วิธีดูทีวีสดบน Hulu

Hulu พร้อม Live TV เป็นส่วนเสริมของบริการออนดีมานด์ที่มีอยู่ของ Hulu ที่เพิ่มรายการโทรทัศน์สตรีมมิงแบบสดลงในส่วนผสม ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่าง Hulu กับ Live TV และบริการสตรีมมิ่งอื่น ๆ คือ Hulu ให้การเข้าถึงไลบรารีเนื้อหาตามความต้องการจำนวนมากและความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่าง Hulu และสายเคเบิลก็คือเพื่อให้ Hulu ทำงานได้คุณต้องมีความเร็วสูง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ที่รองรับแทนที่จะเป็นเพียงโทรทัศน์


Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสดคืออะไร?

หากคุณดูรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ออนไลน์ตามคำขอมีโอกาสดีที่คุณจะคุ้นเคยกับ Hulu อยู่แล้ว บริการนี้มีมานานแล้วและให้การเข้าถึงห้องสมุดขนาดใหญ่ของเนื้อหาตามความต้องการจาก ABC, NBC, CBS, Fox และเครือข่ายอื่น ๆ อีกมากมายนอกเหนือจากเนื้อหาพิเศษที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่น .

Hulu พร้อม Live TV เป็นตัวเลือกการสมัครสมาชิกที่ช่วยให้สมาชิก Hulu สามารถเข้าถึงโทรทัศน์สตรีมมิงแบบสดผ่านแพลตฟอร์มเดียวกันได้ เมื่อใช้บริการนี้คุณสามารถรับชมรายการโทรทัศน์สดบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตหรือแม้แต่บนโทรทัศน์ได้หากคุณมีอุปกรณ์ที่รองรับ

แม้ว่า Hulu พร้อม Live TV จะเสนอทางเลือกให้กับการสมัครสมาชิกเคเบิลที่มีราคาแพง แต่ก็มีคู่แข่งจำนวนมากที่ให้บริการสตรีมมิงแบบสดทางออนไลน์ Sling TV, YouTube TV, Vue และ DirecTV ตอนนี้ทั้งหมดมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในระดับที่แตกต่างกัน บริการอื่น ๆ เช่น CBS All Access ยังช่วยให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการสดทางโทรทัศน์ออนไลน์ได้ในปริมาณที่ จำกัด มากขึ้น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อหาประเภทออนดีมานด์ที่ Hulu เป็นที่รู้จักมากที่สุดบริการต่างๆเช่น Netflix และ Amazon Prime Video ยังมีรายการและภาพยนตร์ที่สามารถสตรีมได้ตลอดเวลา


วิธีสมัครใช้งาน Hulu With Live TV

การสมัครใช้งาน Hulu ด้วย Live TV เป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและจะง่ายยิ่งขึ้นหากคุณมีบัญชี Hulu อยู่แล้ว

สมัครใช้งาน Hulu Live TV: ผู้ใช้ครั้งแรก

หากคุณยังไม่มีบัญชี Hulu นี่คือวิธีการสมัครใช้งาน Hulu พร้อม Live TV:

  1. ไปที่ hulu.com

  2. คลิกที่ เริ่มทดลองใช้ฟรีของคุณ.

    ตัวเลือกนี้จะใช้ได้เฉพาะในกรณีที่คุณยังไม่ได้สมัครสมาชิก Hulu

  3. ค้นหาตัวเลือก Hulu พร้อม Live TV แล้วคลิก เลือก.

  4. คลิก ดำเนินการต่อด้วย Facebook หากคุณต้องการใช้ข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Facebook ของคุณเพื่อสร้างบัญชีหรือป้อนข้อมูลของคุณให้เลื่อนลงแล้วคลิก ต่อ.

  5. ป้อนข้อมูลบัตรเครดิตของคุณแล้วคลิก ส่ง.

