วิธีรับชม Australian Open Live Stream

Australian Open เป็นการแข่งขันเทนนิสระดับแกรนด์สแลมรายการแรกของปีและคุณสามารถติดตามทุกช่วงเวลาของการแข่งขันฮาร์ดคอร์กลางฤดูร้อนจากซีกโลกใต้โดยไม่ต้องเปิดโทรทัศน์ ด้วยการแข่งขันเจ็ดรอบในช่วงสองสัปดาห์ในช่วงปลายเดือนมกราคมและต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ฮาร์ดคอร์ของเมลเบิร์นพาร์คในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลียการแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียนโอเพ่นจึงเป็นรายการแกรนด์สแลมที่มีผู้เข้าร่วมมากที่สุดในแต่ละปี


วิธีดู Australian Open

ESPN มีสิทธิ์ออกอากาศรายการ Australian Open ดังนั้นสมาชิกเคเบิลและดาวเทียมจึงสามารถสตรีมผ่านเว็บไซต์ ESPN อย่างเป็นทางการได้ หากคุณตัดสายคุณสามารถสตรีมการแข่งขันผ่านบริการต่างๆเช่น Hulu With Live TV และ YouTube TV

ในการสตรีม Australian Open คุณจะต้องมีคอมพิวเตอร์อุปกรณ์สตรีมมิ่งเฉพาะหรือโทรศัพท์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแอปสตรีมมิงโทรทัศน์ที่เหมาะสม

ภาพรวมกำหนดการ

  • รอบแรก: มกราคม 18, 2021
  • ตำเเหน่งที่ตั้ง: เมลเบิร์นพาร์คเมลเบิร์นออสเตรเลีย
  • กระแส: WatchESPN
  • ดูตารางออสเตรเลียโอเพ่นแบบเต็ม

Chaz Niell / ผู้สนับสนุน / Getty Images กีฬา


วิธีสตรีม Australian Open จาก ESPN

สมาชิกเคเบิลและดาวเทียมมีตัวเลือกในการสตรีม Australian Open ผ่านเว็บไซต์ ESPN หรือแอป WatchESPN แทนการรับชมบนโทรทัศน์ ไซต์ ESPN อย่างเป็นทางการช่วยให้สมาชิกสามารถรับชมสตรีมฟรีและเนื้อหาที่บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ซึ่งเดิมอยู่ใน ESPN

หากต้องการใช้ WatchESPN บนคอมพิวเตอร์ Windows, macOS หรือ Linux หรือแล็ปท็อปคุณต้องมีเว็บเบราว์เซอร์เช่น Chrome หรือ Firefox คุณยังต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและเข้าถึงข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบสำหรับการสมัครรับข้อมูลเคเบิลทีวีหรือดาวเทียม

วิธีการสตรีม Australian Open ผ่าน WatchESPN:

  1. ไปที่ WatchESPN.com เมื่อ Australian Open กำลังออกอากาศ ค้นหาผู้เล่นที่มีป้ายกำกับ Australian Open จากนั้นเลือกไฟล์ เล่น ปุ่ม

  2. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  3. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณจากนั้นเลือก ล๊อคอิน, ล็อกอิน,หรือ ต่อ.

    หน้าเข้าสู่ระบบที่คุณเห็นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของคุณ แต่คุณจะต้องป้อนอีเมลและรหัสผ่านบัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ

  4. หากวิดีโอ Australian Open ไม่เปิดขึ้นโดยอัตโนมัติหลังจากที่คุณเข้าสู่ระบบให้ลองกลับไปที่เว็บไซต์ ESPN แล้วคลิกปุ่มเล่นอีกครั้ง


บริการสตรีมมิ่งอะไรรวมถึง Australian Open

ในขณะที่สมาชิกเคเบิลและดาวเทียมสามารถสตรีมรายการ Australian Open ทั้งหมดผ่าน WatchESPN ได้ฟรีเครื่องตัดสายไฟมีตัวเลือกอื่น ๆ หากคุณถูกตัดสายวิธีที่ดีที่สุดในการเข้าร่วม Australian Open คือลองใช้บริการสตรีมมิ่งโทรทัศน์ที่มี ESPN

