วิธีเพิ่มเงินใน PayPal โดยไม่มีบัญชีธนาคาร

สิ่งที่ต้องรู้

  • คุณสามารถเพิ่มเงินใน PayPal ได้อย่างง่ายดายแม้ว่าคุณจะไม่มีบัญชีธนาคาร แต่จะมีค่าใช้จ่ายสูงถึง $ 3.95 เพื่อให้เสร็จสิ้น
  • เมื่อคุณเข้าสู่ระบบแล้วเพียงแค่ใช้หน้าจอสรุปของ PayPal เพื่อเริ่มต้น
  • คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการเพิ่มเงินเมื่อกระบวนการเสร็จสมบูรณ์

บทความนี้อธิบายถึงวิธีที่คุณสามารถใช้ PayPal Cash เพื่อเพิ่มเงินในบัญชีของคุณ

คุณไม่สามารถเพิ่มเงินใน PayPal ผ่าน MoneyPak ได้อีกต่อไป


วิธีเพิ่มเงินใน PayPal โดยไม่มีบัญชีธนาคารโดยใช้เงินสด PayPal

ด้วย PayPal Cash คุณสามารถเพิ่มเงินสดจริงลงในบัญชี PayPal ของคุณได้จากร้านค้าปลีกยอดนิยมต่างๆ ซึ่งแตกต่างจากบริการบัตรเงินสดอื่น ๆ ที่คล้ายกัน PayPal ได้รับการยอมรับในทุกที่ทางออนไลน์โหลดซ้ำได้ไม่ จำกัด และคุณไม่ต้องกังวลว่าจะทำบัตรหาย

  1. เปิดเว็บเบราว์เซอร์ของคุณแล้วตรงไปที่ PayPal เลือก ล๊อคอิน ที่มุมบนขวา

  2. หลังจากที่คุณลงชื่อเข้าใช้คุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในสรุปบัญชี PayPal ของคุณ เลือก โอนเงิน ต่ำกว่ายอดดุลปัจจุบันของคุณ

  3. PayPal จะนำคุณไปสู่หน้าจอใหม่ เลือก เพิ่มเงินในยอดคงเหลือของคุณ.

  4. เลือก เติมเงินสดที่ร้านค้า.

  5. คุณจะเข้าสู่หน้าใหม่สำหรับ PayPal Cash ใช้เมนูแบบเลื่อนลงเพื่อเลือกร้านค้าปลีกที่คุณต้องการเพิ่มเงินสด ณ ตอนนี้มีร้านค้าปลีก 7 แห่ง ได้แก่ XNUMX-Eleven, CVS และ Walmart ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องธรรมดามากและคุณไม่ควรมีปัญหาในการค้นหาสถานที่ใกล้ตัว

    นอกจากนี้ยังมีคำเตือนในหน้าแจ้งให้คุณทราบว่าจะมีค่าบริการสูงถึง $ 3.95 ค่าธรรมเนียมนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณเพิ่มในบัญชีของคุณ

  6. เลือกวิธีการจัดส่งสำหรับรหัสของคุณ รหัสนี้ระบุตัวคุณและบัญชี PayPal ของคุณดังนั้นเงินสดจะถูกนำไปใช้ในสถานที่ที่เหมาะสม เมื่อคุณดำเนินการต่อจากที่นั่นคุณจะได้รับรหัสผ่านวิธีการที่คุณเลือก รหัสนี้ใช้ได้ 48 ชั่วโมงเท่านั้น

  7. นำรหัสของคุณไปที่ตำแหน่งใดก็ได้ของร้านค้าปลีกที่คุณเลือก แสดงรหัสแคชเชียร์และอธิบายว่ามีไว้เพื่ออะไร พวกเขาจะถามจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้กับบัญชีของคุณ PayPal อนุญาตให้อยู่ระหว่าง $ 20 ถึง $ 500

  8. หลังจากคุณทำธุรกรรมเสร็จสิ้นคุณจะได้รับอีเมลทันทีตามที่อยู่ที่เชื่อมโยงกับบัญชี PayPal ของคุณเพื่อยืนยันว่าได้เพิ่มเงินแล้ว