วิธีใช้ HBO ตอนนี้ออฟไลน์

HBO Now อนุญาตให้เครื่องตัดสายสตรีมเนื้อหาทั้งหมดของ HBO โดยไม่ต้องสมัครสมาชิกเคเบิล แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกในการดาวน์โหลดรายการและภาพยนตร์ของ HBO Now แต่คุณยังสามารถรับชม HBO Now แบบออฟไลน์ได้

บริการสตรีมมิ่งใหม่ของ HBO HBO Max ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดรายการและภาพยนตร์เพื่อดูแบบออฟไลน์


HBO อนุญาตให้ดูแบบออฟไลน์แล้วหรือยัง

HBO Now ไม่มีตัวเลือกสำหรับการดูแบบออฟไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปอย่างเป็นทางการใด ๆ นั่นหมายถึงวิธีเดียวที่เป็นทางการในการรับชม HBO Now คือการสตรีมรายการและภาพยนตร์ในขณะที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อข้อมูลเซลลูลาร์

หากคุณต้องการรับชมรายการ HBO และภาพยนตร์แบบออฟไลน์ด้วย HBO Now ตัวเลือกเดียวคือใช้เครื่องมือบันทึกของบุคคลที่สามเช่น PlayOn มีตัวเลือกให้เลือกมากมาย แต่ไม่มีตัวเลือกใดที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก HBO

  • PlayOn Cloud: ใช้ได้กับทั้งผู้ใช้ Android และ iPhone และไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมใด ๆ ต้องเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อยทุกครั้งที่คุณบันทึกอะไรก็ตาม
  • PlayOn Desktop: ใช้ได้กับทั้งผู้ใช้ Android และ iPhone แต่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ Windows ในการบันทึกรายการและภาพยนตร์ของคุณ แอพมือถือฟรี แต่คุณต้องจ่ายเงินสำหรับแอพ Windows เพื่อบันทึก
  • แอพ iPhone TV: วิธีนี้ช่วยให้คุณบันทึกรายการจากโทรศัพท์ของคุณโดยไม่ต้องจ่ายอะไรเลย อย่างไรก็ตามคุณต้องสมัครใช้งาน HBO Now ผ่านแอพ หากคุณสมัครสมาชิกอยู่แล้วจะใช้ไม่ได้

วิธีบันทึก HBO ด้วย PlayOn Cloud

PlayOn Cloud สำหรับ Android และ iOS ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกเนื้อหาจากบริการสตรีมมิ่งใดก็ได้ การบันทึกจะถูกบันทึกไว้ในระบบคลาวด์เพียงเจ็ดวัน แต่คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ MP4 ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณได้ ในการบันทึกรายการและภาพยนตร์ใหม่ของ HBO โดยใช้แอป PlayOn Cloud:

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ PlayOn Cloud จาก Google Play หรือ Apple App Store

  2. เปิดแอพ PlayOn Cloud แล้วแตะ HBO Now.

  3. ป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน HBO Now ของคุณจากนั้นแตะ ล๊อคอิน.

  4. ค้นหารายการหรือภาพยนตร์ที่คุณต้องการบันทึกเพื่อดูแบบออฟไลน์หรือเลือกประเภทเพื่อดูตัวเลือกที่มีทั้งหมด

  5. แตะเบา ๆ บันทึก. คุณจะได้รับแจ้งให้ลงชื่อเข้าใช้ PlayOn หรือสร้างบัญชีใหม่หากคุณยังไม่มี

  6. แตะเบา ๆ เข้าใจแล้ว กรุณาทำมัน!

  7. เลือกชุดเครดิตบันทึกแล้วแตะ ต่อ เพื่อทำการสั่งซื้อให้เสร็จสมบูรณ์

  8. รายการหรือภาพยนตร์จะเริ่มเล่น การบันทึกเกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ดังนั้นคุณต้องสตรีมรายการ / ภาพยนตร์ทั้งหมดให้เสร็จเพื่อบันทึก จากนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดการบันทึกของคุณได้ในอีกเจ็ดวันข้างหน้า


วิธีบันทึก HBO ด้วย PlayOn Desktop

หากคุณต้องการบันทึกและสตรีมบนพีซีคุณต้องจ่ายเงินสำหรับการสมัครสมาชิก PlayOn แบบพรีเมียม วิธีใช้ HBO Now แบบออฟไลน์ผ่าน PlayOn บนคอมพิวเตอร์ Windows มีดังนี้

  1. ไปที่หน้าดาวน์โหลด PlayOn และเลือก เวอร์ชันฟรี.

