Fandango ทำงานอย่างไร?

ใครไม่ตื่นเต้นเมื่อนึกถึงแสงไฟสว่างไสวและจอเงินที่หวังว่าจะได้เห็นการผจญภัยแอ็คชั่นมหากาพย์หรือภาพยนตร์ตลกเรื่องใหม่ โชคดีที่เทคโนโลยีทำให้การรับตั๋วหนังง่ายขึ้นมาก เมื่อใช้แอป Fandango และเว็บไซต์คุณจะพบกับความบันเทิงยามเย็นในไม่ช้า 


วิธีใช้ Fandango สำหรับตั๋วภาพยนตร์

เนื่องจาก Fandango เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการขายตั๋วออนไลน์ที่เก่าแก่ที่สุดพวกเขาจึงมีเวลาปรับปรุงกระบวนการซื้อ มีสองวิธีในการซื้อตั๋ว: จาก Fandango.com หรือใช้แอป Fandango สำหรับ Android หรือ iOS

การซื้อตั๋วภาพยนตร์โดยใช้แอป Fandango นั้นส่วนใหญ่จะเหมือนกับการซื้อตั๋วโดยใช้เว็บไซต์ Fandango

  1. ไปที่ Fandango.com หรือเปิดแอป Fandango

  2. ที่ด้านบนของเว็บไซต์ใช้แถบค้นหาเพื่อป้อนตำแหน่งของคุณหรือภาพยนตร์ที่คุณต้องการดู เลือก Go หรือแตะที่ แว่นขยาย ในแอป และ Fandango ควรให้คุณเลือกโรงภาพยนตร์หรือภาพยนตร์ 

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงละครที่คุณชื่นชอบคือโรงละคร Fandango อย่างเป็นทางการ Fandango จะติดป้ายกำกับถ้าเป็น

  3. ตอนนี้คุณจะมีปฏิทินขนาดเล็กสำหรับ 7 วันข้างหน้าให้เลือก แต่คุณสามารถเลื่อนเพื่อดูวันที่ในภายหลังได้ เลื่อนไปที่ภาพยนตร์ที่คุณต้องการดูจากนั้นเลือกเวลาที่คุณต้องการดูภาพยนตร์ของคุณ

    หากช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเป็นสีเทาแสดงว่าเวลานั้นกำลังฉายภาพยนตร์อยู่แล้วและคุณไม่สามารถซื้อตั๋วได้

  4. ในหน้าจอถัดไปเลือกจำนวนตั๋วที่คุณต้องการซื้อ เมื่อคุณเลือกหมายเลขแล้วให้เลือก ไปที่การเลือกที่นั่ง หรือแตะ เลือกที่นั่ง ในแอป

    อย่าใช้เวลาที่นี่นานเกินไปเพราะคุณมีเวลาเพียงไม่กี่นาทีในการซื้อ

  5. ตอนนี้คุณสามารถเลือกที่นั่งได้หากคุณจองที่นั่งไว้ เลือก ต่อ or ต่อไป เพื่อไปยังตัวเลือกการชำระเงิน

    จดบันทึกว่าหน้าจออยู่ตรงไหนเพื่อที่คุณจะได้ไม่เลือกที่นั่งใกล้หรือไกลเกินไป

  6. หน้าจอถัดไปคือที่ที่คุณจะลงทะเบียน / เข้าสู่บัญชี Fandango ของคุณ คุณสามารถชำระเงินในฐานะแขกได้ แต่ขอแนะนำให้ลงชื่อสมัครใช้บัญชี Fandango VIP ของพวกเขา คุณต้องป้อนอีเมลและรหัสผ่านจากนั้นเลือกรูปแบบการชำระเงินของคุณ

  7. คุณมีหลายวิธีในการชำระเงิน คุณสามารถใช้บัตรเดบิต / เครดิต, PayPal, Visa Checkout, GPay, MasterPass หรือบัตรของขวัญ Fandango คุณจะมีโอกาสตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณก่อนที่จะดำเนินการเสร็จสิ้น เมื่อคุณพร้อมแล้วให้เลือก ดำเนินการสั่งซื้อของฉัน หรือแตะ ต่อ บนแอปทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์

  8. คุณจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการรับตั๋วของคุณในหน้ายืนยันหลังการซื้อ Fandango จะส่งอีเมลรายละเอียดไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้ในการทำธุรกรรม คุณสามารถพิมพ์ตั๋วใช้อีเมลยืนยันหรือใช้แอปสมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้ฟรี

    หากคุณซื้อผ่านแอปของพวกเขาคุณจะไม่ต้องการอะไรอีกเพราะคุณจะมีรหัส QR เพื่อสแกนที่โรงละคร แตะ ลงชื่อเข้าใช้ > การซื้อสินค้าจากนั้นแตะภาพยนตร์ที่คุณซื้อตั๋ว

  9. คุณทำเสร็จแล้ว!


Fandango VIP มีประโยชน์อย่างไร?

Fandango VIP รับ 125 คะแนนสำหรับทุกตั๋วที่ซื้อ เมื่อคุณได้รับ 500 คะแนน Fandango จะให้คุณ $ 5 สำหรับภาพยนตร์อื่น ๆ อีกวิธีหนึ่งในการรับคะแนนคือการใช้ MasterCard ของคุณ ทุกครั้งที่คุณชำระเงินด้วยหนึ่งครั้งคุณจะได้รับคะแนนเพิ่มอีก 50 คะแนนจากยอดคงเหลือของคุณ

ข้อดีอีกอย่างคือคุณสามารถใช้คะแนนเหล่านั้นใน FandangoNOW ซึ่งเป็นช่องสตรีมความบันเทิงของ Fandango เพื่อสตรีมภาพยนตร์และรายการทีวี มีให้บริการในอุปกรณ์หลากหลายประเภทรวมถึง Android, iOS, สมาร์ททีวี, คอนโซลวิดีโอและอื่น ๆ


Fandango สามารถทำอะไรได้อีกบ้าง?

แม้ว่าโรงภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบจะไม่ขายตั๋วผ่าน Fandango ซึ่งอาจเป็นเช่นนั้นสำหรับโรงภาพยนตร์ IMAX และ UltraAVX บางแห่งเว็บไซต์ก็ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ คุณยังคงสามารถดูรอบฉายภาพยนตร์ความยาวของภาพยนตร์ประเภทของภาพยนตร์วันที่ฉายต้นฉบับเรื่องย่อของเรื่องราวและแม้แต่การให้คะแนนของ Rotten Tomatoes คุณยังสามารถดูตัวอย่างภาพยนตร์และข้อมูลเกี่ยวกับนักแสดงและทีมงาน

เหนือสิ่งอื่นใดพวกเขาให้ข่าวบันเทิงที่ทันเวลาเพื่อความสุขในการรับชมของคุณ Fandango เป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ที่กำลังเติบโต