PayPal ไม่ทำงาน?

PayPal เป็นหนึ่งในระบบธุรกรรมออนไลน์ที่มีคนใช้มากที่สุดในโลกช่วยให้ผู้คนซื้อและขายสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ค้าปลีกและแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่บางครั้งปัญหาก็เกิดขึ้นและคุณอาจพบว่า PayPal ทำงานไม่ถูกต้อง หากคุณมีปัญหากับ PayPal นี่คือปัญหาทั่วไปบางประการและวิธีแก้ไข

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้อย่างราบรื่นกับบัญชี PayPal ของคุณคือการตั้งค่าอย่างถูกต้อง หากคุณยังไม่ได้สร้างบัญชีหรือยังไม่ได้ยืนยันบัญชีที่มีอยู่ให้ทำตามคำแนะนำของเราเกี่ยวกับวิธีตั้งค่า PayPal


เหตุใด PayPal จึงไม่ทำงาน

มีสาเหตุหลายประการที่ PayPal อาจทำงานไม่ถูกต้อง ไซต์อาจล่มหรือคุณอาจมีบัญชีที่ไม่ได้รับการยืนยันหรือมีเงินไม่เพียงพอในบัญชีของคุณ นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่บัญชีธนาคารหรือบัตรของคุณไม่ได้รับการยืนยันอย่างถูกต้อง โชคดีที่มีวิธีง่ายๆในการแก้ไขปัญหาทั่วไปเกี่ยวกับ PayPal

ตรวจสอบว่า PayPal หยุดทำงานหรือไม่

ขั้นตอนแรกของคุณคือดูว่า PaPal หยุดทำงานหรือไม่ หากคุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์และบริการออนไลน์อื่น ๆ ได้ให้ไปที่หน้าสถานะ PayPal เพื่อดูว่าฟังก์ชันของ PayPal ใช้งานได้หรือไม่ หรือใช้เว็บไซต์ตัวตรวจสอบสถานะการออนไลน์เช่น DownDetector หรือ Down for Everyone หรือJustMe พวกเขาจะแจ้งให้คุณทราบว่า PayPal เองกำลังมีปัญหาหรือไม่หรือปัญหาอยู่ที่จุดสิ้นสุดของคุณ

ยืนยันธนาคารของคุณ

หาก PayPal ทำงานได้ดีสำหรับบุคคลอื่นปัญหาอาจเกิดจากบัญชีธนาคารของคุณยังไม่ได้รับการยืนยันและ PayPal ยังไม่สามารถอนุมัติธุรกรรมของคุณได้ ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของ PayPal และทำตามขั้นตอนเพื่อยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ

ยืนยันบัตรเครดิตของคุณ

หากคุณใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตในการชำระเงินผ่าน PayPal คุณอาจต้องยืนยันบัตรก่อนที่ PayPal จะยอมรับ PayPal ให้คำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธียืนยันบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่คุณเชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ

ลองใช้ตัวเลือกการชำระเงินอื่น

อาจเป็นไปได้ว่าปัญหาเกิดจากบัตรเครดิตของคุณ ลองใช้บัตรอื่นหรือบัญชีธนาคารในบัญชี PayPal ของคุณเมื่อชำระเงิน หากการชำระเงินผ่านแสดงว่าคุณพบปัญหาแล้ว

ใช้ยอดคงเหลือใน PayPal ของคุณ

หากคุณประสบปัญหาในการชำระเงินด้วยบัตรหรือธนาคารการใช้เงินในยอดคงเหลือใน PayPal ของคุณแทนในบางครั้งอาจทำให้ PayPal ทำงานได้อีกครั้ง หากคุณต้องการเพิ่มเงินในบัญชี PayPal ของคุณให้เลือก กระเป๋าสตางค์ > เพิ่มเงิน ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอเพื่อโอนเงินจากบัญชีธนาคารของคุณไปยัง PayPal

ทำธุรกรรมจากอุปกรณ์ที่คุ้นเคย

หากคุณมีอุปกรณ์หรือระบบที่ชำระเงินด้วย PayPal สำเร็จมาก่อนให้ลองใช้อุปกรณ์นั้นอีกครั้ง PayPal อาจคิดว่าคุณไม่ใช่เจ้าของบัญชีเดิมเนื่องจากคุณกำลังเข้าถึงบริการจากอุปกรณ์เครื่องใหม่

ใช้เบราว์เซอร์อื่น

บางครั้งเบราว์เซอร์บางตัวก่อให้เกิดปัญหาสำหรับบริการออนไลน์ หากคุณมีปัญหากับ Chrome ให้ลองใช้ Firefox หากไม่ได้ผลให้ลองใช้ Safari, Edge, Opera หรือเบราว์เซอร์อื่น

ปิดการใช้งาน VPN ของคุณ

หากคุณใช้ VPN หรือบริการพร็อกซีเพื่อซ่อนตัวตนของคุณให้ลองปิดการใช้งานสำหรับธุรกรรมนี้ ตำแหน่งที่สับสนของคุณอาจทำให้ PayPal หลุด

หากไม่ได้ผลโปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ PayPal มีข้อมูลการแก้ปัญหามากมายที่นี่รวมถึงการสนับสนุนการแชทออนไลน์และหมายเลขโทรศัพท์เพื่อโทรคุยกับบุคคลจริง อดทนต่อไปและคุณแน่ใจว่าจะจัดการปัญหาของคุณได้