วิธีดูสตรีมสดฟุตบอลคืนวันจันทร์

ตัวเลือกการสตรีมเพื่อรับชมฟุตบอลคืนวันจันทร์มีหลากหลายดังนั้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับ ESPN แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะพลาดเกมที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้

บริการสตรีมมิ่งเช่น SlingTV รวม ESPN ไว้ในหลายแผนซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องตัดสายไฟ นอกจากนี้คุณยังสามารถสตรีมทุกเกมของ Monday Night Football ผ่าน Ace Stream หรือไซต์สตรีมมิ่งที่ไม่เป็นทางการต่างๆได้หากคุณต้องการจัดการกับคุณภาพที่ต่ำกว่า

หากคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียมวิธีที่ง่ายที่สุดในการสตรีม Monday Night Football คือการใช้เว็บไซต์ ESPN บนคอมพิวเตอร์ของคุณหรือแอป WatchESPN บนอุปกรณ์มือถือของคุณ


วิธีรับชมการถ่ายทอดสด ESPN Monday Night Football อย่างเป็นทางการ

ESPN ไม่เพียง แต่มีสิทธิ์ในการถ่ายทอดสด Monday Night Football เท่านั้น แต่ยังมีสิทธิ์ในการสตรีมอีกด้วย นั่นหมายความว่าหากคุณสมัครสมาชิกกับผู้ให้บริการเคเบิลทีวีหรือทีวีดาวเทียมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคุณสามารถรับชมสตรีมอย่างเป็นทางการของเกม Monday Night Football ทุกเกมได้จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

ในการรับชมมันเดย์ไนท์ฟุตบอลออนไลน์:

  1. ใช้เว็บเบราว์เซอร์ที่คุณชื่นชอบเพื่อนำทางไป espn.com/watch.

  2. เลือกวิดีโอพรีเมียมหรือสตรีมสด

  3. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณจากรายการ

  4. ลงชื่อเข้าใช้ผู้ให้บริการของคุณ เลือก ต่อ.

  5. กลับไปที่ espn.com/watch ในวันแข่งขันและเลือกไฟล์ เกมฟุตบอลคืนวันจันทร์ เพื่อดูถ่ายทอดสด

กระบวนการนี้ตรงไปตรงมาหากผู้ให้บริการโทรทัศน์ของคุณเหมือนกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของคุณเนื่องจากระบบสามารถตรวจสอบการเชื่อมต่อของคุณได้โดยอัตโนมัติ หากคุณไม่ได้อยู่บ้านหรือมีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและโทรทัศน์แยกกันคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านสำหรับบัญชีเคเบิลหรือโทรทัศน์ดาวเทียมของคุณ

เมื่อคุณตรวจสอบข้อมูลเคเบิลหรือดาวเทียมบนเว็บไซต์ ESPN เรียบร้อยแล้วคุณจะสามารถรับชมวิดีโอสดระดับพรีเมียมหรือวิดีโอที่บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ที่คุณต้องการได้

หากคุณไม่ได้อยู่ในเครือข่ายในบ้านคุณจะต้องเข้าสู่ระบบด้วยตนเอง


ถ่ายทอดสด ESPN Monday Night Football บนโทรศัพท์ของคุณ

นอกเหนือจากการให้คุณสตรีม Monday Night Football โดยตรงจากเว็บไซต์ ESPN ยังมีแอปที่ให้คุณดูเกมบนโทรศัพท์แท็บเล็ตและอุปกรณ์ที่รองรับอื่น ๆ

เช่นเดียวกับเว็บไซต์ ESPN แอป WatchESPN ต้องสมัครสมาชิกเคเบิลหรือโทรทัศน์ดาวเทียมที่ถูกต้องหากคุณต้องการรับชมเนื้อหาระดับพรีเมียม

ในการสตรีม Monday Night Football ผ่านแอพ WatchESPN:

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้ง ESPN ถ่ายทอดสดกีฬาและคะแนน แอปบนโทรศัพท์แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์ที่รองรับอื่น ๆ

  2. เปิดและเข้าสู่ระบบ ESPN ถ่ายทอดสดกีฬาและคะแนน app

  3. แตะที่ เกียร์ ไอคอน

  4. แตะเบา ๆ จัดการผู้ให้บริการทีวี.

  5. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณจากรายการ

  6. แตะเบา ๆ ต่อ. หากอุปกรณ์ของคุณไม่ได้เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ในบ้านคุณจะต้องระบุชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเคเบิลหรือดาวเทียมด้วยตนเอง

  7. แตะที่ ไอคอน (สามจุด)

  8. ค้นหา ฟุตบอลคืนวันจันทร์และเลือกเกม

หากคุณเปิดแอปในวันแข่งขันคุณจะสามารถแตะที่เกม Monday Night Football ได้โดยตรงจากหน้าจอหลักเพื่อสตรีมแบบสด


วิธีสตรีม Monday Night Football โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก ESPN

เนื่องจาก ESPN เป็น บริษัท เดียวที่ได้รับอนุญาตให้ออกอากาศหรือสตรีม Monday Night Football วิธีเดียวที่เป็นทางการในการรับชม Monday Night Football ทางออนไลน์คือผ่าน ESPN

หากคุณเป็นช่างตัดสายไฟที่ไม่มีการสมัครสมาชิกเคเบิลทีวีหรือดาวเทียมที่ถูกต้องคุณจะมีตัวเลือกอื่น ๆ

  1. สมัครรับบริการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ที่มี ESPN
  2. ใช้ Ace Stream เพื่อสตรีมแต่ละเกมทีละเกม
  3. มองหาสตรีม Monday Night Football ที่ใช้งานได้บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งที่ไม่เป็นทางการ

บริการสตรีมมิงโทรทัศน์รวม ESPN ด้วย?

