วิธีตั้งค่าวอลเปเปอร์พื้นหลังของ iPad

คุณมีตัวเลือกในการปรับแต่ง iPad ของคุณรวมถึงการซื้อเคสพิเศษและปรับแต่งเสียงสำหรับอีเมลและข้อความ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดในการเพิ่มบุคลิกให้กับ iPad ของคุณคือการตั้งค่าภาพพื้นหลังที่กำหนดเองสำหรับหน้าจอล็อกและหน้าจอหลักของคุณ  

คุณมีสองวิธีในการดำเนินการนี้: เลือกรูปภาพผ่านแอพรูปภาพและใช้การตั้งค่า


เปลี่ยนพื้นหลังหน้าจอ iPad ในรูปภาพ

แอพรูปภาพเป็นวิธีง่ายๆในการเลือกภาพพื้นหลัง (เรียกว่าวอลเปเปอร์) สำหรับหน้าจอล็อกหน้าจอหลักหรือทั้งสองอย่าง

  1. เปิด ภาพถ่าย จากนั้นไปที่ไฟล์ อัลบัม or ห้องสมุด แท็บ แตะ ม้วนฟิล์มจากนั้นค้นหาภาพที่คุณต้องการใช้เป็นพื้นหลัง

  2. แตะรูปภาพเพื่อเลือก

  3. เมื่อเลือกภาพแล้วให้แตะไฟล์ ปุ่มแชร์ ที่ด้านบนสุดของหน้าจอ มันเป็นรูปสี่เหลี่ยมที่มีลูกศรโผล่ออกมา

  4. แตะเบา ๆ ใช้เป็นภาพพื้นหลัง.

  5. ย้ายรูปภาพไปรอบ ๆ หน้าจอโดยใช้นิ้วลาก คุณยังสามารถใช้ท่าทางบีบเพื่อซูมเพื่อซูมเข้าและออกจากภาพจนกว่าจะได้ภาพที่ถูกต้อง แตะ การซูมมุมมอง ที่ด้านล่างของหน้าจอไปที่ไฟล์ On ตำแหน่ง. การตั้งค่านี้จะทำให้รูปภาพเคลื่อนไหวเมื่อคุณย้าย iPad

  6. เมื่อคุณวางตำแหน่งรูปภาพเสร็จแล้วให้เลือกจาก ตั้งค่าล็อคหน้าจอ, ตั้งค่าหน้าจอหลัก,หรือ ตั้งค่าทั้งสองอย่าง

  7. ขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่คุณเลือกรูปภาพจะปรากฏเป็นพื้นหลังบนหน้าจอหลักของคุณหน้าจอล็อก (ซึ่งจะปรากฏขึ้นเมื่อคุณปลุก iPad ครั้งแรก แต่ก่อนที่คุณจะปลดล็อก) หรือทั้งสองอย่าง


เปลี่ยนหน้าจอ iPad ในการตั้งค่า

อีกวิธีในการปรับแต่งวอลเปเปอร์หน้าจอพื้นหลังของคุณคือผ่านแอพการตั้งค่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนการใช้แอพ Photos แต่มีตัวเลือกภาพนิ่งจาก Apple และภาพไดนามิกที่ทำให้พื้นหลังของ iPad ของคุณเคลื่อนไหวได้

  1. เปิด การตั้งค่า app

  2. แตะเบา ๆ วอลล์เปเปอร์.

  3. เลือก เลือกวอลเปเปอร์ใหม่.

  4. แตะเบา ๆ พลวัต เพื่อใช้ฟองอากาศเคลื่อนไหวและเลือกสีของฟองอากาศที่คุณต้องการโดยแตะตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่ง แตะ ภาพนิ่ง เพื่อดูภาพสต็อกที่เหมาะสำหรับวอลเปเปอร์

    หากคุณเปิดการแชร์รูปภาพ iCloud ไว้คุณสามารถเลือกรูปภาพจากสตรีมรูปภาพที่คุณแชร์ได้

  5. หลังจากเลือกรูปภาพหรือธีมแล้วคุณสามารถเลื่อนภาพไปรอบ ๆ หน้าจอด้วยนิ้วของคุณหรือใช้การบีบนิ้วเพื่อซูมเพื่อซูมเข้าและออกจากรูปภาพ ในการตั้งค่าพื้นหลังให้แตะ ตั้งค่าล็อคหน้าจอ เพื่อดูเมื่อคุณปลุก iPad เป็นครั้งแรก ตั้งค่าหน้าจอหลัก เพื่อให้รูปภาพปรากฏใต้ไอคอนแอพของคุณหรือ ตั้งค่าทั้งสองอย่าง เพื่อใช้รูปภาพเป็นพื้นหลังส่วนกลางสำหรับ iPad ของคุณ

ตอนนี้สิ่งที่คุณต้องการคือภาพพื้นหลังที่ยอดเยี่ยม ดูภาพพื้นหลังสุดเจ๋งเหล่านี้หรือบันทึกรูปภาพจากเว็บลงใน iPad ของคุณ คุณยังค้นหารูปภาพของ Google สำหรับพื้นหลัง iPad ได้อีกด้วย