วิธีเพิ่มเพลงลงใน iPhone ของคุณด้วยตนเอง

เมื่อคุณซิงค์เพลงกับ iPhone โดยใช้วิธีการเริ่มต้นเพลงทั้งหมดในคลัง iTunes ของคุณจะถูกโอน เพื่อให้ใช้ความจุของ iPhone ได้ดีขึ้นให้ซิงค์เฉพาะเพลงที่คุณต้องการเล่น ทำตามบทช่วยสอน iTunes นี้เพื่อดูว่าการเพิ่มเพลงและเพลย์ลิสต์บางเพลงจากห้องสมุดของคุณไปยัง iPhone นั้นง่ายเพียงใด


เปลี่ยน iTunes เป็นโหมดแมนนวล

หากต้องการซิงค์เฉพาะบางเพลงกับ iPhone ของคุณและหลีกเลี่ยงตัวเลือกเริ่มต้นในการซิงค์ทุกอย่างให้ทำการเปลี่ยนแปลงในตัวเลือกสำหรับ iTunes

  1. เชื่อมต่อ iPhone ของคุณเข้ากับคอมพิวเตอร์โดยใช้สายเคเบิล

  2. เปิด iTunes และเลือกไฟล์ iPhone ไอคอน

    หากคุณมีปัญหากับการตรวจพบ iPhone ของคุณโปรดดูวิธีแก้ไขปัญหาการซิงค์ iTunes

  3. เลือก สรุป.

  4. เลือก จัดการเพลงและวิดีโอด้วยตนเอง กล่องกาเครื่องหมายเพื่อเปิดใช้งานโหมดนี้

  5. เลือก ใช้ เพื่อบันทึกการตั้งค่า


วิธีเพิ่มเพลงเฉพาะลงใน iPhone ของคุณ

ขณะนี้ iTunes อยู่ในโหมดการซิงค์ด้วยตนเองคุณสามารถเลือกเพลงและเพลย์ลิสต์แต่ละเพลงเพื่อถ่ายโอนไปยังโทรศัพท์ของคุณได้

iTunes ช่วยให้คุณเห็นว่า iPhone ของคุณมีพื้นที่เก็บข้อมูลเหลืออยู่เท่าใด ตรวจสอบสิ่งนี้ก่อนถ่ายโอนเพลงมิฉะนั้นคุณอาจใช้พื้นที่เหลือสูงสุดและไม่มีที่ว่างสำหรับแอปวิดีโอหรือเพลงอื่น ๆ

  1. จากหน้าคลัง iTunes ของคุณให้เลือกเมนูแบบเลื่อนลงที่มุมบนซ้ายของ iTunes จากนั้นเลือก Music.

  2. เลือกเพลงที่คุณต้องการคัดลอกจาก iTunes ไปยัง iPhone ของคุณ

  3. หากต้องการเพิ่มเพลงหลายเพลงในคราวเดียวให้ใช้แป้นพิมพ์ลัด กดค้างไว้ Ctrl (Windows) หรือ คำสั่ง (Mac) และเลือกแต่ละเพลงที่คุณต้องการคัดลอกไปยัง iPhone ของคุณ วิธีนี้ช่วยให้คุณลากทั้งหมดได้ในครั้งเดียว

    หากคุณมีเพลงจำนวนมากที่จะโอนให้สร้างเพลย์ลิสต์ก่อนจะง่ายกว่า เพลย์ลิสต์ช่วยให้คุณไม่ต้องทำงานซ้ำ ๆ เมื่อซิงค์เพลงที่คุณต้องการบน iPhone ของคุณ

  4. ในการถ่ายโอนเพลย์ลิสต์หรือเพลงเดียวจากคลัง iTunes ของคุณไปยัง iPhone ของคุณให้ลากและวางรายการจากบานหน้าต่างด้านขวาลงในบานหน้าต่างด้านซ้ายไปยังรายการที่เป็นโทรศัพท์ของคุณโดยตรง (ในส่วน อุปกรณ์ มาตรา). ก็อาจจะเรียกได้ว่า iPhone หรืออาจจะแค่ iPhone.


ทางเลือกของ iTunes

คุณสามารถเพิ่มเพลงลงใน iPhone โดยไม่ต้องใช้ iTunes มีโปรแกรมอื่น ๆ ที่ถ่ายโอนเพลงและไฟล์อื่น ๆ ระหว่างคอมพิวเตอร์และ iPhone ของคุณ

ทางเลือก iTunes ฟรีสำหรับการซิงค์กับอุปกรณ์ iOS ของคุณ

Syncios เป็นตัวอย่างหนึ่งของ iTunes ทางเลือกฟรีสำหรับ Windows และ Mac รองรับการคัดลอกเพลง (เช่นเดียวกับไฟล์อื่น ๆ เช่นเอกสารวิดีโอแอพและรูปภาพ) เข้าและออกจาก iPhone ของคุณ

ในการเพิ่มเพลงลงใน iPhone ของคุณด้วย Syncios ให้เปิดไฟล์ ภาพบรรยากาศ จากนั้นแตะ เพิ่ม เพื่อดูเมนูอื่น มีสองตัวเลือกในการเพิ่มไฟล์เพลงแต่ละไฟล์ไปยัง iPhone ของคุณและโฟลเดอร์เพลงทั้งหมด

อีกวิธีในการเพิ่มเพลงลงใน iPhone ของคุณคือการใช้การสตรีมเพลงผ่านบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ตัวอย่างเช่นอัปโหลดเพลงโปรดของคุณไปยัง Dropbox หรือ Google Drive และใช้แอพเหล่านั้นในโทรศัพท์ของคุณเพื่อสตรีมเฉพาะไฟล์เหล่านั้นแทนที่จะเป็นคอลเลคชันเพลงทั้งหมดของคุณ