เว็บไซต์โทรทัศน์สตรีมมิงแบบสดเป็นบริการแบบสมัครสมาชิกที่สามารถช่วยเครื่องตัดสายไฟแทนที่โทรทัศน์เคเบิลและดาวเทียมได้ มี บริษัท หลายแห่งที่ให้บริการนี้รวมถึงชื่อที่คุ้นเคยเช่น Hulu และ YouTube แต่ทั้งหมดไม่รวม ESPN

ต่อไปนี้เป็นตัวเลือกบางส่วนที่คุณจะต้องดูว่าคุณยินดีจ่ายเพื่อสตรีม ESPN สำหรับ Monday Night Football หรือไม่

  • Sling TV - ทั้งสามแผนรวม ESPN หากคุณสนใจ ESPN เป็นหลักให้ไปที่ Sling Orange ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด นี่คือแผนการสตรีมที่ถูกที่สุดของบริการใด ๆ ที่จะรวม ESPN คุณสามารถทดลองใช้ Sling TV ได้ฟรีที่นี่หากคุณต้องการทดลองใช้
  • DirecTV Now - ทุกแผนมี ESPN ดังนั้นจึงปลอดภัยที่จะไปกับแผน Live a Little ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด
  • Hulu พร้อม Live TV - การสมัครสมาชิกขั้นพื้นฐานรวมถึง ESPN
  • YouTube TV - แพ็คเกจพื้นฐานประกอบด้วย ESPN

แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่เน้นกีฬาเป็นศูนย์กลาง fuboTV ไม่รวม ESPN ในแพ็คเกจใด ๆ ในขณะที่ fuboTV เหมาะสำหรับคนรักกีฬาอย่าสมัครสมาชิกหากคุณตั้งใจจะดูฟุตบอลคืนวันจันทร์


ใช้ Ace Stream และ Reddit เพื่อรับชมฟุตบอลคืนวันจันทร์ออนไลน์

หากคุณไม่ต้องการจ่ายค่าบริการสตรีมมิ่งและคุณเต็มใจที่จะทนกับคุณภาพวิดีโอที่ต่ำลง Ace Stream ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการสตรีมกีฬาออนไลน์เช่น Monday Night Football โปรแกรมนี้อาศัยแฟนคนอื่นในการสตรีมเกมดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะค้นหาสตรีมและคุณภาพอาจดีมากหรือแย่มากขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ

หากต้องการสตรีม Monday Night Football ด้วย Ace Stream คุณต้องดาวน์โหลดและติดตั้ง Ace Stream สำหรับคำแนะนำเชิงลึกเพิ่มเติมโปรดดูคู่มือฉบับเต็มของเราเกี่ยวกับการดูกีฬาออนไลน์ด้วย Ace Stream

เมื่อคุณติดตั้ง Ace Stream แล้วคุณจะต้องค้นหา ID เนื้อหาที่ถูกต้องสำหรับเกมที่คุณต้องการรับชม สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหารหัสเนื้อหา Ace Stream ที่ดีคือ subreddit ของ NFLStreams แม้ว่าคุณจะสามารถใช้เครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบได้หากต้องการ

r / NFLStreams Subreddit ยังเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับสตรีม Monday Night Football ที่ไม่เป็นทางการที่ไม่ต้องใช้ Ace Stream ในการรับชมดังนั้นอย่าลืมคอยติดตามด้วย

เว็บไซต์กีฬาออนไลน์ฟรีเพื่อสตรีมฟุตบอลคืนวันจันทร์

หากคุณใช้ตัวเลือกอื่น ๆ ในการรับชมฟุตบอลคืนวันจันทร์จนหมดแล้วคุณอาจต้องการหาสตรีมที่ไม่เป็นทางการบนไซต์รวบรวมข้อมูล ไซต์เหล่านี้โพสต์ลิงก์ไปยังเกมทุกประเภทจากทุกกีฬาเท่าที่จะเป็นไปได้ดังนั้นจึงมักจะมีสตรีม Monday Night Football

นี่คือบางไซต์ที่คุณอาจพบสตรีม Monday Night Football:

  • Stream2Watch
  • จาก Hot
  • Bosscast
  • Cricfree

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซต์เหล่านี้และไซต์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันโปรดดูคู่มือฉบับเต็มของเราเกี่ยวกับการสตรีมกีฬาฟรีทางออนไลน์

ไซต์ที่โฮสต์สตรีมที่ไม่เป็นทางการสำหรับ Monday Night Football และกีฬาอื่น ๆ มักมีโฆษณาที่อาจทำให้เข้าใจผิดหรือเป็นอันตราย ก่อนที่คุณจะดูเกมบนไซต์เหล่านี้คุณอาจต้องการเปิดใช้งานตัวบล็อกโฆษณาที่ดี อย่าดาวน์โหลดอะไรจากไซต์เหล่านี้ หากได้รับแจ้งให้อัปเดต Flash หรือ Java อย่าดาวน์โหลดอะไรโดยตรงจากไซต์เหล่านี้เนื่องจากอาจทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณติดมัลแวร์ได้