ลงทะเบียนสำหรับ Hulu Live TV: ผู้ใช้ที่มีอยู่

หากคุณสมัครสมาชิก Hulu แล้วการเพิ่มรายการโทรทัศน์สดจะง่ายยิ่งขึ้น:

  1. ไปที่ hulu.com และลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณหากคุณยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ

  2. คลิก รับรายการทีวีถ่ายทอดสด.

  3. เลือกแผนใดแผนหนึ่งที่มีรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสดแล้วคลิก เปลี่ยนมาใช้แผนนี้และคลิก ต่อ.

  4. ใส่รหัสไปรษณีย์ของคุณแล้วคลิก ต่อ.


การเลือก Hulu พร้อมแผนถ่ายทอดสดทางทีวี

Hulu มีแผนถ่ายทอดสดทีวีสองแผนและทั้งคู่มาพร้อมกับช่องพื้นฐานเดียวกันและคุณสมบัติส่วนใหญ่เหมือนกัน ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างแผนทั้งสองคือหนึ่งในนั้นเพิ่มบริการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ในการสมัครรับข้อมูล Hulu ของคุณและอีกแผนหนึ่งเพิ่มรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสดและยังลบโฆษณาออกจากเนื้อหาตามคำขอเกือบทั้งหมดในไซต์

Hulu พร้อมแผนการถ่ายทอดสดทางทีวี ได้แก่ :

  • Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสด: รวมถึงการเข้าถึงช่องรายการโทรทัศน์สดมากกว่า 50 ช่องและการเข้าถึงห้องสมุดตามความต้องการทั้งหมดของ Hulu ผ่านแผนโฆษณาที่ จำกัด
  • Hulu (ไม่มีโฆษณา) พร้อมทีวีถ่ายทอดสด: รวมถึงการเข้าถึงช่องรายการโทรทัศน์สดมากกว่า 50 ช่องและการเข้าถึงห้องสมุดตามความต้องการทั้งหมดของ Hulu ผ่านแผนไม่มีโฆษณา

ความพร้อมใช้งานของช่องแตกต่างกันไปตามสถานที่ตั้งทางกายภาพของคุณ ลองใช้เครื่องมือค้นหาของ Hulu เพื่อดูช่องที่แน่นอนที่คุณจะสามารถรับชมผ่าน Hulu ด้วย Live TV


Hulu With Live TV Plan ใดที่เหมาะกับคุณ

การเลือกแผนการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์จาก Hulu นั้นง่ายกว่าบริการอื่น ๆ ส่วนใหญ่เนื่องจากมีเพียงปัจจัยเดียวที่คุณต้องพิจารณา

หากคุณดูเนื้อหาสตรีมมิงแบบออนดีมานด์จำนวนมากและคุณไม่ชอบให้รายการของคุณแยกย่อยตามโฆษณาการไม่มีแผนโฆษณาเป็นข้อตกลงที่ดี

หากคุณไม่สนใจเกี่ยวกับเนื้อหาตามความต้องการแผนโฆษณาแบบ จำกัด ที่ราคาถูกกว่าคือตัวเลือกที่ดีกว่า


คุณสามารถดูรายการทีวีได้กี่รายการพร้อมกันด้วย Hulu Live TV

บริการสตรีมมิงเช่น Hulu จำกัด จำนวนรายการที่คุณสามารถรับชมได้ในคราวเดียวโดยใช้บัญชีเดียวกันบนอุปกรณ์ต่างๆ แต่ละโชว์เรียกว่าเป็นกระแสเพราะดูผ่านสตรีมมิ่ง

การสมัครสมาชิก Hulu แบบปกติอนุญาตให้สตรีมได้เพียงสตรีมเดียว แต่ Hulu ที่มี Live TV จะสามารถสตรีมได้ถึงสองสตรีมพร้อมกัน นั่นหมายความว่าคุณสามารถรับชมรายการสดหรือรายการออนดีมานด์บนคอมพิวเตอร์ของคุณและคนอื่นสามารถดูรายการอื่นบนโทรศัพท์ของพวกเขาได้ในเวลาเดียวกันโดยใช้บัญชีเดียวกัน

