เปิดใช้งานบัญชี Instagram ของคุณอีกครั้ง

ในขณะที่ Instagram เป็นเรื่องสนุกอย่างแน่นอน แต่หลายคนเลือกที่จะปิดใช้งานบัญชีของตนในบางจุด เมื่อคุณพร้อมที่จะเปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้งบริการจะรองรับการเปิดใช้งานใหม่ทันที

หากคุณเลือกที่จะลบบัญชี Instagram ของคุณการดำเนินการจะไม่สามารถยกเลิกได้ บัญชีที่ถูกลบจะไม่สามารถกู้คืนได้ คุณจะต้องสร้างบัญชีใหม่


เปิดใช้งานบัญชี Instagram ของคุณอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามหากคุณปิดใช้งานบัญชีของคุณชั่วคราวคุณสามารถเปิดใช้งานใหม่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ขอแนะนำให้คุณรออย่างน้อย 24 ชั่วโมงเพื่อดำเนินการดังกล่าวเนื่องจากต้องใช้เวลาพอสมควรเพื่อให้กระบวนการปิดใช้งานเริ่มต้นเสร็จสมบูรณ์

เมื่อคุณพร้อมที่จะเปิดใช้งานอีกครั้งให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. เปิดแอพ Instagram หรือไปที่เว็บไซต์ Instagram
  2. เข้าสู่ระบบโดยใช้ข้อมูลประจำตัวของคุณ

หากคุณป้อนชื่อและรหัสผ่านอย่างถูกต้องและตรวจสอบสิทธิ์สำเร็จบัญชีของคุณจะเปิดใช้งานอีกครั้ง ไม่มีกระบวนการพิเศษให้ปฏิบัติตาม


รีเซ็ตรหัสผ่าน Instagram ของคุณ

หากคุณยังคงประสบปัญหาและดูเหมือนจะไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้คุณอาจต้องรีเซ็ตรหัสผ่านก่อน

ในการรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. เปิดแอพ Instagram
  2. บนหน้าจอเข้าสู่ระบบให้เลือกไฟล์ ลืมรหัสผ่าน? ลิงค์ 

ดึงลิงค์เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณทางโทรศัพท์หรือชื่อผู้ใช้ รับรองความถูกต้องโดยใช้บัญชี Facebook ที่เชื่อมโยงของคุณหากมี


การกู้คืนบัญชี Instagram ที่ถูกระงับ

บัญชี Instagram บางบัญชีจะถูกปิดใช้งานโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเจ้าของโดยปกติเมื่อมีคนละเมิดข้อกำหนดการใช้งานบริการโซเชียลมีเดียโดยการโพสต์เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมหรือมีส่วนร่วมในพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้ ในกรณีเหล่านี้การเปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่สามารถทำได้เสมอไป

อย่างไรก็ตามมีกระบวนการอุทธรณ์ที่คุณสามารถระบุกรณีของคุณและหวังว่าจะผ่อนปรนได้บ้าง หากบัญชีของคุณถูกระงับให้ลงชื่อเข้าใช้ Instagram ตามปกติและปฏิบัติตามคำแนะนำบนหน้าจอที่ปรากฏในการรับรองความถูกต้องหากคุณต้องการยื่นอุทธรณ์