รีวิว ExpressVPN: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

ExpressVPN 

เราพบว่าการออกแบบหน้าจอคู่ดูไม่ชัดเจน แต่ก็ใช้งานได้ดี สำหรับบางคนความสามารถในการเจาะลึกลงไปในรายการเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางทั้งหมดบนหน้าจอที่สองอาจเป็นคุณสมบัติที่พึงปรารถนา เมื่อคุณเชื่อมต่อกับตำแหน่ง VPN ที่คุณเลือกแล้วคุณก็พร้อมที่จะไป คุณสามารถตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อได้ที่ด้านบนของหน้าจอ (ดูเหมือน V บินพร้อมเครื่องหมายถูก)

เราสามารถเชื่อมต่อกับ Netflix ในญี่ปุ่น Netflix และ Hulu ในสหรัฐอเมริกาและยังผ่านการทดสอบพร็อกซีที่เข้มงวดของ BBC สำหรับ BBC iPlayer ในสหราชอาณาจักร


ประสิทธิภาพ: ยอดเยี่ยม

เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าความเร็วในการเชื่อมต่อท่องเว็บและสตรีมมิ่งบน ExpressVPN นั้นยอดเยี่ยมมาก เพื่อให้ได้ความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุดให้ใช้ไฟล์ ตำแหน่งอัจฉริยะ ลักษณะ

ตำแหน่งอัจฉริยะเป็นเครื่องมือที่สร้างขึ้นใน ExpressVPN ซึ่งใช้อัลกอริทึมพิเศษเพื่อค้นหาเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆเช่นความเร็วในการดาวน์โหลดเวลาในการตอบสนองและระยะทาง มันมักจะเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดสำหรับตำแหน่งของคุณดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเดาว่าคุณจะได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุดจากที่ใด

 ExpressVPN

เราพบว่าเซิร์ฟเวอร์ของ ExpressVPN ทำงานได้อย่างรวดเร็วทั่วทั้งกระดานโดยมีความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุด 183.1 Mbps เมื่อใช้การเชื่อมต่อ 1Gbps มีมากมายสำหรับงานที่ต้องออกแรงมากที่สุดแม้แต่การสตรีมวิดีโอ 4K HD และการเล่นเกมที่รวดเร็ว

ความมุ่งมั่นของ ExpressVPN ต่อความเป็นส่วนตัวได้รับการพิสูจน์แล้วเมื่อรัฐบาลตุรกีเรียกร้องข้อมูลจาก ExpressVPN ในปี 2017 และไม่มีข้อมูลที่จะส่งมอบ

สำหรับพื้นที่ห่างไกลที่มีมาตรฐานความปลอดภัยต่ำ ExpressVPN ใช้คุณลักษณะที่เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์เสมือน ตามชื่อที่แนะนำเซิร์ฟเวอร์เสมือนไม่ได้อยู่ในประเทศตามที่อยู่ IP ที่กำหนดให้กับคุณ

นี่เป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการที่อยู่ IP ในประเทศที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของ ExpressVPN เช่นอินโดนีเซีย หากคุณอยู่ในประเทศที่ตั้งเสมือนจริงเหล่านี้ ExpressVPN จะกำหนดเส้นทางการรับส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของคุณผ่านเซิร์ฟเวอร์ในประเทศอื่นในขณะที่กำหนดที่อยู่ IP ในเครื่องให้คุณ เป็นการเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นให้กับการท่องอินเทอร์เน็ตของคุณ


การสตรีม: การครอบคลุมที่ดี แต่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ

ExpressVPN ไม่ได้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งโดยเฉพาะเหมือนกับการแข่งขันบางรายการ แต่คุณยังสามารถใช้บริการนี้เพื่อปลดล็อกเนื้อหาจากผู้ให้บริการที่คุณชื่นชอบได้ เราเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ในสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นและสหราชอาณาจักรและเราก็โชคดีจริงๆ

เราสามารถเชื่อมต่อกับ Netflix ในญี่ปุ่น Netflix และ Hulu ในสหรัฐอเมริกาและยังผ่านการทดสอบพร็อกซีที่เข้มงวดของ BBC สำหรับ BBC iPlayer ในสหราชอาณาจักร ไม่รับประกันผลลัพธ์เหล่านี้เนื่องจากบริการวิดีโอสตรีมมิ่งพยายามบล็อก VPN อยู่ตลอดเวลา แต่เรามีประสบการณ์ที่ดีกับ ExpressVPN


