ข้อผิดพลาด 1935: หมายความว่าอย่างไรและจะแก้ไขอย่างไร

ข้อผิดพลาดของ Windows 1935 เป็นรหัสข้อผิดพลาดทั่วไปที่ครอบคลุมปัญหาต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ ถึงกระนั้นปัญหาเหล่านี้ก็อยู่ในประเภทเดียวกัน เมื่อคุณได้รับข้อผิดพลาดของ Windows 1935 ขณะติดตั้งแอปพลิเคชันบนคอมพิวเตอร์ของคุณข้อกำหนดอย่างน้อยหนึ่งข้อสำหรับการเรียกใช้แอปจะไม่สามารถใช้งานได้ โปรแกรมติดตั้งแอปพลิเคชันหรือ Windows รับรู้ปัญหาที่ทำให้แอปพลิเคชันไม่สามารถติดตั้งและทำงานได้อย่างถูกต้องจากนั้นจึงหยุดการติดตั้ง


สาเหตุข้อผิดพลาด 1935 คืออะไร?

ไม่มีสาเหตุเดียวของข้อผิดพลาด 1935 มีส่วนประกอบของระบบหลายอย่างที่หลายโปรแกรมต้องพึ่งพาเพื่อทำงานใน Windows หากส่วนประกอบใด ๆ เหล่านี้ทำงานผิดพลาดขาดหายไปหรือล้าสมัยมีโอกาสดีที่คุณจะเห็นข้อผิดพลาด 1935 นอกจากนี้คุณยังอาจพบข้อผิดพลาดเมื่อส่วนประกอบขัดแย้งกับโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์


วิธีแก้ไขข้อผิดพลาด 1935

การแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นโดยเริ่มจากสาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาและแก้ไขข้อผิดพลาดของ Windows 1935

  1. ติดตั้งการอัปเดต Windows เริ่มต้นด้วยการเรียกใช้ Windows Update ในระบบเพื่อให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่คุณมีเป็นข้อมูลล่าสุดทั้งหมด

  2. ซ่อมแซม. NET framework หลายโปรแกรมใช้ Microsoft .NET framework เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมีโอกาสดีที่ปัญหาจะส่งผลกระทบต่อแอปพลิเคชันอื่น ๆ

  3. ติดตั้งหรืออัปเดต Microsoft Visual C ++ ล่าสุดที่แจกจ่ายต่อได้ เกมและแอปพลิเคชันอื่น ๆ ที่มีกราฟิก 3 มิติจำเป็นต้องมีส่วนประกอบเพิ่มเติมเช่นไดรเวอร์และ Microsoft Visual C ++

  4. เรียกใช้โปรแกรมติดตั้งในโหมดความเข้ากันได้ บางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแอปพลิเคชันรุ่นเก่าคุณจำเป็นต้องทำงานในโหมดความเข้ากันได้ของ Windows ใช้โหมดความเข้ากันได้เพื่อดูว่าข้อผิดพลาด 1935 มาจากปัญหาความเข้ากันได้หรือไม่

  5. เปิดใช้งานบริการติดตั้งโมดูล Windows มีโอกาสที่ตัวติดตั้งโมดูล Windows ไม่ทำงานบนระบบ เนื่องจากจัดการกับการติดตั้งโมดูลระบบจากแอปพลิเคชันโดยที่ไม่ได้ทำงานจึงมีโอกาสที่จะไม่ได้ติดตั้งส่วนประกอบที่จำเป็น

  6. ตรวจสอบ Windows Registry อาจมีปัญหาในรีจิสทรีของ Windows บางครั้งรายการจะไม่ถูกลบและทำให้เกิดข้อขัดแย้งในครั้งต่อไปที่แอปพลิเคชันเขียนลงในรีจิสทรี หากต้องการลบรายการที่ผิดพลาดเหล่านี้ด้วยตนเองเพื่อให้สิ่งต่างๆกลับมาสู่การติดตามให้กด Windows + R เพื่อเปิด วิ่ง กล่องโต้ตอบจากนั้นป้อน regedit. นำทางไปยัง HKEY_LOCAL_MACHINE > ซอฟต์แวร์ > ไมโครซอฟท์. ค้นหา สำนักงาน, ลบ OfficeSoftwareProtectionPlatformรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์จากนั้นติดตั้งการอัปเดต