ESPN + คืออะไรและบริการสตรีมมิ่งของ ESPN ทำงานอย่างไร

ESPN + เป็นบริการสตรีมมิ่งแบบสแตนด์อโลนจาก ESPN ที่คุณสามารถถ่ายทอดสดกิจกรรม UFC และถ่ายทอดสดเกม MLB, NHL และ Major League Soccer รวมถึงสารคดีการเขียนโปรแกรมดั้งเดิมเกมคลาสสิกตามความต้องการเนื้อหาพิเศษและอื่น ๆ อีกมากมาย นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ ESPN + และวิธีเริ่มต้นสตรีมมิงกีฬา

Wat'hna Racha / EyeEm / Getty 


คุณจะเข้าถึง ESPN + ได้อย่างไร?

เข้าถึง ESPN + บนอุปกรณ์มือถือโดยดาวน์โหลดแอป ESPN สำหรับ iOS หรือ Android จากนั้นอัปเกรดเป็น ESPN + เป็นการซื้อในแอป สำหรับการรับชมบนทีวีหรือคอมพิวเตอร์รับ ESPN + ผ่านแอพหรือช่อง ESPN บนอุปกรณ์สตรีมมิ่ง Roku, Apple TV, Chromecast หรือ Amazon Fire TV หรือผ่าน Samsung Smart TV หรือดูในเว็บเบราว์เซอร์บน Xbox One, PlayStation 4 และอื่น ๆ

ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกเคเบิลเพื่อลงทะเบียน ESPN + แต่แฟนกีฬาตัวจริงอาจไม่ต้องการตัดสายอย่างสมบูรณ์เนื่องจาก ESPN + ไม่อนุญาตให้เข้าถึงเกม NBA หรือ NFL หรือกิจกรรมปะรำในช่องอื่น ๆ

ไปที่ ESPN เพื่อดูรายการอุปกรณ์ทั้งหมดที่รองรับ ESPN + รวมถึงความช่วยเหลือในการตั้งค่าแอป


ESPN + ทำให้คุณได้อะไร?

ESPN + มีเนื้อหากีฬาหลักและกีฬาหลากหลายที่น่าประทับใจ รับชมการถ่ายทอดสดเมเจอร์ลีกเบสบอลลีกฮอกกี้แห่งชาติและเกมฟุตบอลเมเจอร์ลีกรวมถึงกีฬาระดับวิทยาลัยกอล์ฟ PGA ชกมวยและเทนนิส

หากคุณเป็นแฟน UFC คุณจะสามารถเข้าถึงกิจกรรมพิเศษการแข่งขันพิเศษและกิจกรรมแบบจ่ายต่อการชมที่ไม่สามารถเข้าถึงได้จากที่อื่น หากคุณเป็นแฟนของกีฬากระแสหลักน้อยคุณจะเพลิดเพลินไปกับรักบี้คริกเก็ตเกมจากลีกฟุตบอลแคนาดาและกีฬาระหว่างประเทศอื่น ๆ

นอกเหนือจากเกมสดและการแข่งขันเข้าถึงบทความที่เป็นลายลักษณ์อักษรพอดแคสต์กีฬาข่าวสารอัปเดตคะแนนข้อมูลฟุตบอลแฟนตาซีการเขียนโปรแกรมต้นฉบับสรุป SportsCenter ของ ESPN และซีรีส์ NFL Prime Time และห้องสมุดสารคดีและเนื้อหาตามความต้องการอื่น ๆ .


ESPN + ราคาเท่าไหร่

ESPN + มีค่าใช้จ่าย $ 5.99 ต่อเดือนหรือ $ 49.99 ต่อปี นอกจากนี้ยังรวมอยู่ในชุดรวมกับ Hulu และ Disney Plus ในราคา $ 12.99 ต่อเดือน หากคุณเป็นแฟนกีฬาการจ่ายเงินประมาณ 72 เหรียญต่อปีเพื่อเข้าถึงเนื้อหากีฬาที่หลากหลายอาจคุ้มค่า หากคุณเป็นแฟน UFC แทบจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แม้ว่า ESPN + จะไม่ตอบสนองความต้องการด้านกีฬาทั้งหมดของคุณ แต่ไม่มีเกม NFL หรือ NBA แต่ก็เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเลือกสื่อกีฬาของคุณ


วิธีลงทะเบียน ESPN +

นี่คือขั้นตอนการสมัคร ESPN +

  1. ไปที่เว็บไซต์ ESPN + แล้วเลือก รับ ESPN + or รับ Bundleหากคุณต้องการชุด Disney Plus และ Hulu

  2. คุณจะได้รับแจ้งให้สร้างบัญชี ป้อนชื่อของคุณสร้างรหัสผ่านและเลือก ลงทะเบียน.

    หากคุณมีบัญชี Disney หรือ ESPN อยู่แล้วให้ลงชื่อเข้าใช้ด้วยข้อมูลรับรองเหล่านั้น

  3. ป้อนข้อมูลบัตรเครดิตของคุณแล้วเลือก ซื้อ ESPN +.

  4. บัญชี ESPN + ของคุณเปิดใช้งานแล้ว เริ่มรับชมได้ทันทีบนเว็บไซต์หลักของ ESPN หรือดาวน์โหลดแอพที่เหมาะสมสำหรับโทรศัพท์หรืออุปกรณ์สตรีมของคุณ