นโยบายความเป็นส่วนตัว: เข้มงวด

ExpressVPN ตั้งอยู่ในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (BVI) ซึ่งมีกฎหมายความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวดกว่าประเทศอื่น ๆ BVI ไม่ใช่สมาชิกของ 5, 9 หรือ 14-Eyes Alliance และไม่มีกฎหมายการเก็บรักษาข้อมูล ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่เก็บที่อยู่ IP ประวัติการเข้าชมการรับส่งข้อมูลหรือการสืบค้น Domain Name System (DNS) ที่สามารถใช้เพื่อระบุตัวผู้ใช้ใด ๆ

อันที่จริงความมุ่งมั่นของ ExpressVPN ต่อความเป็นส่วนตัวได้รับการพิสูจน์แล้วเมื่อรัฐบาลตุรกีเรียกร้องข้อมูลจาก ExpressVPN ในปี 2017 และไม่มีข้อมูลที่จะส่งมอบ

ExpressVPN เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยบนเว็บมากขึ้น

จากนโยบายความเป็นส่วนตัวของ ExpressVPN: "เราไม่รวบรวมบันทึกกิจกรรมของคุณรวมถึงไม่มีการบันทึกประวัติการเข้าชมปลายทางการรับส่งข้อมูลเนื้อหาข้อมูลหรือแบบสอบถาม DNS นอกจากนี้เรายังไม่จัดเก็บบันทึกการเชื่อมต่อซึ่งหมายความว่าไม่มีบันทึกที่อยู่ IP ของคุณ VPN ขาออกของคุณ ที่อยู่ IP การประทับเวลาการเชื่อมต่อหรือระยะเวลาเซสชัน”


คุณสมบัติด้านความปลอดภัย: ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

ExpressVPN ใช้คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเพื่อรับรองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในหลายระดับ สิ่งนี้ทำให้ ExpressVPN เหมาะสำหรับการใช้งานความเป็นส่วนตัวที่หลากหลายรวมถึงการทำ torrent การซ่อนกิจกรรมจาก ISP และเครื่องมือค้นหาการสตรีมภาพยนตร์และการหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด ทางภูมิศาสตร์แม้ในประเทศจีน 

รายการคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่น่าประทับใจของ ExpressVPN ได้แก่ :

  • Advanced Encryption Standard (AES) พร้อมปุ่ม 256 บิต: มาตรฐานการเข้ารหัสระดับทหารที่ใช้โดยหน่วยงานของรัฐและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเพื่อปกป้องข้อมูลที่มีความอ่อนไหวสูง
  • นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่เข้มงวด: ExpressVPN จะไม่เก็บบันทึกของที่อยู่ IP ขาออกประวัติการเข้าชมปลายทางการรับส่งข้อมูลเนื้อหาข้อมูลการประทับเวลาการเชื่อมต่อหรือการสืบค้น DNS
  • TrustedServer: เซิร์ฟเวอร์ ExpressVPN ทำงานบนหน่วยความจำระเหย (RAM) ไม่ใช่ฮาร์ดไดรฟ์ สิ่งนี้รับประกันว่าข้อมูลใด ๆ ใน RAM จะถูกลบเมื่อใดก็ตามที่กระแสไฟหมด
  • ล็อคเครือข่าย (ExpressVPN Kill Switch): คุณสมบัตินี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการรับส่งข้อมูลและที่อยู่ IP ของคุณยังคงเป็นส่วนตัว (กล่าวคือจะไม่รั่วไหล) แม้ว่าการเชื่อมต่อ VPN จะลดลงอย่างกะทันหัน
  • การป้อนซ้ำ 60 นาที: นอกเหนือจากการเจรจาต่อรองคีย์ลับใหม่ทุกครั้งที่คุณเชื่อมต่อ ExpressVPN ยังเจรจาคีย์ใหม่โดยอัตโนมัติทุกๆ 60 นาทีในขณะที่คุณใช้ VPN
  • ส่วนขยายเบราว์เซอร์ Chrome พร้อม HTTPS ทุกที่: ส่วนขยายที่นำคุณไปยังเว็บไซต์หลักเวอร์ชัน HTTPS ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยอัตโนมัติ ใช้งานได้ไม่ว่าคุณจะเชื่อมต่อกับ ExpressVPN หรือไม่
  • VPN เสริมสำหรับเราเตอร์ Wi-Fi: คุณสมบัตินี้ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าเราเตอร์ที่บ้านของคุณด้วยแอพพลิเคชั่นที่ยึดอุปกรณ์ทั้งหมดบนเครือข่าย Wi-Fi ของคุณ การมีคุณสมบัตินี้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอป VPN บนอุปกรณ์แต่ละเครื่องแยกกัน

