วิธีลบการดาวน์โหลดบน Android

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดอาจเป็นเรื่องยุ่งยากในการค้นหาบนโทรศัพท์ของคุณมากกว่าในคอมพิวเตอร์ของคุณ บ่อยครั้งที่เราจะดาวน์โหลดบางสิ่งที่เราต้องการแล้วลืมมันไป ไฟล์ขนาดใหญ่เช่นวิดีโอสามารถใช้พื้นที่เก็บข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณได้นานหลังจากที่คุณทำเสร็จแล้ว! โชคดีที่การลบไฟล์ไม่ใช่เรื่องยากคุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าจะดูที่ไหน นี่คือวิธีที่คุณลบการดาวน์โหลดบน Android และเพิ่มพื้นที่ว่างเพิ่มเติม


วิธีการเปิดและแก้ไขไฟล์

อุปกรณ์ Android ทุกเครื่องมีแอปเฉพาะสำหรับจัดการไฟล์ที่ดาวน์โหลดหรือบันทึกไว้ แต่อาจต้องใช้เวลาค้นหาเล็กน้อยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ นี่คือวิธีที่คุณเรียกดูไฟล์ต่างๆที่คุณมี

เมื่อคุณลบไฟล์บนอุปกรณ์ Android ไฟล์เหล่านี้จะหายไปอย่างถาวรดังนั้นโปรดแน่ใจว่าคุณต้องการลบไฟล์เหล่านี้อย่างสมบูรณ์ก่อนทำตามคำแนะนำเหล่านี้

  1. แอปที่คุณกำลังมองหากำลังจะถูกเรียกอย่างใดอย่างหนึ่ง ไฟล์ or ไฟล์ของฉันขึ้นอยู่กับอายุของอุปกรณ์ของคุณ เพื่อค้นหาไฟล์ ไฟล์ เปิดแอพ ถาดแอพ บนอุปกรณ์ของคุณ คุณอาจต้องค้นหาเล็กน้อย - ดูในไฟล์ เครื่องมือ โฟลเดอร์หากคุณไม่เห็นโดยตรงบนไฟล์ ถาดแอพ.

  2. ภายใน ไฟล์ แอพนี้คุณสามารถเรียกดูหมวดหมู่ต่างๆเช่นรูปภาพวิดีโอเพลง ฯลฯ

  3. จากที่นี่คุณสามารถแตะไฟล์เพื่อเข้าถึงหรือแตะค้างไว้เพื่อเลือกหลายไฟล์พร้อมกัน ขึ้นอยู่กับประเภทของไฟล์คุณสามารถดำเนินการต่างๆได้เมื่อคุณเลือกไฟล์หลายไฟล์

  4. จ่ายหมายเหตุพิเศษให้กับ เอกสาร มาตรา. หากคุณดาวน์โหลด PDF - ตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมเมนูร้านอาหาร ฯลฯ - จากเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์มือถือของคุณพวกเขามักจะนั่งบนโทรศัพท์ของคุณกินพื้นที่

    การดาวน์โหลดจากเว็บเบราว์เซอร์ของคุณจะถูกเก็บไว้ในไฟล์ดาวน์โหลดดังนั้นเมื่อคุณลบออกจากไฟล์โดยตรงไม่จำเป็นต้องลบออกจากเบราว์เซอร์ของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการตรวจสอบอีกครั้งคุณสามารถเปิดเว็บเบราว์เซอร์ของคุณและไปที่ การตั้งค่า (โดยปกติจะแสดงด้วยไอคอนเมนูสามจุดหรือสามบรรทัด)> ดาวน์โหลด เพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์ทั้งหมดที่คุณต้องการลบหายไป

  5. เมื่อคุณเลือกไฟล์ที่คุณต้องการลบแล้วให้แตะ ลบซึ่งโดยปกติจะแสดงด้วยไอคอนถังขยะ

  6. คุณอาจได้รับแจ้งให้ยืนยันว่าต้องการลบไฟล์ แตะ ลบ or ใช่ขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการของคุณเพื่อลบไฟล์อย่างถาวร


วิธีลบไฟล์บนอุปกรณ์ Android ของคุณ

เมื่อคุณพบไฟล์ ไฟล์ แอปการลบไฟล์ของคุณเป็นเรื่องง่าย นี่คือวิธีที่คุณทำ

  1. แตะนิ้วของคุณบนไฟล์ที่คุณต้องการลบค้างไว้จากนั้นเลือกไฟล์ ลบ หรือตัวเลือก ถังขยะ ไอคอนที่ปรากฏขึ้น

  2. คุณสามารถเลือกไฟล์หลายไฟล์เพื่อลบหลายไฟล์พร้อมกัน แต่ละคนควรได้รับเครื่องหมายถูกหากคุณแตะค้างไว้ - ตรวจสอบหลาย ๆ ไฟล์ก่อนที่จะเลือกลบเพื่อดูแลไฟล์จำนวนมากพร้อมกัน

  3. หลังจากคุณเลือกที่จะลบไฟล์คุณจะได้รับแจ้งหากคุณต้องการลบไฟล์เหล่านั้นจริงๆ พวกเขาจะหายไปเมื่อคุณเลือก OKดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกอย่างชาญฉลาด

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดอาจใช้พื้นที่มากบน Android ของคุณ หากคุณไม่เคยติดตั้งการ์ด SD เพิ่มเติมหรือเพิ่มพื้นที่ในโทรศัพท์ของคุณนั่นอาจเป็นสินค้าที่มีค่า! เป็นความคิดที่ดีที่จะล้างพื้นที่ออกทุก ๆ ครั้งเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดแอปเพลงและวิดีโอที่คุณชื่นชอบได้มากขึ้น