ไฟล์ SFM (มันคืออะไรและจะเปิดอย่างไร)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ SFM อาจเป็นไฟล์ S Memo ที่ใช้เก็บบันทึกย่อในอุปกรณ์ Samsung Galaxy ด้วยแอป S Memo แต่นี่ไม่ใช่รูปแบบเดียวที่ไฟล์ SFM อาจอยู่

SFM เป็นคำย่อของ Standard Format Markers ซึ่งเป็นอักขระที่ฝังอยู่ในหน้าข้อความเพื่อระบุกลอนบทหรือส่วนอื่น ๆ ของกลุ่มการเขียนขนาดใหญ่ ไฟล์ข้อความธรรมดาเหล่านี้สามารถใช้นามสกุลไฟล์. SFM

เครื่องมือ Source Filmmaker (SFM) ของ Valve ใช้ไฟล์. SFM เช่นกันเป็นเซสชันที่บันทึกไว้ขณะสร้างภาพยนตร์ ไฟล์ SFM บางไฟล์อาจเป็นไฟล์ DART Pro 98 Soundtree Structure หรือไฟล์ฟอร์มบัญชี


วิธีการเปิดไฟล์ SFM

อุปกรณ์ Samsung Galaxy ที่ใช้ไฟล์ SFM จะจัดเก็บและเปิดได้ตามต้องการ ไม่มีความจำเป็นจริงๆและอาจไม่มีแม้แต่วิธีการที่จะเปิดจากอุปกรณ์เอง 

โทรศัพท์ Samsung ที่ดีที่สุด 6 รุ่นประจำปี 2020

อย่างไรก็ตามหากคุณเชื่อมต่ออุปกรณ์กับคอมพิวเตอร์คุณอาจคัดลอกไฟล์ออกจากโฟลเดอร์ Application Smemo cache หรือ Application Smemo switcher แล้วเปิดด้วยโปรแกรมแก้ไขข้อความฟรี

อุปกรณ์บางอย่างใช้ S Notes แทน S Memo ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าไฟล์ SFM ที่ใช้บนอุปกรณ์เหล่านั้นจะไม่เปิดขึ้นพร้อมกับแอปพลิเคชันโน้ตเริ่มต้น อย่างไรก็ตามตามที่กล่าวมาไม่น่าเป็นไปได้ที่ไฟล์ SFM จะถูกสร้างขึ้นบนอุปกรณ์ Samsung ที่ไม่ใช้ S Memo

ไฟล์ SFM ที่เป็น Standard Format Markers ควรสามารถเปิดได้ด้วยโปรแกรมแก้ไขข้อความ โปรแกรมแปล Adapt It ใช้ไฟล์ SFM สำหรับสิ่งต่างๆเช่นการกรองข้อมูลและการนำทางผ่านข้อความ Paratext เป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่ใช้ไฟล์ SFM

Source Filmmaker (ซึ่งต้องติดตั้ง Steam) เปิดไฟล์ SFM ที่ใช้กับเครื่องมือนั้น DART Pro ควรจะสามารถเปิดไฟล์ SFM ที่ใช้เป็นไฟล์โครงสร้าง Soundtree ไฟล์ SFM อื่น ๆ อาจใช้สำหรับแบบฟอร์มบัญชีและสามารถเปิดได้ด้วยซอฟต์แวร์บัญชีของ Sage

ด้วยการใช้งานที่แตกต่างกันมากมายสำหรับไฟล์ที่ลงท้ายด้วย. SFM หากคุณมีตัวเปิดไฟล์ SFM หลายตัวในคอมพิวเตอร์ของคุณมีโอกาสดีที่ไฟล์จะเปิดขึ้นพร้อมกับโปรแกรมที่คุณไม่ต้องการใช้กับมัน หากคุณต้องการให้โปรแกรมอื่นใช้ไฟล์ SFM เมื่อคุณดับเบิลคลิกใน Windows โปรดดูวิธีการเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคู่มือนามสกุลไฟล์เฉพาะ


วิธีการแปลงไฟล์ SFM

หากคุณสามารถเปิดไฟล์ข้อความ S Memo ในโปรแกรมแก้ไขข้อความคุณสามารถแปลงไฟล์ SFM เป็นรูปแบบข้อความอื่นเช่น HTML หรือ TXT ได้อย่างแน่นอน

เครื่องหมายรูปแบบมาตรฐานที่มีนามสกุลไฟล์ SFM อาจสามารถบันทึกเป็นรูปแบบอื่นผ่านโปรแกรมเดียวกันกับที่สามารถเปิดไฟล์ได้

เช่นเดียวกับ DART Pro และรูปแบบการบัญชีที่ใช้นามสกุลไฟล์. SFM โปรแกรมใด ๆ ที่รองรับการส่งออกหรือแปลงไฟล์เป็นรูปแบบอื่นอาจมีตัวเลือกให้ทำในรูปแบบ เนื้อไม่มีมัน เมนูหรืออาจจะผ่านไฟล์ แปลง or ส่งออก ตัวเลือก

ไฟล์ Source Filmmaker จะเข้าใจยาก เนื่องจากไฟล์เหล่านี้ใช้กับไฟล์ภาพยนตร์จึงอาจดูเหมือนเป็นไปได้ที่จะแปลงไฟล์ SFM เป็น MP4, MP3, MOV, AVI หรือรูปแบบเสียง / วิดีโออื่น ๆ แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากไฟล์ SFM เป็นเพียงเซสชันที่บันทึกไว้เท่านั้น กับโปรเจ็กต์ที่คุณใช้กับ Source Filmmaker

อาจไม่มีเหตุผลในการแปลงไฟล์ SFM เป็นรูปแบบอื่น แต่ถ้าคุณต้องการสร้างไฟล์ภาพยนตร์ด้วย Source Filmmaker ให้เปิดไฟล์ SFM เพื่อโหลดเซสชันจากนั้นใช้ เนื้อไม่มีมัน > ส่งออก > Movie ตัวเลือกเมนู

SFM ย่อมาจากพื้นผิวฟุตต่อนาที หากคุณต้องการแปลง SFM เป็น RPM (รอบต่อนาที) คุณสามารถทำได้ด้วยแผนภูมิความเร็ว / ฟีดของ Destiny Tool


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ได้?

หากไม่มีโปรแกรมใดจากด้านบนจะเปิดไฟล์ของคุณมีโอกาสดีที่คุณจะไม่มีไฟล์ SFM แต่กำลังอ่านนามสกุลไฟล์ผิดแทน

ตัวอย่างเช่นไฟล์ของคุณอาจเป็นเพียงไฟล์เดียวที่มีเสียงคล้ายกันหรือคำต่อท้ายที่สะกดในทำนองเดียวกันเช่น SMF (StarMath Formula), SFZ, SFV, SFW (Seattle FilmWorks Image), CFM หรือไฟล์ SFPACK

หากคุณไม่มีไฟล์ SFM จริงๆให้ค้นคว้านามสกุลจริงของไฟล์เพื่อเรียนรู้ว่าโปรแกรมใดที่สามารถใช้เปิดหรือแปลงไฟล์ได้