วิธีเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าบนโทรศัพท์ Android ของคุณ

เมื่อพูดถึงการทำให้โทรศัพท์ของคุณเป็นของตัวเองอย่างแท้จริงการใช้เสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ว่าคุณจะเลือกเสียงเรียกเข้าหนึ่งเสียงสำหรับสายเรียกเข้าทั้งหมดของคุณหรือตั้งค่าเฉพาะสำหรับผู้โทรทุกคนระบบปฏิบัติการ Android ก็มีพลังและความยืดหยุ่นที่คุณต้องการ เราจะแสดงวิธีการทำ

คำแนะนำด้านล่างใช้ได้ไม่ว่าใครจะทำโทรศัพท์ Android ของคุณ: Samsung, Google, Huawei, Xiaomi ฯลฯ ในบางรุ่นเช่น Samsung Galaxy Note 8 จะไม่มี ถูก กดปุ่ม เพียงกดปุ่ม หน้าแรก ปุ่มหน้าจอและใช้ชีวิตประจำวันของคุณ


วิธีตั้งค่าเสียงเรียกเข้าเริ่มต้น

ขึ้นอยู่กับรุ่นของโทรศัพท์ Android ที่คุณมีคุณสามารถเลือกเสียงเรียกเข้าที่มีให้เลือกมากมาย วิธีค้นหาและเรียกดูข้อมูลเหล่านี้มีดังนี้

  1. เปิดโทรศัพท์ของคุณ การตั้งค่า app

  2. แตะที่ เสียง.

  3. การตั้งค่าเสียงมีตัวเลือกมากมายในการปรับระดับเสียงและโทนเสียงต่างๆบนอุปกรณ์ของคุณ สิ่งเหล่านี้แตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณและเวอร์ชันของ Android ที่ใช้งานอยู่ แต่ควรจะคล้ายกันพอสมควร ค้นหาไฟล์ เบอร์โทรศัพท์ เสียงเรียกเข้า ตัวเลือกและเลือก

    ขึ้นอยู่กับเวอร์ชันของ Android ที่คุณใช้ตัวเลือกเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์อาจอยู่ในส่วน ระดับสูง มาตรา. ในกรณีนี้ให้แตะที่ลูกศรลงเพื่อเปิดขึ้น

  4. จากที่นี่คุณจะเห็นรายการเสียงเรียกเข้าหรือรายการประเภทเสียงเรียกเข้าที่มีอยู่ในอุปกรณ์ของคุณ คุณสามารถแตะเสียงเรียกเข้าหนึ่งครั้งเพื่อฟังว่ามันเป็นอย่างไร เมื่อคุณพบสิ่งที่คุณต้องการใช้เป็นเสียงเรียกเข้าเริ่มต้นให้แตะ OK or บันทึก เพื่อบันทึกการเลือก


วิธีตั้งค่าเสียงเรียกเข้าเริ่มต้นบนโทรศัพท์ Samsung

หากคุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์ Samsung ขั้นตอนการตั้งค่าเสียงเรียกเข้าจะแตกต่างกันเล็กน้อย วิธีการทำมีดังนี้

  1. เปิดแอพการตั้งค่าจากนั้นแตะ เสียงและการสั่นสะเทือน.

  2. หา เสียงเรียกเข้า ในรายการแล้วแตะ

  3. เลือกเสียงเรียกเข้าที่คุณต้องการตั้งค่าสำหรับโทรศัพท์ของคุณ

  4. สุดท้ายแตะที่ ลูกศรย้อนกลับ ที่ด้านล่างของหน้าจอเพื่อตั้งค่าเสียงเรียกเข้าใหม่ คุณสามารถแตะปุ่มโฮมเพื่อปิดไฟล์ การตั้งค่า app


วิธีดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าใหม่จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

วิธีที่ง่ายที่สุดและแพงที่สุดในการรับเสียงเรียกเข้าใหม่คือการโอนเสียงจากคอมพิวเตอร์ของคุณ อุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่สามารถใช้ไฟล์เพลงปกติเป็นเสียงเรียกเข้าได้

