วิธีบังคับปิดหรือปิดแอพ iPad

หากคุณจำเป็นต้องปิดแอพเพราะแอพทำงานผิดปกติหรือคุณสงสัยว่ามันก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆ เช่นการทำให้ iPad ของคุณช้าลงการคลิกปุ่มโฮมจะไม่ทำงาน วิธีปิดแอปที่ทำงานไม่ถูกต้องมีดังนี้

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับอุปกรณ์ที่ใช้ iOS 7 ขึ้นไป


วิธีบังคับให้ออกจากแอป

ในการบังคับออกจากแอปให้เปิดหน้าจอการทำงานหลายอย่างพร้อมกันและควบคุม ไปที่นั่นโดยดับเบิลคลิกที่ปุ่มโฮมที่ด้านล่างของ iPad ปุ่มโฮมเป็นปุ่มทางกายภาพที่อยู่ใต้จอแสดงผล iPad ที่ใช้สำหรับ Touch ID คุณยังสามารถใช้ท่าทางการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ บีบนิ้วสี่หรือห้านิ้วที่ใดก็ได้บนหน้าจอ

App Switcher จะปรากฏขึ้นพร้อมกับแอพ iPad ที่เปิดล่าสุดซึ่งแสดงเป็นหน้าต่างบนหน้าจอ แต่ละหน้าต่างมีไอคอนอยู่ด้านบนพร้อมกับชื่อ ปัดจากซ้ายไปขวาและเลื่อนดูแอพใหม่ ๆ ดังนั้นหากแอพที่เป็นปัญหาไม่ใช่แอพที่คุณใช้ล่าสุดคุณก็ยังสามารถเข้าถึงได้

กดนิ้วของคุณบนหน้าต่างแอพที่คุณต้องการปิดจากนั้นเลื่อนนิ้วของคุณไปที่ด้านบนสุดของหน้าจอโดยไม่ต้องยกนิ้วออกจากจอแสดงผล iPad ท่าทางนี้จะปิดแอป คิดว่าเป็นการสะบัดหน้าต่างออกจาก iPad


จะเกิดอะไรขึ้นหากการปิดแอปไม่ช่วยแก้ปัญหา

ขั้นตอนต่อไปหลังจากบังคับให้ออกจากแอพคือการรีบูต iPad เมื่อคุณคลิกปุ่มพัก / ปลุกที่ด้านบนของอุปกรณ์ iPad จะเข้าสู่โหมดสลีป

ในการรีสตาร์ท iPad ให้กดปุ่มพัก / ปลุกค้างไว้หลายวินาทีจนกว่าคุณจะเห็นคำแนะนำในการเลื่อนเพื่อปิดเครื่อง iPad ทำตามคำแนะนำเหล่านี้และรอจนกระทั่งจอแสดงผล iPad มืดลงก่อนคลิกปุ่มพัก / ปลุกเพื่อเปิดเครื่องอีกครั้ง

หากแอพใดแอพหนึ่งมีปัญหาและการรีบูตไม่สามารถแก้ไขได้ให้ลบแอพนั้นออกจากนั้นดาวน์โหลดอีกครั้งจาก App Store คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อติดตั้งแอปใหม่ อย่างไรก็ตามคุณจะสูญเสียทุกสิ่งที่บันทึกไว้ในแอปเว้นแต่แอปจะบันทึกลงในระบบคลาวด์เช่น Evernote บันทึกบันทึกไปยังเซิร์ฟเวอร์ Evernote


ฉันจำเป็นต้องบังคับให้ออกจากแอปเสมอหรือไม่?

สภาพแวดล้อมของ iOS จะรู้ว่าคุณกำลังใช้แอปหรือต้องการให้ทำงานในพื้นหลังเมื่อใด เมื่อคุณเปลี่ยน iOS จะบอกแอปว่ามีเวลา XNUMX-XNUMX วินาทีในการสรุปสิ่งที่กำลังทำอยู่ ในทำนองเดียวกันแอปสามารถดำเนินการต่อในสิ่งที่กำลังทำงานได้ก่อนที่จะไม่มีการใช้งานและ iOS จะให้พลังการประมวลผลที่ต้องการ

แอพเช่น Apple Music สามารถเล่นเพลงได้แม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานก็ตาม พวกเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปเว้นแต่คุณจะบังคับเลิกหรือกลับไปหาพวกเขาและหยุดการเล่น

สำหรับแอปอื่น ๆ ทั้งหมดเมื่อคุณเปลี่ยนไปใช้แอปอื่น iOS จะระงับแอปที่คุณใช้อยู่และจะหยุดรับทรัพยากรเช่นโปรเซสเซอร์หน้าจอและลำโพง

คุณไม่จำเป็นต้องบังคับให้ออกจากแอปเว้นแต่ว่าแอปจะทำงานผิดปกติ