รีวิว Avast SecureLine VPN: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

 Avast Secureline


ดีไซน์: คุณสมบัติบางเฉียบเก๋ไก๋และบางเบา

การรับ Avast SecureLine VPN ทำได้ง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดตัวติดตั้งติดตั้งแอพและเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ การใช้แอพนั้นง่ายเหมือนกัน อินเทอร์เฟซผู้ใช้นั้นสะอาดเรียบง่ายและไม่ได้รับผลกระทบจากคุณสมบัติที่ทำให้สับสนมากเกินไป

แอพนี้ทำสิ่งหนึ่งได้ดี มันเข้ารหัสการเชื่อมต่อของคุณและปลอมตำแหน่งของคุณ เมื่อเปิด VPN SecureLine จะแสดงที่อยู่ IP ที่ซ่อนอยู่ที่อยู่ IP เสมือนและวิธีที่ตำแหน่งของคุณปรากฏต่อผู้อื่น เวอร์ชัน Android ไม่แสดงที่อยู่ IP บนหน้าจอหลัก

ฟีเจอร์เด็ดอย่างหนึ่งคือในรายการที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ ไอคอนระบุว่าเซิร์ฟเวอร์ใดอนุญาตให้โอนไฟล์แบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) แบบไม่ระบุชื่อและเซิร์ฟเวอร์ใดที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการสตรีมวิดีโอ เวอร์ชัน Android ระบุเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับการสตรีมวิดีโอ

บนอุปกรณ์ Android Avast อาจรวบรวมข้อมูลการใช้งานแอปและอุปกรณ์ที่ไม่ระบุตัวตนและแชร์ข้อมูลนี้กับการวิเคราะห์ของบุคคลที่สาม ไปที่การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อปิดการแชร์ข้อมูลการวิเคราะห์


ประสิทธิภาพ: เหมาะสำหรับการท่องเว็บสตรีมมิ่งวิดีโอ

เมื่อเราเปิด SecureLine เพื่อเริ่มการทดสอบ Avast VPN แต่ละครั้งการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์จะใช้เวลาประมาณ 5 ถึง 10 วินาที การเปลี่ยนไปใช้เซิร์ฟเวอร์อื่นใช้เวลาระหว่าง 15 ถึง 20 วินาที

เราวัดความเร็วในการอัพโหลดและดาวน์โหลดด้วยเครื่องมือทดสอบแบนด์วิดท์ออนไลน์หกแบบ ทั้งสามวัดความเร็วที่ลดลงหลังจากเชื่อมต่อกับ SecureLine VPN

เมื่อเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์สื่อเราสามารถรับความเร็วในการดาวน์โหลดได้สูงถึง 168 Mbps โดยใช้การเชื่อมต่อ 1 Gbps เมื่อเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ปกติความเร็วที่เราเห็นคือ 89 Mbps

แม้ว่าเครื่องมือทดสอบจะวัดความเร็วแบนด์วิดท์ที่ต่ำกว่า แต่เราก็ไม่ได้สังเกตเห็นความแตกต่างของความเร็วมากนักในขณะที่ท่องเว็บและส่งข้อความอีเมลแบบไม่เป็นทางการ

ความเร็วของการเชื่อมต่อ VPN ได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่างๆเช่นระยะห่างระหว่างอุปกรณ์ไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ VPN โปรโตคอล VPN และระดับการเข้ารหัส ด้วย SecureLine คุณไม่ต้องกังวลว่าคุณจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ใดเนื่องจากแอปจะเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณกับเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้ที่สุดโดยอัตโนมัติ การตั้งค่าตำแหน่งที่เหมาะสมนี้ใช้อัลกอริทึมเพื่อกำหนดความใกล้เคียงกับเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

Avast SecureLine VPN อาจมีขนาดเล็ก แต่มีการเข้ารหัสระดับทหารเช่นเดียวกับผู้ให้บริการ VPN รายใหญ่


การสตรีม: ครอบคลุมบริการที่หลากหลาย

SecureLine VPN มีเซิร์ฟเวอร์สำหรับสตรีมมิ่งโดยเฉพาะและเราโชคดีมากที่ทำให้มันทำงานได้ เราสามารถสตรีม Netflix, Hulu และแม้แต่ BBC iPlayer เมื่อเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์สื่อเฉพาะของ SecureLine


นโยบายความเป็นส่วนตัว: ไม่บันทึกกิจกรรม

Avast SecureLine เป็น VPN ที่ไม่มีนโยบายการบันทึกที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของคุณเป็นหลักขณะใช้บริการ นั่นหมายความว่า SecureLine ไม่ทราบว่าคุณเข้าชมไซต์ใดคุณทำอะไรในไซต์เหล่านั้นหรือสิ่งอื่นใดเกี่ยวกับกิจกรรมของคุณในขณะที่เชื่อมต่อกับ VPN ดังนั้นจึงไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลนั้นได้แม้ว่าพวกเขาต้องการ

นั่นเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับสิ่งที่คุณควรคาดหวังจาก VPN แต่ความจริงก็คือ SecureLine รักษาบันทึกบางส่วน โดยเฉพาะจะจัดเก็บบันทึกการเชื่อมต่อที่แสดงเมื่อคุณเชื่อมต่อและยกเลิกการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์และจำนวนแบนด์วิดท์ที่คุณใช้ขณะเชื่อมต่อ


คุณสมบัติด้านความปลอดภัย: ความปลอดภัยระดับสูงพร้อมประวัติอันยาวนาน

SecureLine VPN เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่นำเสนอโดย Avast Avast เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ พวกเขาปกป้องข้อมูลข้อมูลประจำตัวและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ 435 ล้านคนต่อเดือน ทุกเดือนพวกเขาอ้างว่าปกป้องผู้ใช้จากการโจมตีของมัลแวร์กว่า 1.5 พันล้านครั้ง พวกเขาใช้ปัญญาประดิษฐ์และอัจฉริยะของมนุษย์เพื่อตรวจจับและบล็อกมัลแวร์เทคโนโลยีตำแหน่งและความปลอดภัยของ IoT

เนื่องจาก Avast ตั้งอยู่ในสาธารณรัฐเช็กจึงไม่ต้องขอข้อมูลจากประเทศพันธมิตร Five-, Nine- และ 14-Eyes

คุณสมบัติของการรักษาความปลอดภัย Avast SecureLine VPN ประกอบด้วย:

  • มาตรฐานการเข้ารหัสขั้นสูง 256 บิต: AES 256 เป็นหนึ่งในวิธีการเข้ารหัสที่ปลอดภัยที่สุดและใช้โดยสัญชาตญาณทางการเงิน บริษัท บัตรเครดิตและรัฐบาลเพื่อรักษาข้อมูลของลูกค้าให้ปลอดภัย
  • IP ที่ใช้ร่วมกันเดียว: เซิร์ฟเวอร์ Avast เปิดเผยที่อยู่ IP เดียวกันสำหรับคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อ
  • การป้องกันการรั่วไหลของ DNS: ป้องกันการรั่วไหลของ DNS ที่อาจเปิดเผยที่อยู่ IP จริง
  • สับเปลี่ยน: สวิตช์ฆ่าจะปิดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหากเซิร์ฟเวอร์ VPN ไม่ทำงาน มีการป้องกันความล้มเหลวระหว่างการตัดการเชื่อมต่อโดยไม่ได้วางแผน
  • กฎการเชื่อมต่ออัจฉริยะ: ไม่จำเป็นต้องตั้งค่ามาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมเมื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi แบบเปิดหรือเครือข่ายอื่นที่ไม่ปลอดภัย SecureLine สามารถเปิดโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์เชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ไม่ปลอดภัย