สมาชิก ESPN + สามารถรับการดำเนินการผ่าน ESPN + ได้ในจำนวน จำกัด

บริการสตรีมมิงโทรทัศน์ทำงานเช่นเดียวกับบริการเคเบิลโดยให้คุณรับชมรายการสดทางโทรทัศน์ ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคุณสตรีมบนคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตโทรศัพท์หรืออุปกรณ์สตรีมอื่น ๆ ที่เข้ากันได้ ดังนั้นหากคุณมีบริการสตรีมมิงโทรทัศน์ที่มี ESPN คุณสามารถใช้บริการนี้เพื่อสตรีม Australian Open

เนื่องจากคุณต้องการ ESPN เพื่อสตรีม Australian Open สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริการสตรีมมิ่งที่มี นี่คือบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมที่ให้คุณเข้าถึง Australian Open:

  • Sling TV: เลือกแผน Sling Orange หากสิ่งที่คุณสนใจคือ Australian Open เนื่องจากมี ESPN, ESPN2 และ ESPN3 ตรวจสอบแผน Orange & Blue เพื่อดูช่องเพิ่มเติม
  • YouTube TV: บริการนี้มีทั้ง ESPN และ ESPN2 พร้อมแผนพื้นฐาน
  • Hulu พร้อม Live TV: บริการนี้ให้การเข้าถึง ESPN และ ESPN2 และไม่มีแผนหรือส่วนเสริมที่น่าสับสนให้จัดการ
  • DirecTV Now: ESPN และ ESPN2 รวมอยู่ในทุกแผน แต่นี่เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างแพง

บริการทั้งหมดนี้ให้ทดลองใช้ฟรีบางประเภทดังนั้นเลือกรายการโปรดของคุณและคุณสามารถเริ่มดู Australian Open ได้ฟรี ตัวอย่างเช่นทดลองใช้ Hulu ฟรี XNUMX เดือน


การสตรีมรายการ Australian Open บนมือถืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซล

เว็บไซต์ WatchESPN ทำงานได้ดีที่สุดบนแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แต่คุณยังสามารถเข้าถึงบริการได้จากโทรศัพท์แท็บเล็ตคอนโซลเกมและอุปกรณ์สตรีมมิ่งเช่น Roku และ Apple TV เพื่อให้ใช้งานได้คุณต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอป ESPN บนอุปกรณ์ของคุณ

ตัวเลือกนี้ใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม หากคุณไม่ทำ แต่คุณยังต้องการสตรีม Australian Open ทุกที่คุณต้องสมัครใช้บริการสตรีมมิงจากนั้นตรวจสอบแอปมือถือของพวกเขา

นี่คือแอพที่คุณจะต้องสตรีม Australian Open ผ่าน WatchESPN:

  • Android: ESPN บน Google Play
  • iOS: ESPN บน App Store
  • อุปกรณ์ Amazon: ESPN บน Amazon App Store
  • แห่งปี: ESPN Channel บน Roku
  • PS4: ESPN บน PlayStation Store
  • Xbox One: ESPN บน Microsoft Store

ดู Australian Open ด้วย VPN

บริการสตรีมมิงส่วนใหญ่ที่ให้การเข้าถึง Australian Open นั้นถูกล็อคทางภูมิศาสตร์ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถเข้าถึงได้ก็ต่อเมื่อคุณอยู่ในสถานที่ทางกายภาพที่เฉพาะเจาะจง หากคุณพบว่าตัวเองอยู่นอกพื้นที่ที่ระบุคุณจะมีปัญหาในการใช้ตัวเลือกเหล่านี้เพื่อสตรีม Australian Open

Virtual Private Networks (VPN) ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก แต่ยังสามารถใช้เพื่อปลอมแปลงตำแหน่งทางกายภาพของคุณและเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งที่ไม่สามารถใช้งานได้

ผู้ให้บริการ VPN ที่ดีที่สุด 8 รายประจำปี 2020