วิธีเพิ่มเพื่อนในเกมมหากาพย์

Epic Games เป็นขุมกำลังที่อยู่เบื้องหลังเกม Fortnite: Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่นเกมยอดนิยมอื่น ๆ เช่น Gears of War และ Unreal Engine ซึ่งเป็นเกมเอนจิ้นที่ขับเคลื่อนเกมหลายร้อยเกมจากผู้พัฒนารายอื่น ๆ มากมาย Epic ยังมีร้านค้าออนไลน์และตัวเปิดเกมที่คล้ายกับ Steam

หากคุณต้องการเล่นกับเพื่อนของคุณในชื่อ Epic เช่น Fortnite บนแพลตฟอร์มต่างๆเช่นพีซีมือถือและคอนโซลคุณต้องใช้ตัวเรียกใช้งาน Epic Games ตัวเรียกใช้งานช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเพื่อนใน Epic Games จากนั้นเล่นกับพวกเขาบนแพลตฟอร์มที่คุณเลือก

ตัวเรียกใช้งาน Epic Games มีให้บริการบน Windows และ Mac เท่านั้น แต่การเพิ่มเพื่อนใน Epic Games ช่วยให้คุณสามารถเล่นกับพวกเขาบนแพลตฟอร์มใดก็ได้ที่คุณเชื่อมโยงกับบัญชี Epic Games ของคุณ


วิธีเพิ่มเพื่อนในเกมมหากาพย์

มีสองวิธีในการเพิ่มเพื่อนใน Epic Games เราต้องการให้คุณทราบชื่อที่แสดงของเพื่อนซึ่งเป็นชื่อที่คุณเห็นเมื่อคุณเล่นเกมด้วยกันหรือที่อยู่อีเมลที่พวกเขาใช้กับ Epic Games อีกบัญชีหนึ่งต้องการให้คุณผูกบัญชี Epic Games กับบัญชีโซเชียลมีเดียหรือบริการเกมอื่น

วิธีแรกที่เราจะกล่าวถึงคือคุณต้องทราบชื่อที่แสดงหรือที่อยู่อีเมลของเพื่อนคุณ หากคุณไม่ทราบชื่อที่แสดงหรือที่อยู่อีเมลคุณจะต้องค้นหาให้พบก่อนจึงจะใช้วิธีนี้ได้

ไม่มีวิธีค้นหาเพื่อนด้วยตัวเรียกใช้งาน Epic Games ดังนั้นคุณจะต้องขอชื่อที่แสดงจากเพื่อนก่อนจึงจะสามารถเพิ่มได้ คุณยังสามารถป้อนที่อยู่อีเมลของพวกเขา

หากคุณป้อนอีเมลที่เพื่อนของคุณใช้เมื่อพวกเขาสมัครพวกเขาจะได้รับคำขอเป็นเพื่อน หากพวกเขาใช้อีเมลอื่นคุณจะต้องถามว่ามันคืออะไรก่อนจึงจะส่งคำขอเป็นเพื่อนได้

วิธีเพิ่มเพื่อนใน Epic Games มีดังนี้

  1. เปิดตัวเรียกใช้งาน Epic Games แล้วคลิก เพื่อน.

    หากคุณไม่มีตัวเรียกใช้งาน Epic Games คุณต้องติดตั้ง ไปที่ Epicgames.com แล้วคลิก รับ Epic Games. แม้ว่าคุณจะเล่นเกมอย่าง Fortnite บนคอนโซลหรือมือถือคุณก็ยังต้องมีตัวเรียกใช้งาน Epic Games บนพีซี Windows หรือ Mac หากคุณต้องการเพิ่มเพื่อนในบัญชี Epic Games ของคุณ

  2. คลิก เพิ่มเพื่อน ไอคอน

  3. ป้อนชื่อที่แสดงหรือที่อยู่อีเมลของ Epic Games ของเพื่อนคุณในไฟล์ เพิ่มเพื่อน ฟิลด์และคลิก ส่ง.

  4. เพื่อนของคุณจะปรากฏในส่วนขาออกจนกว่าพวกเขาจะยอมรับคำขอของคุณ

  5. หากเพื่อนของคุณยอมรับคำขอของคุณข้อความที่ส่งออกจะหายไปและคุณจะสามารถเล่นกับพวกเขาได้ทุกเมื่อที่คุณออนไลน์ในเวลาเดียวกัน

  6. คลิก เพิ่มไอคอนเพื่อน เพื่อเพิ่มเพื่อนเพิ่มเติม


วิธีเพิ่มเพื่อนในเกมมหากาพย์จาก Facebook และ Steam

อีกวิธีในการเพิ่มเพื่อนใน Epic Games คือเชื่อมต่อบัญชี Epic Games ของคุณกับบริการอื่น นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมหากคุณมีเพื่อนจำนวนมากในบริการอื่น ๆ ที่ใช้ Epic Games เช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีหากคุณไม่แน่ใจว่าชื่อที่แสดงหรือที่อยู่อีเมลของเพื่อนคืออะไรเพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาถามและรอให้พวกเขาตอบกลับ

บริการที่ Epic Games อนุญาตให้คุณเชื่อมต่อคือ Facebook และ Steam ในการดำเนินการนี้คุณจะต้องทราบข้อมูลการเข้าสู่ระบบ Facebook หรือ Steam ของคุณและคุณจะต้องให้สิทธิ์ Epic Games เพื่อเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook หรือ Steam ของคุณ

หากคุณเปิดใช้งานการรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัยบน Facebook คุณจะต้องสามารถเข้าถึงอีเมลที่คุณใช้กับ Facebook ได้ หากคุณเปิดใช้งาน Steam Guard คุณจะต้องเข้าถึงแอป Steam บนโทรศัพท์ของคุณหรืออีเมลที่คุณใช้กับ Steam

วิธีเพิ่มเพื่อนใน Epic Games โดยเชื่อมต่อกับ Steam หรือ Facebook:

  1. เปิดตัวเรียกใช้งาน Epic Games แล้วคลิก เพื่อน.

  2. คลิก เพิ่มเพื่อน ไอคอน

  3. คลิก Facebook or อบไอน้ำ.

  4. หากคุณเลือก Steam ให้คลิกที่บัญชี Steam ส่วนตัวของคุณเพื่อดำเนินการต่อ

    หากบัญชี Steam ของคุณไม่ปรากฏขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลงชื่อเข้าใช้แอป Steam บนอุปกรณ์ของคุณ Epic Games ไม่สามารถตรวจพบบัญชี Steam ของคุณหากคุณไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้

  5. ป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน Steam ของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน.

    หากคุณเปิดใช้งาน Steam Guard ในบัญชีของคุณคุณจะต้องป้อนรหัสจากแอป Steam บนโทรศัพท์ของคุณหรือรออีเมลจาก Steam เพื่อดำเนินการต่อ

  6. รอข้อความแสดงความสำเร็จปิดหน้าต่างเบราว์เซอร์และกลับไปที่รายชื่อเพื่อนของคุณในตัวเรียกใช้งาน Epic Games

  7. หากคุณยังไม่ได้ยืนยันอีเมลของคุณกับ Epic Games ให้คลิกส่งอีเมลยืนยันอีกครั้งทำตามคำแนะนำในอีเมลที่คุณได้รับจากนั้นคลิก ฉันได้ยืนยันอีเมลแล้ว.

    คุณไม่สามารถดำเนินการต่อโดยไม่ยืนยันอีเมลของคุณ หากคุณไม่เห็นอีเมลยืนยันโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลทั้งหมดของคุณรวมถึงจดหมายขยะด้วย

  8. เลือกเพื่อนที่คุณต้องการเพิ่มจากนั้นคลิก เพิ่มเพื่อน.

    แม้ว่าเพื่อน Steam ของคุณจะเล่นเกมอย่าง Fortnite แต่พวกเขาจะไม่ปรากฏในรายการนี้หากพวกเขาไม่ได้เชื่อมโยงบัญชี Epic Games และ Steam หากคุณไม่เห็นพวกเขาในรายการนี้ให้ขอให้พวกเขาเชื่อมโยงบัญชีของพวกเขาหรือเพียงแค่เพิ่มพวกเขาเป็นเพื่อน Epic Games ผ่านชื่อที่แสดง

  9. ทำซ้ำขั้นตอนนี้โดยใช้ตัวเลือก Facebook หากคุณมีเพื่อน Facebook ที่ใช้ Epic Games