วิธีใช้ Pop-Up Blocker ใน Internet Explorer 11

Internet Explorer 11 มาพร้อมกับตัวป้องกันป๊อปอัปซึ่งจะเปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้น เบราว์เซอร์ช่วยให้คุณสามารถแสดงเว็บไซต์บางแห่งและแก้ไขการตั้งค่าตัวป้องกันป๊อปอัปรวมถึงประเภทการแจ้งเตือนและระดับตัวกรอง ต่อไปนี้เป็นวิธีเปิดหรือปิดตัวป้องกันป๊อปอัปใน Internet Explorer และปรับการตั้งค่า

ข้อมูลนี้ใช้กับระบบ Windows ที่มีเว็บเบราว์เซอร์ IE11 IE11 เป็นเวอร์ชันสุดท้ายของเบราว์เซอร์ ใน Windows 10 Microsoft แทนที่ Internet Explorer ด้วย Microsoft Edge แม้ว่า IE จะยังคงใช้งานอยู่

ayushprince1996 / Pixabay


ปิดหรือเปิดใช้งานตัวป้องกันป๊อปอัป

ตัวป้องกันป๊อปอัป IE11 ถูกเปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น ง่ายต่อการปิดใช้งานหรือเปิดใช้งานคุณสมบัตินี้อีกครั้ง

  1. เปิด Internet Explorer แล้วเลือก เครื่องมือ (ไอคอนรูปเฟืองที่มุมขวาบนของเบราว์เซอร์) จากนั้นเลือก ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต.

  2. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต ให้ไปที่ไฟล์ ความเป็นส่วนตัว แถบ

  3. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร pop-up blocker เลือก เปิดตัวป้องกันป๊อปอัป ช่องทำเครื่องหมายเพื่อบล็อกโฆษณาป๊อปอัป ล้างกล่องกาเครื่องหมายเพื่อปิดใช้งานตัวป้องกันป๊อปอัป

    ตัวป้องกันป๊อปอัป IE11 ถูกเปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น

  4. เลือก ใช้ เพื่อทำการเปลี่ยนแปลง


วิธีปรับการตั้งค่า Pop-Up Blocker ของ IE11

ต่อไปนี้เป็นวิธีดูและแก้ไขลักษณะการทำงานของตัวบล็อกป๊อปอัปของ IE รวมถึงวิธีอนุญาตป๊อปอัปในบางไซต์แก้ไขวิธีการแจ้งเตือนเมื่อเบราว์เซอร์บล็อกป๊อปอัปและวิธีตั้งค่าป๊อปอัป ระดับข้อ จำกัด ของตัวบล็อก

  1. เปิด Internet Explorer แล้วเลือก เครื่องมือ > ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต > ความเป็นส่วนตัว.

  2. ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต กล่องโต้ตอบเลือกไฟล์ เปิดตัวป้องกันป๊อปอัป กล่องกาเครื่องหมาย

  3. เลือก การตั้งค่า.

  4. ใน IE11 การตั้งค่าตัวป้องกันป๊อปอัป ให้ไปที่ไฟล์ ที่อยู่ของเว็บไซต์ที่จะอนุญาต และป้อนที่อยู่ของเว็บไซต์ที่คุณต้องการอนุญาตหน้าต่างป๊อปอัป เลือก เพิ่ม เพื่อเพิ่มเว็บไซต์ลงในรายการที่ปลอดภัย

  5. ภายใต้ การแจ้งเตือนและระดับการบล็อก ล้าง เล่นเสียงเมื่อป๊อปอัปถูกบล็อก กล่องกาเครื่องหมายหากคุณไม่ต้องการได้ยินเสียงกระดิ่งเริ่มต้น เสียงระฆังนี้ประกาศหน้าต่างป๊อปอัปที่ถูกบล็อก

    คุณลักษณะนี้เปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น

  6. ล้างข้อมูล แสดงแถบการแจ้งเตือนเมื่อป๊อปอัปถูกบล็อก ช่องทำเครื่องหมายหากคุณไม่ต้องการเห็นการแจ้งเตือนว่าหน้าต่างป๊อปอัปถูกบล็อกพร้อมกับตัวเลือกในการอนุญาตป๊อปอัป

    คุณลักษณะนี้เปิดใช้งานโดยค่าเริ่มต้น

  7. ภายใต้ ระดับการบล็อกเลือกลูกศรดรอปดาวน์แล้วเลือก จุดสูง เพื่อบล็อกหน้าต่างป๊อปอัปทั้งหมดจากเว็บไซต์ทั้งหมดพร้อมตัวเลือกในการลบล้างข้อ จำกัด นี้ได้ทุกเมื่อโดยการกด CTRL+ALT. เลือก กลาง ไปยัง บล็อกหน้าต่างป๊อปอัปทั้งหมดยกเว้นหน้าต่างที่อยู่ในอินทราเน็ตหรือโซนเนื้อหา Trusted Sites เลือก จุดต่ำ เพื่อบล็อกหน้าต่างป๊อปอัปทั้งหมดยกเว้นที่พบในเว็บไซต์ที่ถือว่าปลอดภัย

    สื่อเป็นการตั้งค่าเริ่มต้น