วิธีอัปเดต Snapchat

ทีม Snapchat กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่สนุกและน่าทึ่งอย่างต่อเนื่องซึ่งทำให้แอปใช้งานได้สนุกยิ่งขึ้น หากคุณต้องการเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่ใช้คุณสมบัติใหม่เหล่านี้คุณต้องรู้วิธีอัปเดต Snapchat บนอุปกรณ์ของคุณเมื่อมีแอปเวอร์ชันใหม่พร้อมใช้งาน

ทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS ที่ใช้ระบบปฏิบัติการล่าสุดจะมีการอัปเดตแอปอัตโนมัติในตัวดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการอัปเดตแอปด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้บางคนเลือกที่จะปิดใช้งานการอัปเดตอัตโนมัติและแม้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นแอปจะไม่ได้รับการอัปเดตเสมอไปในทันทีที่มีเวอร์ชันใหม่

วิธีอัปเดตแอป Snapchat เมื่อมีเวอร์ชันใหม่ให้ใช้งาน

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับอุปกรณ์ iOS และ Android ไม่ว่าจะเป็น Snapchat เวอร์ชันใดก็ตาม


การอัปเดตแอป iOS ผ่าน App Store

มีการอัปเดต Snapchat ผ่าน Apple App Store สำหรับ iPhone และ iPads และผ่าน Play Store สำหรับอุปกรณ์ Android วิธีอัปเดตแอป iOS มีดังนี้

  1. เปิด App Store แอปบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณโดยแตะที่แอป ตรวจสอบว่าคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแล้ว

  2. ใช้ การปรับปรุง ที่ด้านล่างเพื่อค้นหาปุ่มสำหรับอัปเดต Snapchat หากคุณไม่เห็นแท็บอัปเดตให้แตะที่ ไอคอนโปรไฟล์.

  3. แตะเบา ๆ อัพเดท ติด Snapchat เพื่ออัปเดตแอป

ป้ายกำกับการอัปเดตจะกลายเป็นวงกลมความคืบหน้าแบบเคลื่อนไหว หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีถึงสองสามนาที (ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อของคุณ) คุณจะสามารถเปิดแอปเวอร์ชันใหม่เพื่อเริ่มใช้งานได้


การอัปเดตแอป Android ผ่าน Google Play

ขั้นตอนในการอัปเดต Snapchat นั้นแตกต่างกันเล็กน้อยใน Android แต่ก็ง่ายเหมือนกัน

  1. เปิด Play สโตร์ แอพโดยแตะ

  2. แตะที่ เมนู ที่ด้านซ้ายบนของแอป

  3. เลือก แอปและเกมของฉัน จากรายการ

  4. จาก การปรับปรุง ที่ด้านบนค้นหา Snapchat ในรายการอัปเดต

  5. หากมีการอัปเดต Snapchat ให้แตะ อัพเดท จะได้รับมัน

นั่นคือทั้งหมดที่มีจริงๆไม่ต่างจากการอัปเดตแอปอื่น ๆ ที่คุณติดตั้งไว้ในอุปกรณ์ของคุณ Snapchat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการแชทอีโมจิฟิลเตอร์เลนส์เรื่องราวและอื่น ๆ ที่คุณไม่อยากพลาดอยู่เสมอ คุณสามารถ Snapchat ด้วยการเล่นเพลงจากโทรศัพท์ของคุณ


รับการแจ้งเตือนการอัปเดตล่าสุดของ Snapchat

นอกเหนือจากการตรวจสอบ App Store หรือ Play Store เป็นประจำสำหรับการอัปเดตแล้วอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเล็กน้อยเมื่อทราบแน่ชัดว่า Snapchat เวอร์ชันใหม่พร้อมให้บริการเมื่อใด เนื่องจากมีบล็อกมากมายที่ครอบคลุมเรื่องราวเทคโนโลยีและข่าวสารรวมถึงการอัปเดตแอปที่สำคัญทันทีที่มีความเกี่ยวข้องการให้ความสำคัญกับเรื่องราวเหล่านี้จะช่วยให้คุณทราบว่าเมื่อใดที่มีการอัปเดต Snapchat ใหม่และคุณสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้บ้าง คาดหวังจากมัน


