วิธีสร้างเสียงเรียกเข้าฟรีสำหรับ iPhone

เสียงเรียกเข้านำเสนอวิธีสนุก ๆ ในการปรับแต่ง iPhone ของคุณ คุณสามารถฟังเพลงโปรดของคุณเมื่อใดก็ตามที่คุณรับสายหรือกำหนดเสียงเรียกเข้าที่แตกต่างกันให้กับผู้ติดต่อของคุณเพื่อให้คุณรู้ว่าใครโทรมาด้วยเสียง

คุณสามารถสร้างเสียงเรียกเข้าทั้งหมดที่คุณต้องการได้จาก iPhone ของคุณ แต่คุณต้องสามารถเชื่อมต่อกับ iTunes เพื่อดำเนินการให้เสร็จสิ้น

แอพสร้างริงโทน iPhone ในบทความนี้ต้องใช้ iOS 8 ขึ้นไปและ iTunes บนคอมพิวเตอร์ ใช้ไม่ได้กับ macOS Catalina ซึ่งแทนที่ iTunes ด้วยแอพ Music


รับแอพสำหรับสร้างเสียงเรียกเข้า iPhone

ในการสร้างเสียงเรียกเข้าของคุณเองคุณต้องมีสามสิ่ง:

  • แอปสร้างเสียงเรียกเข้า
  • เพลงที่คุณต้องการเปลี่ยนเป็นเสียงเรียกเข้าเก็บไว้ในคลังเพลงของ iPhone
  • คอมพิวเตอร์ที่คุณซิงค์กับ iPhone ของคุณ 

มีแอพฟรีและแอพแบบเสียเงินใน App Store สำหรับสร้างเสียงเรียกเข้า ในกรณีส่วนใหญ่เวอร์ชันฟรีจะมีโฆษณา แต่อย่างอื่นก็ทำงานในลักษณะเดียวกัน

คุณสามารถซื้อเสียงเรียกเข้าที่สร้างไว้ล่วงหน้าจาก iTunes Store บน iPhone ของคุณได้ เปิด iTunes Store แอปพลิเคชันแตะ เพิ่ม > เสียงเรียกเข้า เพื่อเรียกดูเสียงเรียกเข้าที่คุณสามารถซื้อได้


วิธีแก้ไขเพลงสำหรับเสียงเรียกเข้าของคุณ

ขั้นตอนที่แน่นอนในการสร้างเสียงเรียกเข้าจะแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับแต่ละแอป แต่ขั้นตอนพื้นฐานสำหรับแอปทั้งหมดจะเหมือนกัน ตัวอย่างนี้ใช้ฟรี Ringtone Maker Pro app

  1. เปิด Ringtone Maker Pro บน iPhone ของคุณแล้วแตะ ผู้ผลิตริงโทน.

  2. แตะเบา ๆ ผู้ผลิตริงโทน.

  3. แตะปุ่มบันทึก

  4. ตกลงที่จะให้แอปเข้าถึงคลังเพลงของคุณ

  5. ค้นหาเพลงที่คุณต้องการใช้โดยการแตะ ศิลปิน, อัลบัม,หรือ เพลง. ต้องเป็นเพลงที่คุณเป็นเจ้าของไม่ใช่เพลงจากการสมัครสมาชิก Apple Music

  6. แตะเพลงเพื่อเปิดในหน้าจอตัวสร้างเสียงเรียกเข้า

  7. เพลงจะปรากฏในแอพเป็นคลื่นเสียงในแอพ ใช้เครื่องมือของแอพเพื่อเลือกส่วนของเพลงที่คุณต้องการสร้างเป็นเสียงเรียกเข้า คุณไม่สามารถใช้ทั้งเพลงได้ แอพส่วนใหญ่ จำกัด เสียงเรียกเข้าไว้ที่ 30 ถึง 40 วินาที

  8. คลิก เล่น ปุ่มเพื่อฟังส่วนที่เลือกและปรับเปลี่ยนตามต้องการ

  9. เมื่อคุณมีเสียงเรียกเข้าที่ต้องการให้บันทึกโดยแตะฟล็อปปี้ดิสก์ที่ด้านล่างของหน้าจอ