เพื่อช่วยให้แน่ใจว่า VPN เปิดอยู่ตลอดเวลาคุณสามารถตรวจสอบตัวเลือกสำหรับ เปิดใช้ ExpressVPN เมื่อเริ่มต้น ภายใต้ การตั้งค่า > General.

ExpressVPN

ExpressVPN มีโปรโตคอล VPN ให้เลือกใช้มากมายรวมถึง OpenVPN ผ่าน UDP / TCP หรือ L2TP / IPSec หากคุณต้องการเปลี่ยนโปรโตคอลก็ทำได้ง่ายๆ เพียงไปที่ไฟล์ การตั้งค่า และคลิกที่ โปรโตคอล แท็บ อย่างไรก็ตาม ExpressVPN ขอแนะนำให้คุณใช้ OpenVPN หรือปล่อยให้แอปเลือกโปรโตคอลที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเครือข่ายของคุณโดยอัตโนมัติ


คุณลักษณะด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม: การแยกอุโมงค์

ExpressVPN มีคุณลักษณะเฉพาะที่เรียกว่าการแยกอุโมงค์ การแยกอุโมงค์ช่วยให้คุณสามารถเลือกแอป (Chrome, Firefox และอื่น ๆ ) ที่ใช้ VPN และแอปใดไม่ใช้ สิ่งนี้จะมีประโยชน์เมื่อคุณต้องการใช้ VPN เพื่อให้กิจกรรมออนไลน์ของคุณเป็นส่วนตัวในบางไซต์ แต่ไม่ต้องการทำให้ไซต์อื่นช้าลงซึ่งคุณจะดีกว่าโดยใช้ที่อยู่ IP ในเครื่อง

ตัวอย่างของการแยกอุโมงค์อาจเกี่ยวข้องกับการใช้ VPN สำหรับการทอร์เรนต์หรือสตรีมภาพยนตร์ในต่างประเทศในขณะเดียวกันก็รักษาการเชื่อมต่อที่ไม่ใช่ VPN สำหรับไซต์ต่างๆเช่นธุรกิจในพื้นที่หรือบริการจัดส่งอาหาร โปรดทราบว่าเมื่อใช้คุณสมบัติแยกช่องสัญญาณของ ExpressVPN ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบุคคลภายนอกอาจมองเห็นหรือสกัดกั้นการรับส่งข้อมูลที่ VPN ไม่ได้รับการคุ้มครอง

ExpressVPN

Torrenting: ทำงานร่วมกับโปรแกรม uTorrent

บริการ ExpressVPN ยังใช้งานได้กับการทอร์เรนต์ ในการใช้งานคุณจะต้องดาวน์โหลดโปรแกรม uTorrent จากเว็บไซต์ uTorrent อย่างเป็นทางการ เมื่อติดตั้งแล้วคุณสามารถใช้แอปพลิเคชัน uTorrent โดยเปิด ExpressVPN เพื่อ torrent แบบส่วนตัว อาจเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าหากคุณทอร์เรนต์ให้ใช้บริการ VPN ที่เชื่อถือได้และมีความปลอดภัยสูงเสมอ

ExpressVPN ใช้คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันเพื่อรับรองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในหลายระดับ

การปิดกั้นโฆษณา: ไม่สามารถใช้ได้

บริการ VPN บางอย่างมีตัวบล็อกโฆษณาในตัวซึ่งทำหน้าที่เป็นระดับความปลอดภัยเพิ่มเติมจากเครื่องมือติดตามโฆษณาที่มากเกินไปซึ่งเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับระบบและการเชื่อมต่อของคุณ ExpressVPN ไม่มีตัวบล็อกโฆษณาดังนั้นคุณลักษณะนี้จึงไม่สามารถใช้ได้ที่นี่

