วิธีดึงข้อความเสียงที่ถูกลบบน Android

ลบข้อความเสียงที่สำคัญโดยไม่ได้ตั้งใจ? สูญเสียข้อความที่คุณต้องมี? ไม่ต้องกลัวมีสองสามวิธีในการกู้คืนข้อความเสียงที่ถูกลบบนอุปกรณ์ Android


กู้คืนวอยซ์เมลที่ถูกลบโดยใช้แอพวอยซ์เมล

แม้ว่าคุณจะลบข้อความเสียงไปแล้วข้อมูลจะถูกจัดเก็บผ่านอุปกรณ์ของคุณตามระยะเวลาที่กำหนด หากคุณลบสิ่งที่คุณไม่ได้ตั้งใจให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อพยายามนำกลับคืน

  1. เปิด ข้อความเสียง แล้วแตะไฟล์ เมนู.

  2. แตะเบา ๆ ลบข้อความเสียง. จากนั้นแอปจะแสดงรายการข้อความเสียงที่พร้อมให้คุณกู้คืน แตะรายการที่คุณต้องการเก็บไว้

  3. ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นโทรศัพท์ของคุณเครื่องจะเพิ่มเครื่องหมายถูกในข้อความเสียงหรือเปิดเมนูตามบริบท ไม่ว่าจะแตะ บันทึก เพื่อลบออกจากโฟลเดอร์ข้อความเสียงที่ถูกลบ


ใช้แอพของบุคคลที่สามเพื่อกู้คืนข้อความเสียงที่ถูกลบ

ในบางครั้งหากข้อมูลของคุณเสียหายหรือข้อความเสียงเก่ามากถูกลบโดยไม่ได้ตั้งใจคุณจะไม่สามารถกู้คืนผ่านแอพวอยซ์เมลได้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้การดาวน์โหลดแอปของบุคคลที่สามเพื่อสำรองข้อมูลโทรศัพท์ของคุณเป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

มีแอพดังกล่าวหลายตัว แต่ MiniTool Power Data Recovery หรือ EaseUS Data Recovery Wizard เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสองสามตัวเลือก

ทั้งสองมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและอนุญาตให้ผู้ใช้กู้คืนข้อมูลมูลค่าไม่กี่กิกะไบต์ซึ่งเกินพอสำหรับข้อความเสียงเป็นครั้งคราวก่อนที่จะแจ้งให้คุณอัปเกรดเป็นเวอร์ชันที่ต้องชำระเงิน นี่คือขั้นตอนที่คุณจะต้องปฏิบัติตามไม่ว่าคุณจะเลือกซอฟต์แวร์ใดก็ตาม

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งซอฟต์แวร์บนอุปกรณ์แยกจากโทรศัพท์ของคุณเช่นคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป หากมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นกับหน่วยความจำในโทรศัพท์ของคุณการมีข้อมูลสำรองที่บันทึกไว้ในอุปกรณ์เดียวกันนั้นจะไม่เป็นผลดีกับคุณ

  2. คุณจะต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์ Android ของคุณเมื่อคุณพร้อมที่จะกู้คืนข้อมูลของคุณ ใช้สาย USB เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับคอมพิวเตอร์ของคุณจากนั้นเปิดซอฟต์แวร์

  3. เมื่อคุณเลือกอุปกรณ์ของคุณแล้วให้เลือก สแกน. ในซอฟต์แวร์บางตัวคุณจะได้รับแจ้งให้เลือกประเภทข้อมูลที่จะสแกน หากคุณได้รับตัวเลือกนี้คุณต้องการเลือก ข้อความเสียง.

  4. หลังจากนั้นไม่กี่นาทีซอฟต์แวร์จะให้คุณเลือกว่าจะกู้คืนข้อมูลใดได้บ้าง มองหาวอยซ์เมลที่คุณหายไปและคุณควรจะกู้คืนกลับไปยังอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ของคุณได้


ตัวเลือกอื่น ๆ ในการดึงข้อความเสียงที่ถูกลบ

อาจมีตัวเลือกอื่นให้คุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการและรุ่นโทรศัพท์ของคุณ ค้นหาการสนับสนุนลูกค้าเฉพาะอุปกรณ์ทางออนไลน์หรือโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าและดูว่ามีอะไรให้ได้บ้าง