วิธีใช้แอพมือถือ NFL

แอพมือถืออย่างเป็นทางการของ NFL ให้การเข้าถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากฤดูกาลฟุตบอล นำเสนอข่าวสารการอัปเดตการให้คะแนนแบบสดความสามารถในการติดตามทีมโปรดของคุณและเนื้อหาสตรีมมิงแบบสดจาก NFL Network หรือ NFL Game Pass ไม่ว่าคุณกำลังมองหาเครื่องมือ Fantasy Football หรือเข้าถึงกิจกรรม NFL ได้ทุกที่แอป NFL ก็คุ้มค่าที่จะลองใช้

ชีวิต / Bailey Mariner

แอพมือถือ NFL สำหรับ iOS ต้องใช้ iOS 9.0 ขึ้นไปและเข้ากันได้กับ iPhone, iPad, iPod touch และ Apple TV แอพมือถือ NFL สำหรับ Android ต้องใช้ Android 5 ขึ้นไปและเข้ากันได้กับโทรศัพท์และแท็บเล็ต Android


Get Started

NFL สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีสำหรับทุกคนโดยสามารถเข้าถึงคุณสมบัติทั้งหมดได้ฟรียกเว้นการครอบคลุมสตรีมมิง ดาวน์โหลดได้จาก iOS App Store สำหรับ iPhone และ iPad และ Google Play สำหรับ Android

เมื่อคุณเปิดแอปครั้งแรกแอปจะเล่นวิดีโอสั้น ๆ ที่แนะนำตัวเองและคุณลักษณะใหม่บางอย่าง หลังจากนั้นระบบจะถามว่าคุณต้องการเลือกทีมเพื่อติดตามและรับการแจ้งเตือนหรือไม่ เลื่อนดูรายชื่อทีม NFL และกดดาวถัดจากทีมที่คุณต้องการรับข่าวสารและการแจ้งเตือน

หลังจากเลือกทีมแล้วคุณจะมาถึงแท็บข่าวสารของแอป


อ่านข่าวล่าสุด

ที่ด้านล่างของแอพมีห้าส่วน ข่าวจะเน้นด้วยสีน้ำเงิน ที่ด้านบนข่าวแบ่งออกเป็นสามส่วน ส่วนที่เหลือของแอป NFL ได้รับการออกแบบในลักษณะเดียวกัน ด้วยหมวดหมู่ที่กว้างขึ้นใกล้ด้านล่างและหมวดหมู่ย่อยไปทางด้านบน

แท็บข่าวหลักคือรายการเด่น มันมีข่าวเด่นจากทั่ว NFL ครอบคลุมทุกทีม

แท็บกลางมีข่าวสารของทีมคุณ ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับทีมที่คุณติดตามและผู้เล่นในทีมนั้น

ในที่สุดคุณจะเห็นลีก NFL และข่าวกิจกรรมพิเศษ ในขณะที่ถ่ายภาพหน้าจอด้านบนในปี 2019 NFL กำลังฉลองครบรอบ 100 ปีของฟุตบอลด้วยแคมเปญ NFL 100


ค้นหาเกมตารางเวลาและคะแนน

ส่วนหลักถัดไปของแอป NFL คือเกม ส่วนนี้จะแสดงการอัปเดตการให้คะแนนแบบสดข้อมูลกำหนดการและการเปรียบเทียบอย่างรวดเร็วของทีมที่เผชิญหน้ากัน

คุณจะมาถึงตารางเวลาของสัปดาห์ปัจจุบันเสมอ หากไม่มีเกมหรือเป็นช่วงนอกฤดูกาลเหมือนในภาพด้านบนคุณจะเห็นสัปดาห์หน้าที่มีเกม

แต่ละเกมที่แสดงมีเวลาทีมที่เล่นและคะแนนปัจจุบัน เกมแรกในรายการคือเกมของทีมโปรดของคุณหากพวกเขาเล่นในสัปดาห์นั้น มิฉะนั้นจะแสดงตามลำดับเวลา

ที่ด้านบนของหน้าจอแอป NFL จะแสดงสัปดาห์ที่คุณกำลังดูกำหนดการ แตะเพื่อดูรายการทั้งหมดสำหรับฤดูกาล เลือกสัปดาห์ใดก็ได้เพื่อดูรายชื่อผู้เล่นตัวจริงหรือย้อนกลับไปดูสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทบทวนความคืบหน้าของทีม


เรียนรู้ทั้งหมดเกี่ยวกับทีม

ในส่วนทีมคุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับทีม NFL ที่คุณชื่นชอบและทีมที่พวกเขากำลังต่อสู้ในฤดูกาลนี้ หากต้องการเปลี่ยนทีมที่คุณกำลังดูอยู่ให้แตะชื่อทีมจากนั้นเลือกทีมอื่นจากรายการ

เมื่อคุณมาถึง Teams เป็นครั้งแรกคุณจะเห็นสถิติที่สำคัญเกี่ยวกับทีมที่คุณติดตาม ที่ด้านบนของหน้าต่างแอปจะแสดงบันทึกการชนะ / แพ้ ด้านล่างนี้คุณจะพบข้อมูลที่น่าสนใจเช่นหัวหน้าโค้ชสนามกีฬาเจ้าของปีที่เริ่มต้นและลิงก์โซเชียลมีเดีย