ในขณะที่อุปกรณ์จำนวนมากยอมรับรูปแบบอื่น ๆ การใช้ MP3 และ OGG เป็นความคิดที่ดี

  1. เชื่อมต่ออุปกรณ์ Android ของคุณเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านสาย USB โดยปกติคุณสามารถใช้สายเคเบิลที่เป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ชาร์จของคุณได้

  2. บนอุปกรณ์ Android ของคุณให้ปัดลงจากด้านบนของหน้าจอเพื่อดูการแจ้งเตือนของคุณ คุณควรเห็นการแจ้งเตือนของระบบที่ระบุว่าอุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อผ่าน USB สำหรับการชาร์จ แตะการแจ้งเตือนนั้น

  3. กล่องโต้ตอบใหม่จะเปิดขึ้นและให้คุณเลือกว่าจะใช้ USB อะไร เลือก การถ่ายโอนไฟล์. คอมพิวเตอร์ของคุณอาจเปิดหน้าต่างที่แสดงที่เก็บข้อมูลของโทรศัพท์โดยอัตโนมัติ หากเป็นเช่นนั้นให้ข้ามไปยังขั้นตอนที่ 6

  4. หากคอมพิวเตอร์ของคุณไม่นำทางไปยังที่เก็บข้อมูลของโทรศัพท์โดยอัตโนมัติให้เปิด windows Explorer หรือเบราว์เซอร์ไฟล์ใดก็ตามที่มีอยู่ในระบบของคุณ

  5. ไปที่ตำแหน่งที่ติดตั้งอุปกรณ์ของคุณ นี่คือตำแหน่งเดียวกับที่พีซีของคุณแสดงไดรฟ์ USB ที่เชื่อมต่อ ใน Windows ก็คือ พีซีนี้.

  6. ในที่จัดเก็บข้อมูลภายในของอุปกรณ์ Android ให้ค้นหาและเปิดไฟล์ เสียงเรียกเข้า โฟลเดอร์

  7. คัดลอกไฟล์เพลงที่คุณต้องการใช้เป็นเสียงเรียกเข้าลงในโฟลเดอร์นี้ เมื่อคุณกลับไปที่การตั้งค่าเสียงของโทรศัพท์คุณจะพบเสียงเรียกเข้าของระบบเริ่มต้น


จะหาเสียงเรียกเข้าออนไลน์ได้ที่ไหน

หากเสียงเรียกเข้าเริ่มต้นของโทรศัพท์ของคุณไม่มีระดับการปรับแต่งที่คุณต้องการให้ไปที่ Google Play แล้วค้นหาเสียงเรียกเข้าอย่างรวดเร็ว ผลการค้นหามีหลายแอปบางแอปจ่ายเงินและฟรี นี่คือแอพฟรีสองตัวที่ควรพิจารณา:

เสียงเรียกเข้าและวอลเปเปอร์ ZEDGE

ทำให้โทรศัพท์ของคุณเป็นผู้เริ่มต้นการสนทนาด้วยเสียงเรียกเข้าฟรีในแอพ ZEDGE นอกจากนี้ยังมีเสียงแจ้งเตือนไอคอนแอปนาฬิกาปลุกและวอลเปเปอร์ฟรี คุณสามารถดาวน์โหลดและใช้เสียงเรียกเข้าคุณภาพสูงสำหรับสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวของคุณหรือสำหรับเพื่อนของคุณแต่ละคน หมวดหมู่ ได้แก่ ร็อคแร็พและคันทรีรวมถึงเสียงเรียกเข้าแบบคลาสสิกและเอฟเฟกต์เสียง กำหนดเสียงเรียกเข้าให้กับผู้ติดต่อแต่ละคนจากภายในแอพ

RingDroid

แอพนี้ให้คุณใช้เพลงในไลบรารีสื่อของคุณได้สูงสุด 30 วินาทีและสร้างเสียงเรียกเข้าจากมัน ใช้เวลาสักครู่ในการทำความคุ้นเคยกับอินเทอร์เฟซ แต่เมื่อคุณสร้างเสียงเรียกเข้าเพียงไม่กี่ครั้งกระบวนการนี้ก็ง่ายและมีประสิทธิภาพ