หากคุณต้องการความสามารถในการรับชมรายการมากกว่าสองรายการพร้อมกัน Hulu พร้อม Live TV ขอเสนอสิ่งนั้นเป็นส่วนเสริมเสริม

ความเร็วอินเทอร์เน็ตใดที่จำเป็นสำหรับ Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสด

Hulu สามารถลดคุณภาพวิดีโอของสตรีมได้ตามคุณภาพของความเร็วอินเทอร์เน็ตของผู้ชมดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะรับชมรายการบน Hulu โดยไม่ใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีเยี่ยม หากคุณพบข้อผิดพลาดในการเล่นกับ Hulu มักจะแก้ไขได้ง่าย อย่างไรก็ตาม Hulu ขอแนะนำความเร็วในการดาวน์โหลดขั้นต่ำหากคุณต้องการสัมผัสคุณภาพของภาพที่ดีที่สุด:

  • รายการและภาพยนตร์ตามความต้องการ: 1.5+ Mbps สำหรับวิดีโอความละเอียดมาตรฐานและ 3+ Mbps สำหรับวิดีโอความละเอียดสูง
  • ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์: 8+ Mbps สำหรับสตรีมเดียวและแบนด์วิดท์เพิ่มเติมเพื่อดูสตรีมหลายรายการ

Hulu พร้อมโปรแกรมเสริมรายการทีวีถ่ายทอดสดและคุณสมบัติพิเศษ

ทั้งแผน Hulu พร้อม Live TV มีมากกว่า 50 ช่องและคุณสมบัติเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิทัล (DVR) แต่คุณสามารถจ่ายเพิ่มเพื่อเข้าถึงช่องและคุณสมบัติเพิ่มเติมได้

นี่คือส่วนเสริมที่สำคัญและแพ็คเกจช่องพิเศษที่คุณสามารถเพิ่มลงใน Hulu ด้วยการสมัครสมาชิก Live TV:

  • Cloud DVR ขั้นสูง: เพิ่มจำนวนเนื้อหาที่คุณสามารถบันทึกลงใน cloud DVR ได้อย่างมากและเพิ่มความสามารถในการข้ามโฆษณาเมื่อดูเนื้อหาที่คุณบันทึกไว้
  • หน้าจอไม่ จำกัด : ไม่ จำกัด จำนวนสตรีมที่คุณสามารถรับชมได้ในครั้งเดียว ขีด จำกัด ปกติคือสองหน้าจอและตัวเลือกนี้ช่วยให้คุณรับชมบนอุปกรณ์ได้ไม่ จำกัด จำนวนที่ตำแหน่งบ้านของคุณและอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้สูงสุดสามเครื่องพร้อมกัน
  • เวลาแสดง: เพิ่มช่องฉายสดได้ถึงแปดช่องขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งรวมถึงการออกอากาศทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเมื่อมีให้บริการ รวมถึงการเข้าถึงไลบรารีเต็มของเนื้อหา Showtime ตามความต้องการ
  • Cinemax: เพิ่มช่อง Cinemax สดได้ถึงเจ็ดช่องรวมถึงการออกอากาศทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเมื่อมีให้บริการ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหา Cinemax ตามความต้องการ
  • เอชบีโอ: เพิ่มช่อง HBO สดได้ถึงเจ็ดช่องรวมถึงการออกอากาศทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกเมื่อมีให้บริการ รวมถึงการเข้าถึง HBO NOW สำหรับเนื้อหา HBO ตามความต้องการ

รับชมรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสดบน Hulu

เมื่อคุณสมัครแล้วการรับชมรายการโทรทัศน์สดบน Hulu นั้นง่ายมาก:

  1. ไปที่ hulu.com

  2. คลิก LIVE TV.

  3. คลิก แนะนำ หรือเลื่อนเคอร์เซอร์ของเมาส์ไปทางด้านซ้ายของหน้าจอ

    ความพร้อมในการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์บน Hulu ขึ้นอยู่กับตำแหน่งทางกายภาพของคุณ

  4. คลิกช่องที่คุณต้องการดู

Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสดเสนอ DVR หรือไม่?

Hulu พร้อม Live TV นำเสนอคุณสมบัติ Cloud DVR ที่ช่วยให้คุณบันทึกรายการและดูในภายหลัง เนื่องจากเป็นระบบคลาวด์คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเติมฮาร์ดไดรฟ์ในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณยังสามารถบันทึกบนอุปกรณ์ใด ๆ ของคุณแล้วดูการบันทึกบนอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณ

เครื่องบันทึกภาพระบบคลาวด์เริ่มต้นที่มาพร้อมกับแผน Hulu พร้อม Live TV มีพื้นที่เก็บข้อมูล จำกัด และไม่สามารถข้ามโฆษณาได้ หากคุณต้องการบันทึกรายการสดทางโทรทัศน์เพิ่มขึ้นหลายชั่วโมงและข้ามไปดูโฆษณาคุณสามารถอัปเกรดเป็นคุณลักษณะ Cloud DVR ที่ปรับปรุงแล้ว

Hulu พร้อมทีวีถ่ายทอดสดเสนอเนื้อหาตามความต้องการหรือไม่

Hulu เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการสตรีมออนไลน์ดังนั้นไลบรารีเนื้อหาตามความต้องการขนาดใหญ่จึงเป็นหนึ่งในจุดขายที่แข็งแกร่งที่สุดของ Hulu พร้อม Live TV

เมื่อคุณสมัครแผนสมัครสมาชิก Hulu พร้อม Live TV คุณจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาตามความต้องการจากเครือข่ายการออกอากาศหลักทั้งหมดเครือข่ายเคเบิลขนาดใหญ่และรายการพิเศษเช่น The Path และ The Handmaid's เรื่องที่คุณสามารถดูได้บน Hulu เท่านั้น

Hulu With Live TV ยังให้การเข้าถึงไลบรารีออนดีมานด์ขนาดใหญ่ของ Hulu

บางรายการมีให้ชมอย่างครบถ้วนทุกตอนของทุกซีซั่นสามารถสตรีมได้ตลอดเวลา รายการอื่น ๆ ที่ยังคงออกอากาศอยู่มักจะมีให้บริการตามคำขอภายในหนึ่งวันถึงหนึ่งสัปดาห์ของการออกอากาศ

แผน Hulu with Live TV No Commercials ช่วยให้คุณรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ตามความต้องการส่วนใหญ่ของ Hulu ได้โดยไม่ต้องหยุดพักในเชิงพาณิชย์ แต่รายการจำนวนหนึ่งยังคงนำเสนอพร้อมโฆษณาจำนวน จำกัด เนื่องจากข้อผูกพันตามสัญญา

คุณสามารถเช่าภาพยนตร์จาก Hulu ได้หรือไม่?

ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอื่น ๆ Hulu ไม่มีบริการเช่าภาพยนตร์ บริการนี้รวมถึงไลบรารีภาพยนตร์ออนดีมานด์ขนาดใหญ่และคุณสมบัติ cloud DVR ยังช่วยให้คุณสามารถบันทึกภาพยนตร์เพื่อดูในภายหลัง

คุณไม่สามารถเช่าภาพยนตร์จาก Hulu ได้ แต่การสมัครของคุณให้การเข้าถึงห้องสมุดภาพยนตร์และตัวอย่างตามความต้องการ

หากคุณต้องการเช่าภาพยนตร์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีให้บริการผ่าน Hulu คุณควรใช้บริการเช่น Sling, Vudu, Amazon หรือ iTunes

อ่านเพิ่มเติม: แอพและบริการสตรีมทีวีที่ดีที่สุด