ไฟล์ FORGE (มันคืออะไร & วิธีเปิดไฟล์)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ FORGE คือไฟล์ Assassin's Creed Game Data ที่ใช้ในวิดีโอเกม Assassin's Creed

นี่คือรูปแบบคอนเทนเนอร์ที่อาจมีเสียงโมเดล 3 มิติพื้นผิวและสิ่งอื่น ๆ ที่เกมใช้ โดยทั่วไปจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่โดยปกติจะมีขนาดเกิน 200 MB

บทความนี้เกี่ยวกับไฟล์ FORGE ไม่ใช่ Minecraft Forge modding API


วิธีการเปิดไฟล์ FORGE

ไฟล์ FORGE สร้างโดย Assassin's Creed ของ Ubisoft และคุณไม่ได้ตั้งใจให้เปิดด้วยตนเอง แต่จะใช้ในเกมแทน บางอย่างอาจใช้กับเจ้าชายแห่งเปอร์เซียด้วย

อย่างไรก็ตามมีเครื่องมือขนาดเล็กพกพาสำหรับ Windows ที่เรียกว่า Maki ที่สามารถเปิดได้ ควรจะสามารถแยกส่วนประกอบต่าง ๆ บางส่วนหรือทั้งหมดที่ประกอบเป็นไฟล์ได้ คุณจะต้องมีโปรแกรมเช่น 7-Zip เพื่อเปิดไฟล์เก็บถาวร RAR ที่ Maki บันทึกไว้ภายใน

หากคุณมีปัญหากับไฟล์ FORGE ที่เฉพาะเจาะจงควรติดตั้งเกมใหม่หรือถ้าคุณเป็น Steam เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของไฟล์เกมเพื่อแทนที่ไฟล์ที่เสียหรือหายไป

แม้ว่าเราจะไม่มีไฟล์ FORGE เพื่อทดสอบ แต่ก็เป็นไปได้ที่คุณสามารถใช้โปรแกรมแยกไฟล์ฟรีเพื่อเปิดไฟล์ได้รายการโปรดของเราคือ 7-Zip และ PeaZip อย่างไรก็ตามเนื่องจากโปรแกรมเหล่านั้นไม่รู้จักรูปแบบตามค่าเริ่มต้นแทนที่จะดับเบิลคลิกที่ไฟล์และคาดว่าไฟล์จะเปิดขึ้นคุณจะต้องเปิดตัวแยกไฟล์ตัวใดตัวหนึ่งก่อนจากนั้นจึงเรียกดูไฟล์จากภายใน โปรแกรม.

ในสถานการณ์ตรงกันข้ามคุณอาจพบว่าคุณติดตั้งโปรแกรมมากกว่าหนึ่งโปรแกรมที่รองรับรูปแบบนี้และอีกหนึ่งโปรแกรมเป็นค่าเริ่มต้น ... โปรแกรมที่คุณไม่ต้องการเป็น การเปลี่ยนโปรแกรมที่เป็นโปรแกรม "เปิด" เริ่มต้นสำหรับไฟล์ที่ใช้นามสกุลนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมา


วิธีการแปลงไฟล์ FORGE

รูปแบบไฟล์ยอดนิยมสามารถแปลงเป็นรูปแบบอื่นได้โดยใช้ตัวแปลงไฟล์ฟรี แต่เราไม่ทราบว่ามีตัวแปลงเฉพาะใด ๆ ที่มีไว้สำหรับไฟล์ FORGE โดยเฉพาะ นอกจากนี้ความเข้าใจของเราเกี่ยวกับรูปแบบนี้คือไม่ควรมีอยู่ในรูปแบบอื่นยกเว้นรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบันเนื่องจากไม่มีโปรแกรมอื่นใดที่ควรใช้กับไฟล์เหล่านี้นอกจาก Assassin's Creed

อย่างไรก็ตามหากมีโปรแกรมใดที่สามารถแปลงได้ก็น่าจะเป็น Maki ที่กล่าวถึงข้างต้น มิฉะนั้นซอฟต์แวร์ที่เปิดไฟล์โดยปกติสามารถบันทึกเป็นรูปแบบอื่นได้ แต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่เกม Assassin's Creed จะมีความสามารถเช่นนี้