  10. คุณจะได้รับข้อความว่าเสียงเรียกเข้าของคุณพร้อมใช้งานผ่านการแชร์ iTunes แตะ เสร็จสิ้น และซิงค์โทรศัพท์ของคุณกับ Mac ของคุณ

    หากคุณไม่คุ้นเคยกับกระบวนการซิงค์ iPhone กับ iTunes บนคอมพิวเตอร์และโหลดเสียงเรียกเข้าลงใน iPhone ของคุณให้แตะ วิดีโอสอน เพื่อเรียนรู้วิธี

แอพริงโทนบางแอพช่วยให้คุณใช้เอฟเฟกต์กับโทนเสียงของคุณได้เช่นเปลี่ยนระดับเสียงเพิ่มเสียงก้องจางหรือวนซ้ำดังนั้นลองใช้สิ่งเหล่านี้หากคุณต้องการปรับแต่งการปรับแต่ง


ซิงค์เสียงเรียกเข้ากับ iPhone และเลือก

หลังจากที่คุณสร้างและบันทึกเสียงเรียกเข้าแล้วแอพริงโทนส่วนใหญ่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีเพิ่มเสียงใหม่ลงในคลัง iTunes บนคอมพิวเตอร์ของคุณ สองวิธีที่พบบ่อยที่สุดในการทำเช่นนี้คือ:

  • ซิงค์. ซิงค์ iPhone และคอมพิวเตอร์ของคุณ ในเมนูด้านซ้ายใน iTunes ให้เลือก การแชร์ไฟล์. เลือกแอพที่คุณใช้สร้างโทนเสียง จากนั้นคลิกครั้งเดียวที่โทนและคลิก บันทึกลง.
  • E-mail. ใช้แอพส่งอีเมลเสียงเรียกเข้าให้ตัวเองเป็นไฟล์แนบ เมื่อเสียงเรียกเข้ามาถึงคอมพิวเตอร์ของคุณให้บันทึกไฟล์แนบแล้วลากลงใน iTunes

กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการรับโทนเสียงใหม่ไปยัง iTunes โดยกำหนดให้เป็นเสียงเรียกเข้าและซิงค์กลับไปที่ iPhone ซึ่งคุณสามารถควบคุมวิธีใช้งานได้


การเลือกเสียงเรียกเข้าบน iPhone

เมื่อสร้างและเพิ่มเสียงเรียกเข้าลงใน iPhone แล้วก็ถึงเวลาตัดสินใจว่าคุณต้องการใช้โทนเสียงอย่างไร มีสองทางเลือก

การใช้เสียงเรียกเข้าเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทรทั้งหมด

  1. แตะที่ การตั้งค่า app

  2. แตะเบา ๆ เสียงและการสัมผัส (หรือ เสียง ในบางรุ่น)

  3. แตะเบา ๆ เสียงเรียกเข้า.

  4. แตะเสียงเรียกเข้าที่คุณเพิ่งสร้างขึ้น นี่คือโทนเสียงเริ่มต้นของคุณ


การใช้เสียงเรียกเข้าสำหรับคนที่เลือกเท่านั้น

หากคุณต้องการใช้เสียงเรียกเข้ากับบุคคลเพียงคนเดียวคุณสามารถ:

  1. แตะที่ เบอร์โทรศัพท์ app

  2. แตะเบา ๆ รายชื่อผู้ติดต่อ ที่ด้านล่างของหน้าจอ

  3. ค้นหาหรือเรียกดูรายชื่อของคุณจนกว่าคุณจะพบบุคคลที่คุณต้องการกำหนดเสียงให้ แตะชื่อ

  4. แตะเบา ๆ Edit ที่ด้านบนของหน้าจอผู้ติดต่อของบุคคลนั้น

  5. แตะเบา ๆ เสียงเรียกเข้า.

  6. แตะเสียงเรียกเข้าที่คุณเพิ่งสร้างขึ้นเพื่อเลือกแล้วแตะ เสร็จสิ้น.

ตอนนี้คุณจะได้ยินเสียงเรียกเข้าดังกล่าวเมื่อบุคคลนั้นโทรหาคุณจากหมายเลขโทรศัพท์ใดหมายเลขหนึ่งที่คุณเก็บไว้ในข้อมูลติดต่อใน iPhone ของคุณ