 Avast SecureLine VPN

Torrenting: เซิร์ฟเวอร์เฉพาะพร้อม kill switch

SecureLine VPN ไม่เพียง แต่อนุญาตให้ทำการทอร์เรนต์เท่านั้น แต่ยังให้บริการแบบเพียร์ทูเพียร์โดยเฉพาะสำหรับบริการระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ นอกจากนี้คุณยังได้รับ kill switch ในตัวซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องมีหากคุณวางแผนที่จะใช้ VPN สำหรับการแชร์ไฟล์แบบเพียร์ทูเพียร์

หากคุณขาดการเชื่อมต่อกับ VPN ในขณะที่แชร์ไฟล์ผ่านเพียร์ทูเพียร์ kill switch จะตัดการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตทันทีและป้องกันไม่ให้ใครรู้ที่อยู่ IP จริงของคุณ

การปิดกั้นโฆษณา: ไม่รวม

SecureLine ไม่มีตัวปิดกั้นโฆษณา แต่ Avast มีคุณลักษณะที่เรียกว่า AntiTrack Premium ผ่านชุดป้องกันไวรัส คุณลักษณะนี้คล้ายกับตัวบล็อกโฆษณาที่มาพร้อมกับบริการ VPN บางอย่าง แต่จะไม่ปิดกั้นที่ระดับ DNS ให้ความปลอดภัยเพิ่มเติมในระดับหนึ่ง แต่ยังเป็นการซื้อแยกต่างหากที่คุณต้องจ่ายสำหรับ Avast Antivirus และ Avast SecureLine

ฝ่ายบริการลูกค้า: ระบบตั๋วบนเว็บ

Avast มีระบบตั๋วบนเว็บที่คุณสามารถใช้ได้หากคุณต้องการการสนับสนุนลูกค้าสำหรับ SecureLine ไม่มีวิธีใดที่จะพูดคุยกับตัวแทนทางโทรศัพท์หรือเว็บแชทดังนั้นสิ่งที่คุณทำได้คือให้ข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาของคุณผ่านระบบตั๋วและรอการตอบกลับ

ราคา: แผนการสมัครสมาชิกที่เหมาะกับทุกอุปกรณ์

Avast SecureLine VPN เป็นบริการสมัครสมาชิกที่มีค่าใช้จ่ายระหว่าง $ 47.88 ถึง $ 107.64 ต่อปี หากคุณต้องการใช้ VPN บนอุปกรณ์หลายเครื่องแผนการสมัครสมาชิกหลายอุปกรณ์ $ 59.88 ต่อปีจะรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ได้สูงสุดห้าเครื่อง หากคุณต้องการรักษาความปลอดภัยให้กับพีซีหรือ Mac ให้เลือกแผน $ 69.99 เพื่อรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวเป็นเวลาหนึ่งปี สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ Avast ได้รับอุปกรณ์ Android, iPhone หรือ iPad หนึ่งเครื่องในราคา $ 19.99 ต่อปี

หลายครัวเรือนมีอุปกรณ์มากกว่าสองเครื่อง หากคุณมีแล็ปท็อปแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนการสมัครสมาชิกหลายอุปกรณ์รายปีเป็นข้อต่อรองที่ดีที่สุด สำหรับอุปกรณ์ห้าเครื่องมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1.34 เหรียญต่อเดือนสำหรับแต่ละอุปกรณ์ ราคาต่ำพร้อมกับแบนด์วิดท์ไม่ จำกัด ทำให้โซลูชัน VPN ราคาไม่แพง หากคุณยังไม่แน่ใจ Avast SecureLine ให้ทดลองใช้ฟรี 30 วันและรับประกันคืนเงิน XNUMX วัน

การเริ่มทดลองใช้งานหลายอุปกรณ์ฟรีบนพีซี Windows ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนและไม่มีข้อมูลการชำระเงิน สิ่งที่คุณทำคือไปที่เว็บไซต์ Avast และดาวน์โหลดไฟล์การติดตั้ง ด้วย VPN ฟรีของ Avast สำหรับ Android (ซึ่งมาพร้อมกับการทดลองใช้ฟรี) Avast จะรวบรวมข้อมูลการชำระเงินเช่นบัญชี PayPal หรือบัตรเครดิต

