ใช้ปลั๊กอิน Photoshop ใน Irfanview

IrfanView แอปพลิเคชั่นการดูภาพยอดนิยมฟรีรองรับปลั๊กอิน Adobe Photoshop จำนวนมากที่ใช้ไฟล์ประเภท 8BF อย่างไรก็ตามต้องเพิ่มปลั๊กอินเหล่านี้ผ่านไฟล์ตัวติดตั้งแยกต่างหาก - ส่วนใหญ่ไม่ได้มาพร้อมกับโปรแกรม IrfanView มาตรฐาน

คำแนะนำเหล่านี้ใช้ได้กับ IrfavView เวอร์ชัน 4.5.3


รับปลั๊กอิน Photoshop

ในการเข้าถึงปลั๊กอินเพิ่มเติมเหล่านี้คุณต้องดาวน์โหลดและติดตั้ง IrfanView รองรับทั้งแอพพลิเคชั่น 32 บิตและ 64 บิต เลือกตัวติดตั้งปลั๊กอินที่ตรงกับความลึกของบิต IrfanView เวอร์ชันที่คุณติดตั้ง

IrfanView Plugins (ตัวติดตั้ง 32 บิต) IrfanView Plugins (ตัวติดตั้ง 64 บิต)


ใช้ปลั๊กอิน Photoshop

หลังจากติดตั้งโปรแกรมปลั๊กอินแล้วให้เข้าถึงผ่านไฟล์ ภาพ > ปลั๊กอิน Adobe 8BF เมนู. ปลั๊กอินจะรวมเข้ากับส่วนติดต่อผู้ใช้ของ IrfanView ภายใต้เมนูรูปภาพ เปิดใช้งานตามที่คุณใช้ปลั๊กอินหรือตัวกรองอื่น ๆ

ใช้แผงควบคุม Adobe 8BF Filters ซึ่งเข้าถึงได้โดยการกด Ctrl + K- เพื่อเชื่อมโยงตัวกรอง 8BF ต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อสร้างตัวกรองแบบผสม เทคนิคขั้นสูงนี้ช่วยให้โครงการทั่วไปเป็นไปโดยอัตโนมัติที่ใช้ปลั๊กอินเดียวกันกับที่ใช้ในลำดับที่ระบุ


เพิ่มปลั๊กอินเพิ่มเติม

ใส่ไฟล์ 8BF จากตำแหน่งอื่นภายในโฟลเดอร์ปลั๊กอิน IrfanView IrfanView เวอร์ชัน 64 บิตเก็บปลั๊กอิน 8BF ที่เข้ากันได้กับ Adobe ในไฟล์ C: Program Files (x86) IrfanView Plugins Adobe 8BF โฟลเดอร์

การสนับสนุนปลั๊กอิน Adobe Photoshop ของ IrfanView นั้นไม่สมบูรณ์แบบ หากคุณได้รับไฟล์ 8BF นอกโปรแกรมติดตั้งที่ได้รับการอนุมัติให้เพิ่มลงในโฟลเดอร์ปลั๊กอินทีละไฟล์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ผิดพลาด IrfanView หากโปรแกรมไม่ชอบปลั๊กอินให้ลบออกจากโฟลเดอร์