วิธีเชื่อมต่อ GoPro กับโทรศัพท์ Android ของคุณ

มีเหตุผลที่ดีมากมายในการเชื่อมต่อ GoPro กับโทรศัพท์ Android ของคุณและการเชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งสองของคุณเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายสำหรับทุกคนที่ใช้ GoPro จะต้องทำ ตั้งค่าจากกล่องและใช้โทรศัพท์ของคุณเพื่อบันทึกแก้ไขหรือแบ่งปันวิดีโอ GoPro ล่าสุดของคุณได้อย่างง่ายดาย


วิธีเชื่อมต่อ GoPro กับโทรศัพท์ Android ของคุณ

  1. ดาวน์โหลดแอป GoPro จาก Google Play Store เปิดร้านแล้วค้นหา "GoPro"เพื่อค้นหาแอปนี้ฟรี แต่มีการซื้อในแอป

  2. เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งแอปบนอุปกรณ์ Android ของคุณแล้วคุณจะต้องจับคู่กล้อง GoPro กับอุปกรณ์ของคุณ กด โหมด ปุ่มบน GoPro เพื่อเลือกเมนูตั้งค่าของกล้อง

  3. ขึ้นอยู่กับรุ่นของ GoPro ที่คุณมีคุณจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง คู่ or การเชื่อมต่อ เพื่อจับคู่ผ่านแอป GoPro

    คุณสามารถจับคู่ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือการเชื่อมต่อบลูทู ธ Wi-Fi เป็นตัวเลือกการจับคู่ที่ดีกว่าเนื่องจากเร็วกว่าเสถียรกว่าและปลอดภัยกว่า แต่บลูทู ธ ก็มีประโยชน์เช่นกันเนื่องจากช่วยให้อุปกรณ์ยังคงเชื่อมต่อแม้ว่าจะไม่มีสัญญาณ Wi-Fi ก็ตาม

  4. บนอุปกรณ์ Android ของคุณเปิดแอป GoPro ค้นหาอุปกรณ์ GoPro ของคุณในแอพแล้วแตะเพื่อจับคู่อุปกรณ์ทั้งสองเข้าด้วยกัน คุณจะได้รับแจ้งให้ป้อนรหัสที่ปรากฏบนหน้าจอ GoPro ของคุณ


ทำไมต้องจับคู่อุปกรณ์ Android กับ GoPro

เมื่อจับคู่อุปกรณ์ทั้งสองเข้าด้วยกันแล้วคุณสามารถควบคุม GoPro จากโทรศัพท์ของคุณได้ คุณจะสามารถเห็นสิ่งที่ GoPro ของคุณเห็นตั้งค่าให้เริ่มและหยุดและควบคุมโหมดต่างๆที่ถ่ายได้

คุณภาพของวิดีโอบน Android ของคุณจะมีคุณภาพลดลง แต่เมื่อคุณดูไฟล์วิดีโอจริงคุณภาพจะอยู่ในระดับเดียวกับที่คุณคุ้นเคยจาก GoPro ของคุณ

คุณยังสามารถดาวน์โหลดแก้ไขและแชร์วิดีโอ GoPro ของคุณผ่านแอพได้อย่างง่ายดาย เล่นกับตัวเลือกต่างๆในส่วนสื่อของแอปเพื่อค้นหาทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้