แอพนี้ทำสิ่งหนึ่งได้ดี มันเข้ารหัสการเชื่อมต่อของคุณและปลอมตำแหน่งของคุณ

การแข่งขัน: เล็กกว่า VPN ส่วนใหญ่ แต่ปลอดภัยพอ ๆ กัน

Avast SecureLine VPN มีตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์น้อยกว่าบริการ VPN จำนวนมาก SecureLine ให้การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ใน 55 เมืองใน 34 ประเทศโดยมีเซิร์ฟเวอร์ 16 แห่งในสหรัฐอเมริกา ผู้ให้บริการ VPN รายใหญ่เช่น NordVPN และ ExpressVPN มีเซิร์ฟเวอร์มากกว่า 3,000 เซิร์ฟเวอร์ NordVPN มีเซิร์ฟเวอร์ใน 59 ประเทศ

Avast SecureLine VPN อาจมีขนาดเล็ก แต่มีการเข้ารหัสระดับทหารเช่นเดียวกับผู้ให้บริการ VPN รายใหญ่ นอกจากนี้ยังมีบริการและสิทธิประโยชน์บางอย่างที่ผู้ให้บริการ VPN รายใหญ่มอบให้ ได้แก่ :

  • ไม่บันทึกตรวจสอบจัดเก็บบันทึกหรือแบ่งปันกิจกรรมออนไลน์ของคุณ
  • ให้การเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกพร้อมความสามารถในการเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์หรือเลือกตำแหน่งที่เหมาะสม
  • ปกป้องอุปกรณ์ที่หลากหลายรวมถึง Windows, macOS, Linux, Android และ iOS

มีบางสิ่งที่ SecureLine VPN ไม่สามารถทำได้เช่นเดียวกับบริการ VPN ขนาดใหญ่:

  • มีเฉพาะคุณสมบัติ VPN พื้นฐานเช่นการเลือกเซิร์ฟเวอร์และเชื่อมต่อกับ VPN โดยอัตโนมัติ
  • ไม่มีวิธีเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ชื่นชอบและใช้งานทั่วไปได้อย่างรวดเร็ว

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ใช้ฮอตสปอตบ่อยๆ

Avast SecureLine นำเสนอบริการ VPN ที่เชื่อถือได้พื้นฐานและจำเป็น ใช้งานง่ายซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ VPN นอกจากนี้ยังง่ายต่อการตั้งค่าเพื่อให้ VPN เปิดโดยอัตโนมัติซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ใช้ฮอตสปอตบ่อยๆ โปรโตคอลความปลอดภัยของ Avast เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบเดียวกับที่ธนาคารและทหารใช้ สร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ทุกที่ที่คุณไป

รายละเอียด

  • ชื่อผลิตภัณฑ์ Avast SecureLine VPN

  • ราคา 19.99 เหรียญ

  • ความเร็ว (เร็วที่สุดที่สังเกตได้) 168 Mbps (ทดสอบกับการเชื่อมต่อ 1Gbps)

  • ระบบปฏิบัติการ Windows 10, macOS, Android, iOS

  • อุปกรณ์ห้าเครื่องพร้อมกัน

  • ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ 34 ประเทศ

  • จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 57

  • สตรีมเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ (ทดสอบ Netflix, BBC iPlayer)

  • Torrenting ใช่ด้วย kill switch

  • การเข้ารหัส AES OpenVPN VPN 256 บิต

  • การบันทึกการบันทึกรายงานความโปร่งใสที่มีอยู่

  • เขตอำนาจศาลจดทะเบียนสำนักงานในสาธารณรัฐเช็ก; สำนักงานในปรากลอนดอนและซิลิคอนวัลเลย์