ตั้งค่า Google Alert สำหรับ Snapchat

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการรับข่าวสารเกี่ยวกับการอัปเดต Snapchat แทบจะทันทีที่ Google รายงานและรับข้อมูลคือการตั้งค่าการแจ้งเตือนด้วย Google Alerts คุณสามารถใช้ "การอัปเดต snapchat" เป็นคำสำหรับการแจ้งเตือนของคุณ

หากต้องการรับการแจ้งเตือนทันทีที่มีข่าวการอัปเดต Snapchat ให้คลิก แสดงตัวเลือก ในแอปของคุณเพื่อแสดงเมนูแบบเลื่อนลงซึ่งคุณสามารถตั้งค่าไฟล์ บ่อยแค่ไหน ตัวเลือก เมื่อมันเกิดขึ้น. สร้างการแจ้งเตือนและคุณจะได้รับแจ้งทางอีเมลทันทีที่ Google หยิบสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการอัปเดต Snapchat

วิธีใช้ Google News เพื่อสร้าง RSS Feed ที่กำหนดเอง


ใช้การแจ้งเตือน IFTTT เพื่อรับการอัปเดต Snapchat

หากคุณมีอุปกรณ์ Android คุณสามารถก้าวไปอีกขั้นได้โดยใช้ IFTTT เพื่อส่งข้อความถึงคุณทุกครั้งที่คุณได้รับอีเมลใหม่จาก Google Alerts

คุณสามารถสร้างสูตรอาหารที่ส่งอีเมลถึงคุณได้หากพบการอัปเดต Snapchat ใน App Store (สำหรับ iPhone และ iPad) นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบการอัปเดตโดยใช้ IFTTT Play Store และ Google Alerts ไม่รองรับทริกเกอร์ แต่โอกาสที่การอัปเดตใน App Store จะหมายความว่ามีการอัปเดตใน Play Store ด้วย

ในกรณีนี้คุณสามารถตั้งค่าเรื่องเป็น "การอัปเดต snapchat" หรือ "การแจ้งเตือนของ Google" แม้ว่าอีเมลที่คุณได้รับผ่าน Google Alerts อาจเป็นเรื่องราวจากการอัปเดต Snapchat ก่อนหน้านี้หรือแม้กระทั่งการคาดคะเนการอัปเดตแอปในอนาคต แต่ก็ยังคงเป็นวิธีที่ดีในการรับทราบข้อมูล

ตรวจสอบการตั้งค่าของคุณเพื่อเปิดคุณสมบัติใหม่

หากคุณพบว่าเพื่อนของคุณทุกคนส่งมาให้คุณพร้อมคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่น่าสนใจที่คุณดูเหมือนจะไม่มีและคุณได้อัปเดตแอปของคุณเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้วคุณอาจต้องเข้าไปที่การตั้งค่าของคุณเพื่อตรวจสอบและดูว่ามีสิ่งใดที่จำเป็นหรือไม่ เปิดเครื่องก่อน

ในการเข้าถึงการตั้งค่าของคุณให้แตะไอคอนโปรไฟล์ของคุณที่ด้านซ้ายบนของ Snapchat เลือกไอคอนรูปเฟืองที่มุมบนขวาจากนั้นแตะ จัดการ ภายใต้ บริการเพิ่มเติม ฉลาก.

คุณจะสามารถกำหนดการตั้งค่าสำหรับตัวกรองการเดินทางเพื่อนอีโมจิและสิทธิ์ต่างๆ

ต้องการทดลองใช้ฟีเจอร์ Snapchat ใหม่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่? เข้าร่วม Snapchat Beta