  2. เมื่อคุณติดตั้ง PlayOn เสร็จแล้วให้เปิดแอปและปิดหน้าต่างเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว

  3. เข้าสู่ระบบ PlayOn คุณสามารถเข้าสู่ระบบโดยใช้ข้อมูลรับรอง Facebook ของคุณหรือสร้างบัญชี PlayOn ใหม่ได้หากต้องการ

  4. เลือก ช่อง.

  5. ค้นหาและเลือก HBO Now.

  6. เลือก เปิดการตั้งค่า.

  7. เลื่อนลงและเลือก ชื้อผู้ใช้ ถัดจาก HBO Now ป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน HBO Now ของคุณจากนั้นเลือก ใช้ OK เพื่อปิดหน้าต่างการตั้งค่า

  8. เลือกรายการหรือภาพยนตร์ที่คุณต้องการดูแบบออฟไลน์แล้วเลือก บันทึก.


วิธีบันทึก HBO ด้วย PlayOn Mobile

แอพมือถือ PlayOn (ไม่ควรใช้กับ PlayOn Cloud) พร้อมใช้งานสำหรับ Android และ iOS ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้บน iPhone, iPad, โทรศัพท์ Android หรือแท็บเล็ต Android แอพนี้ให้คุณเลือกรายการและภาพยนตร์ที่คุณต้องการบันทึกซึ่งจะถูกบันทึกลงในพีซี Windows ของคุณ จากนั้นคุณสามารถโอนรายการไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเพื่อรับชมแบบออฟไลน์

แอป PlayOn ต้องทำงานบนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อให้แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำงานได้ คุณสามารถเริ่มการบันทึกจากโทรศัพท์ของคุณได้ แต่เฉพาะในกรณีที่แอปกำลังทำงานบนคอมพิวเตอร์ของคุณ วิธีใช้ HBO Now แบบออฟไลน์บนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตด้วย PlayOn:

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป PlayOn บนอุปกรณ์มือถือของคุณ

  2. เปิดแอป PlayOn รอให้แอปเชื่อมต่อกับแอปบนคอมพิวเตอร์ของคุณจากนั้นแตะ ทั้งหมด.

  3. แตะเบา ๆ HBO Now.

  4. ค้นหารายการที่คุณต้องการดูแบบออฟไลน์แล้วแตะ บันทึก.

เมื่อคุณบันทึกรายการหรือภาพยนตร์บางรายการแล้วคุณสามารถถ่ายโอนรายการเหล่านั้นจากคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์ของคุณได้ สื่อที่เก็บไว้ในโทรศัพท์ของคุณสามารถเล่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องใช้ข้อมูลมือถือของคุณจากไฟล์ สื่อท้องถิ่น ในแอป PlayOn

หากคุณโอนการบันทึกจากคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์ของคุณคุณสามารถรับชมได้ในแอปโทรศัพท์ PlayOn แม้ว่าแอปจะไม่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ของคุณก็ตาม


ดู HBO แบบออฟไลน์ด้วยแอพ iPhone TV

พร้อมใช้งานบน iOS 12.3 และใหม่กว่าแอพ iPhone TV ช่วยให้คุณสามารถบันทึกรายการสำหรับการดูแบบออฟไลน์ สิ่งที่จับได้คือวิธีนี้ใช้ได้เฉพาะในกรณีที่คุณไม่มีการสมัครสมาชิก HBO Now หากต้องการใช้วิธีนี้เพียงสมัคร HBO Now ผ่านแอพ iPhone TV ค้นหารายการที่คุณต้องการดูแบบออฟไลน์แล้วแตะ ดาวน์โหลด.

วิธีนี้ใช้ไม่ได้หากคุณสมัคร HBO Now ผ่านแอพ HBO Now หรือบริการอื่น ๆ ที่ไม่ใช่แอพ iPhone TV