ฝ่ายบริการลูกค้า: เว็บแชทอีเมลและระบบตั๋ว

ExpressVPN ไม่มีการสนับสนุนทางโทรศัพท์ แต่มีระบบแชทบนเว็บที่ยอดเยี่ยม VPN บางตัวตัดมุมโดยใช้ระบบแชทที่ใช้ AI แต่ ExpressVPN ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกับมนุษย์จริงๆได้หากคุณพบว่าตัวเองมีปัญหากับบริการ

นอกจากการแชทบนเว็บแล้ว ExpressVPN ยังมีที่อยู่อีเมลที่คุณสามารถติดต่อเพื่อรับการสนับสนุนแบบอะซิงโครนัสได้ตามความสะดวกของคุณและระบบที่ใช้ตั๋วที่คุณสามารถกรอกผ่านเว็บไซต์สนับสนุน

ราคา: ดี

ในแง่ของราคา ExpressVPN มีราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับคุณสมบัติและตัวเลือกทั้งหมดที่คุณได้รับ แม้ว่าจะไม่ถูกเท่าบริการอื่น ๆ แต่คุณอาจพบว่าคุณสมบัติพิเศษของ ExpressVPN นั้นมีมากกว่าค่าใช้จ่าย

ปัจจุบัน ExpressVPN มีตัวเลือกการชำระเงินสามแบบ: หนึ่งเดือนหกเดือนหรือ 15 เดือน แผนหนึ่งเดือนคือ $ 12.95 หกเดือนคือ $ 9.99 และข้อตกลงที่ดีที่สุดคือ $ 8.32 เป็นเวลา 12 เดือน แผน 12 เดือนใช้งานได้เพียง 69 เซ็นต์ต่อวันซึ่งยังค่อนข้างถูก

การแข่งขัน: ExpressVPN กับ NordVPN

ในฐานะ VPN สองอันดับแรกคุณมักจะพบว่า ExpressVPN และ NordVPN อยู่ในอันดับต้น ๆ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างบางประการระหว่างกัน สำหรับผู้เริ่มต้น ExpressVPN เป็นตัวเลือกที่แพงกว่าโดยมีแผน 12 เดือนราคา 8.32 เหรียญ / เดือน ในขณะเดียวกัน NordVPN จะคืนเงินให้คุณ $ 4.08 / เดือนสำหรับแผน 1 ปี

สำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อในพื้นที่ขณะใช้ VPN ExpressVPN มีการแยกอุโมงค์ NordVPN ไม่ และเมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มที่พร้อมใช้งานคุณจะมีทางเลือกมากขึ้นด้วย ExpressVPN ซึ่งมีแอปสำหรับ Chromebook, Kindle Fire และ Nook ข่าวดีก็คือทั้งสอง บริษัท เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันดังนั้นคุณสามารถทดลองใช้บริการได้โดยไม่มีความเสี่ยง

คำตัดสินขั้นสุดท้าย

คุ้มค่า

หากคุณต้องการความเร็วที่รวดเร็วรองรับการแชทตลอด 24 ชั่วโมงที่ตอบสนองโปรโตคอลการเข้ารหัสระดับทหารและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมลองดู ExpressVPN ให้ดี ด้วยโครงสร้างพื้นฐานเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ทั่วโลกคุณสมบัติตำแหน่งอัจฉริยะการทดสอบความเร็วในตัวและคุณสมบัติเสริมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ExpressVPN เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยบนเว็บมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันเราได้ตรวจสอบแล้ว:

  • CyberGhost VPN
  • VyprVPN
  • IPVanish VPN

รายละเอียด

  • ชื่อผลิตภัณฑ์ ExpressVPN

  • ราคา 8.32 เหรียญ

  • ความเร็ว (เร็วที่สุดที่สังเกตได้) 183.1 Mbps (ทดสอบกับการเชื่อมต่อ 1Gbps)

  • ระบบปฏิบัติการ Windows, macOS, Linux, Chromebook, iOS, Android

  • อุปกรณ์ห้าเครื่องพร้อมกัน

  • ที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์ 94 ประเทศ

  • จำนวนเซิร์ฟเวอร์ 3,000+

  • สตรีมมิ่งทดสอบ Netflix (ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา), BBC iPlayer, Hulu (สหรัฐฯ)

  • Torrenting ใช่ (ทำงานร่วมกับโปรแกรม uTorrent)

  • การเข้ารหัส AES 256 บิต OpenVPN

  • นโยบายการบันทึกไม่มีบันทึกมีรายงานความโปร่งใส

  • เขตอำนาจศาลหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน