วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Code 37 ใน Windows

ข้อผิดพลาด Code 37 เป็นหนึ่งในรหัสข้อผิดพลาด Device Manager หลายรหัสซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าไดรเวอร์ที่ติดตั้งสำหรับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ล้มเหลวไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ข้อผิดพลาด Code 37 มักจะแสดงในลักษณะต่อไปนี้:

Windows ไม่สามารถเริ่มต้นไดรเวอร์อุปกรณ์สำหรับฮาร์ดแวร์นี้ (รหัส 37)

รายละเอียดเกี่ยวกับรหัสข้อผิดพลาดของตัวจัดการอุปกรณ์เช่นรหัส 37 มีอยู่ในพื้นที่สถานะอุปกรณ์ในคุณสมบัติของอุปกรณ์: วิธีดูสถานะของอุปกรณ์ในตัวจัดการอุปกรณ์

รหัสข้อผิดพลาดของ Device Manager เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Device Manager หากคุณเห็นข้อผิดพลาด Code 37 ที่อื่นใน Windows อาจเป็นไปได้ว่าเป็นรหัสข้อผิดพลาดของระบบซึ่งคุณไม่ควรแก้ไขเป็นปัญหา Device Manager

ข้อผิดพลาด Code 37 อาจนำไปใช้กับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใด ๆ ใน Device Manager อย่างไรก็ตามข้อผิดพลาด Code 37 ส่วนใหญ่จะปรากฏในไดรฟ์แบบออปติคัลเช่นไดรฟ์ Blu-ray, DVD และ CD รวมถึงการ์ดแสดงผลและอุปกรณ์ USB

ระบบปฏิบัติการของ Microsoft อาจพบข้อผิดพลาด Code 37 Device Manager ซึ่งรวมถึง Windows 10, Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP และอื่น ๆ


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด Code 37

  1. รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์หากคุณยังไม่ได้รีสตาร์ทอย่างน้อยหนึ่งครั้งหลังจากเห็นข้อผิดพลาด Code 37

    เป็นไปได้ว่าข้อผิดพลาด Code 37 ที่คุณเห็นนั้นเกิดจากปัญหาชั่วคราวกับฮาร์ดแวร์ ในกรณีนี้การรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องแก้ไข

  2. คุณติดตั้งอุปกรณ์หรือทำการเปลี่ยนแปลงใน Device Manager ก่อนที่ข้อผิดพลาด Code 37 จะปรากฏขึ้นหรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นเป็นไปได้สูงที่การเปลี่ยนแปลงที่คุณทำจะทำให้เกิดข้อผิดพลาด

    ยกเลิกการเปลี่ยนแปลงหากทำได้รีสตาร์ทคอมพิวเตอร์จากนั้นตรวจสอบข้อผิดพลาด Code 37 อีกครั้ง

    ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำบางวิธีอาจรวมถึง:

    • การถอดหรือกำหนดค่าอุปกรณ์ที่เพิ่งติดตั้งใหม่
    • การย้อนกลับไดรเวอร์เป็นเวอร์ชันก่อนการอัปเดตของคุณ
    • การใช้ System Restore เพื่อยกเลิกการเปลี่ยนแปลงล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับ Device Manager
  3. ลบค่ารีจิสทรี UpperFilters และ LowerFilters สาเหตุทั่วไปอย่างหนึ่งของข้อผิดพลาด Code 37 คือความเสียหายของค่ารีจิสทรีสองค่าในคีย์รีจิสทรีของคลาสไดรฟ์ดีวีดี / ซีดีรอม

    การลบค่าที่คล้ายกันใน Windows Registry อาจเป็นวิธีแก้ปัญหาข้อผิดพลาด Code 37 ที่ปรากฏบนอุปกรณ์อื่นที่ไม่ใช่ไดรฟ์ Blu-ray, DVD หรือ CD บทช่วยสอน UpperFilters / LowerFilters ที่เชื่อมโยงด้านบนจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณต้องทำอะไร

  4. ลองใช้พอร์ต USB อื่นหากพบข้อผิดพลาด Code 37 ขณะใช้อุปกรณ์ USB

    หากคุณมีอุปกรณ์รุ่นเก่าอาจใช้งานได้กับพอร์ต USB ที่ช้ากว่าเท่านั้นซึ่งในกรณีนี้ - หากคอมพิวเตอร์ของคุณมีทั้งสองอย่างคุณสามารถสลับอุปกรณ์จากพอร์ตที่เร็วกว่าเช่น 3.0 ไปเป็นพอร์ตที่ช้ากว่าเช่น 2.0 ได้

  5. ติดตั้งไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์อีกครั้ง การถอนการติดตั้งและติดตั้งไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์ใหม่อีกครั้งเป็นอีกวิธีแก้ปัญหาข้อผิดพลาด Code 37 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากข้อผิดพลาดปรากฏขึ้นบนอุปกรณ์อื่นที่ไม่ใช่ไดรฟ์ BD / DVD / CD

    ในการดำเนินการนี้ให้เปิดตัวจัดการอุปกรณ์จากนั้นคลิกขวาหรือแตะค้างที่อุปกรณ์เข้าไปในไฟล์ คนขับรถ แล้วเลือก ถอนการติดตั้ง. เมื่อเสร็จแล้วให้ใช้ไฟล์ ตัวเลือก > สแกนหาการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์ ตัวเลือกเพื่อบังคับให้ Windows ค้นหาไดรเวอร์ใหม่

    หากอุปกรณ์ USB สร้างข้อผิดพลาด Code 37 ให้ถอนการติดตั้งอุปกรณ์ทุกเครื่องภายใต้หมวดฮาร์ดแวร์ของคอนโทรลเลอร์ Universal Serial Bus ใน Device Manager โดยเป็นส่วนหนึ่งของไดรเวอร์ที่ติดตั้งใหม่ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ USB Mass Storage, USB Host Controller และ USB Root Hub

    การติดตั้งไดรเวอร์ใหม่อย่างถูกต้องไม่เหมือนกับการอัปเดตไดรเวอร์ การติดตั้งไดรเวอร์ใหม่ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการลบไดรเวอร์ที่ติดตั้งในปัจจุบันออกทั้งหมดแล้วปล่อยให้ Windows ติดตั้งใหม่อีกครั้งตั้งแต่เริ่มต้น

  6. อัปเดตไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์ การติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุดสำหรับอุปกรณ์ที่มีข้อผิดพลาด Code 37 เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เป็นไปได้

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังติดตั้งไดรเวอร์ 64 บิตที่เหมาะสมซึ่งผู้ผลิตจัดหาให้สำหรับอุปกรณ์หากคุณใช้ Windows รุ่น 64 บิต สิ่งนี้มีความสำคัญเสมอ แต่การไม่ทำเช่นนั้นอาจเป็นสาเหตุของปัญหา Code 37 ดังนั้นเราจึงต้องการเรียกมันออกมาที่นี่

    ดูว่าคุณใช้ Windows รุ่น 32 บิตหรือ 64 บิต คุณจะต้องการข้อมูลดังกล่าว หากคอมพิวเตอร์ของคุณมีอายุน้อยกว่า 5 ปีคุณมีแนวโน้มที่จะใช้ Windows 64 บิต

  7. เรียกใช้คำสั่ง sfc / scannow System File Checker เพื่อสแกนหาและแทนที่หากจำเป็นไฟล์ Windows ที่หายไปหรือเสียหาย

    ผู้ใช้บางรายรายงานปัญหา Code 37 ที่ไม่สามารถแก้ไขได้โดยการติดตั้งไดรเวอร์ใหม่ แต่หายไปหลังจากเรียกใช้เครื่องมือ System File Checker ซึ่งหมายความว่าข้อผิดพลาด Code 37 อย่างน้อยอาจเกิดจากปัญหาของ Windows เอง

  8. เปลี่ยนฮาร์ดแวร์ หากการแก้ไขปัญหาก่อนหน้านี้ไม่ได้ผลคุณอาจต้องเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ที่มีข้อผิดพลาด Code 37

    แม้ว่าจะไม่เป็นไปได้มากนัก แต่ก็เป็นไปได้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวไม่สามารถใช้งานร่วมกับ Windows เวอร์ชันของคุณได้ นี่อาจเป็นปัญหาหากฮาร์ดแวร์ที่มีข้อผิดพลาด Code 37 ถูกผลิตขึ้นเมื่อหลายปีก่อนหรือหากฮาร์ดแวร์ของคุณใหม่กว่า แต่ระบบปฏิบัติการของคุณเป็นมากกว่าเวอร์ชันเก่า คุณสามารถอ้างอิง Windows HCL สำหรับความเข้ากันได้หากคุณคิดว่าสิ่งนี้อาจเกี่ยวข้องกับคุณ

    หากคุณแน่ใจว่าฮาร์ดแวร์นั้นไม่ใช่สาเหตุของข้อผิดพลาด Code 37 นี้คุณสามารถลองติดตั้ง Windows ซ่อมแซมแล้วทำการติดตั้ง Windows ใหม่ทั้งหมดหากการซ่อมแซมไม่ได้ผล ฉันไม่แนะนำให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนที่คุณจะลองเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ แต่อาจเป็นตัวเลือกเดียวของคุณที่เหลืออยู่

  9. โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณได้แก้ไขข้อผิดพลาด Code 37 โดยใช้วิธีการที่เราไม่มีข้างต้น เราต้องการอัปเดตหน้านี้ให้ทันสมัยที่สุด