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์ของคุณและลงชื่อเข้าใช้ Gmail ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงบัญชีอีเมล POP อื่น ๆ ที่มีอยู่ได้ทั้งสำหรับการส่งและรับอีเมล