วิธีสร้างบัญชี Yahoo ใหม่: คำแนะนำทีละขั้นตอน

Yahoo เป็นผู้ให้บริการอีเมลที่ให้การเข้าถึงฟีดข่าวปฏิทินส่วนของแผ่นจดบันทึกสมุดที่อยู่และอื่น ๆ บัญชี Yahoo มาพร้อมกับที่อยู่อีเมล @ yahoo.com ฟรีและพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ 1 TB ซึ่งเพียงพอสำหรับอีเมลหลายล้านฉบับที่มีไฟล์แนบขนาดใหญ่ บัญชี Yahoo ของคุณสามารถใช้เพื่อจัดการบัญชีอีเมลอื่น ๆ เช่น Gmail และ Outlook จากภายใน Yahoo Mail รวมทั้งกำหนดค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อคุณอยู่ในช่วงพักร้อน


Yahoo Mail ขั้นตอนบัญชีใหม่

วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างบัญชี Yahoo ใหม่คือผ่านเว็บไซต์บนเดสก์ท็อป:

  1. ไปที่หน้าลงทะเบียน Yahoo

  2. กรอกแบบฟอร์มด้วยชื่อและนามสกุลของคุณชื่อผู้ใช้ที่คุณต้องการใช้สำหรับที่อยู่อีเมล Yahoo ใหม่รหัสผ่านหมายเลขโทรศัพท์วันเกิดและเพศของคุณ

    ตั้งรหัสผ่านที่คาดเดายากเพื่อป้องกันไม่ให้ใครบางคนเดาได้ หากคุณจำยากเกินไปให้เก็บไว้ในโปรแกรมจัดการรหัสผ่าน

    หมายเลขโทรศัพท์ของคุณใช้สำหรับการกู้คืนบัญชี รับหมายเลขโทรศัพท์เสมือนจริงหากคุณไม่ต้องการใช้หมายเลขโทรศัพท์จริง

  3. คลิก ต่อ.

  4. เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ส่งรหัสบัญชีให้ฉัน or โทรหาฉันพร้อมรหัสยืนยัน เพื่อยืนยันว่าคุณเป็นเจ้าของโทรศัพท์ที่เชื่อมโยงกับหมายเลขโทรศัพท์นั้น

  5. ป้อนคีย์เพื่อตรวจสอบว่าคุณสามารถเข้าถึงโทรศัพท์เครื่องนั้นได้จากนั้นเลือก ตรวจสอบ.

  6. เลือก ต่อ.

  7. คุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าแรกของ Yahoo ในการเข้าถึง Yahoo Mail ให้เลือก จดหมาย (อยู่ที่มุมขวาบนของหน้า) หรือไปที่ mail.yahoo.com


วิธีส่งเมลจาก Yahoo Mail

ในการส่งอีเมลจาก Yahoo Mail ให้เลือก แต่ง เพื่อเปลี่ยนเป็นโหมดที่คุณสามารถป้อนข้อความผู้รับหัวเรื่องและเนื้อหาได้

หากมีคนส่งอีเมลถึงคุณใน Yahoo Mail ให้คลิกที่ข้อความและใช้ลูกศรที่ด้านบนของอีเมลเพื่อตอบกลับตอบกลับทั้งหมดหรือส่งต่อ


วิธีรับ Yahoo Mail บนโทรศัพท์ของคุณ

Yahoo Mail ไม่ได้ทำงานจากแล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อปเท่านั้น คุณสามารถอ่านอีเมล Yahoo จากโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์ ดาวน์โหลดแอพเฉพาะเพื่อรับอีเมลหรือใช้แอพอีเมลหุ้นบนอุปกรณ์ของคุณ

ตัวอย่างเช่นผู้ใช้ iPhone สามารถเชื่อมต่อกับ Yahoo Mail จากแอพ Mail โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอพอื่น เช่นเดียวกับผู้ใช้ Android ที่ตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ Yahoo Mail IMAP และ SMTP ที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามยังมีแอป Yahoo Mail ที่ให้คุณเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน Yahoo ของคุณโดยไม่ต้องป้อนการตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ใด ๆ ดาวน์โหลดแอป Yahoo Mail สำหรับ iOS จาก App Store และสำหรับ Android จาก Google Play