จากนั้นรายชื่อของแต่ละทีมจะมีโอกาสในการซื้อตั๋วตามด้วยตารางของทีมสำหรับฤดูกาล คุณสามารถตรวจสอบทุกสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับทีมของคุณหรือทีมที่คุณติดตามแฟนตาซีได้ที่นี่

ด้านล่างนี้จะมีการระบุอันดับของแต่ละทีมในลีก แอปจะแสดงอันดับของพวกเขาในกราฟง่ายๆที่แสดงอันดับของพวกเขาและเปรียบเทียบกับผู้นำลีก

สุดท้ายคุณสามารถตรวจสอบว่าผู้เล่นคนใดในทีมที่มีสถิติสูงสุด นี่เป็นอีกคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ แฟนตาซีที่ต้องการเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ทีมมีในแต่ละด้านของเกม

ที่ด้านล่างสุดของรายชื่อแต่ละทีมคุณจะเห็นหัวข้อข่าวของพวกเขาอีกครั้ง


ตรวจสอบอันดับและสถิติ

เมื่อฤดูกาลกำลังดำเนินอยู่ให้ค้นหาว่าทีมของคุณเอาชนะคู่แข่งได้อย่างไร ส่วนการยืนของแอป NFL จะแสดงตำแหน่งที่ทีมของคุณและคู่แข่งของพวกเขายืนอยู่ในลีกและส่วนของพวกเขา

มีสามวิธีในการเรียงลำดับอันดับ ตามดิวิชั่นโดยการประชุมและทั้งลีก แต่ละคนมีแท็บของตัวเอง ข้อมูลที่แสดงจะเหมือนกัน แต่องค์กรที่แตกต่างกันทำให้เห็นภาพสถานที่ของทีมในแต่ละบริบทได้ง่ายขึ้น

มากมากมากขึ้น

คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของแอป NFL หลายรายการถูกจัดหมวดหมู่ไว้ในเพิ่มเติม ที่นี่แอพจะเชื่อมโยงไปยังแอพและบริการเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องและสร้างไว้ในแอพ NFL เช่นการสตรีมจาก NFL Network และ NFL Game Pass

เลือก เพิ่ม เพื่อดูรายการตัวเลือกที่มีให้สำรวจ Shop จะพาคุณไปที่ร้าน NFL Fanatics เพื่อซื้ออุปกรณ์ที่ได้รับอนุญาต ตั๋วจะอนุญาตให้คุณซื้อตั๋วสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง Fantasy นำคุณไปสู่แอป Fantasy ของ NFL

ผู้นำลีกจะเป็นที่สนใจของผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลแฟนตาซีเช่นกัน ที่นี่คุณจะได้รับสถานะจากผู้เล่นและทีมชั้นนำของลีก

รับชม NFL Network Streaming

ในขณะที่คุณยังอยู่ภายใต้เพิ่มเติมให้แตะ เอ็นเอฟแอลเครือข่าย. คุณจะไม่สามารถเดินทางไกลได้หากไม่สมัครสมาชิกทีวี หน้าจอแรกจะถามหาผู้ให้บริการของคุณบริการสตรีมมิ่งเช่น Sling อยู่ในรายการด้วย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยข้อมูลการเข้าสู่ระบบสำหรับผู้ให้บริการทีวีของคุณ

หลังจากคุณลงชื่อเข้าใช้แอป NFL จะนำคุณไปยังเครือข่าย NFL ด้านบนของหน้าจอจะโหลดสตรีมแบบสด ด้านล่างนี้คุณจะพบโปรแกรมที่กำลังจะมาถึงในรายการ เปลี่ยนอุปกรณ์ของคุณไปด้านข้างเป็นโหมดแนวนอนเพื่อขยายวิดีโอ

คุณยังสามารถกลับไปที่แอป NFL ได้โดยไม่ต้องออกจากวิดีโอของคุณ กด กลับ เพื่อกลับไปที่แอป NFL จากนั้นสตรีมจะย่อขนาดไปที่มุมเหมือนภาพซ้อนภาพ เมื่อคุณพร้อมที่จะกลับไปที่สตรีมให้ปัดขึ้นไปทางมุมซ้าย การเลื่อนสตรีมที่ย่อขนาดไปทางขวาจะเป็นการปิด

สมัครสมาชิก NFL Game Pass

Game Pass เป็นบริการสตรีมมิ่งของ NFL ให้การเข้าถึงเนื้อหาพิเศษเกมพรีซีซั่นการเล่นซ้ำแบบเต็มและไฮไลต์ แตะ เกมพาส ภายใต้ เพิ่ม ในแอปเพื่อเข้าถึง

Game Pass คือการสมัครสมาชิกแบบอิสระซึ่ง ณ เดือนมิถุนายน 2019 มีค่าใช้จ่าย 99.99 ดอลลาร์สำหรับฤดูกาล หากคุณสมัครสมาชิกคุณสามารถลงชื่อเข้าใช้ได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกในการสร้างบัญชีและสมัครสมาชิกผ่านแอพ NFL เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณจะสามารถเข้าถึงเนื้อหา Game Pass ทั้งหมดของคุณได้ด้วย

ในอดีต Verizon มีข้อตกลงการสตรีมกับ NFL ผ่านแอป ในช่วงต้นปี 2019 ข้อตกลงดังกล่าวและค่าบริการข้อมูลที่ลดลงจะไม่มีอยู่อีกต่อไป