วิธีใช้ Instagram บนพีซีหรือ Mac

แอปโซเชียลเน็ตเวิร์ก Instagram ยอดนิยมฟรีช่วยให้ถ่ายแชร์และแก้ไขภาพบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างง่ายดาย ฟิลเตอร์ของมันเพิ่มเอฟเฟกต์ที่ไม่เหมือนใครและมักจะสวยงามให้กับภาพถ่าย นี่คือวิธีใช้ Instagram บนพีซีเดสก์ท็อปหรือคอมพิวเตอร์ Mac


Instagram บนเดสก์ท็อป

คุณสามารถเข้าถึง Instagram บนพีซีหรือ Mac โดยใช้เว็บเบราว์เซอร์เพื่อตรวจสอบฟีดของคุณชอบและแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดูโปรไฟล์ของคุณและติดตามหรือเลิกติดตามผู้คน เมื่อเร็ว ๆ นี้ Instagram ยังเพิ่มความสามารถในการส่งและรับข้อความโดยตรง อย่างไรก็ตามคุณไม่สามารถโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอได้ แต่มีวิธีแก้ปัญหาที่คุณสามารถลองทำได้

หากต้องการเข้าถึงหน้า Instagram ของคุณบนเว็บให้ไปที่แถบที่อยู่ในเบราว์เซอร์จากนั้นป้อน http://instagram.com/username.

วิธีโพสต์บน Instagram จากพีซี

วิธีนี้ใช้เครื่องมือตรวจสอบโค้ดของ Google Chrome เพื่อหลอกให้ Instagram เชื่อว่าคุณกำลังโพสต์จากอุปกรณ์มือถือ วิธีการทำมีดังนี้

  1. ไปที่ Instagram.com และเข้าสู่ระบบ

  2. คลิกขวาที่พื้นที่ว่างในหน้าต่างเบราว์เซอร์แล้วเลือก ตรวจ.

    คุณยังสามารถใช้แป้นพิมพ์ลัด CTRL+เปลี่ยน+I.

  3. เลือก สลับแถบเครื่องมือของอุปกรณ์ ไอคอน. ดูเหมือนว่าโทรศัพท์และแท็บเล็ต

  4. มุมมองตัวตรวจสอบทางด้านซ้ายจะเปลี่ยนไปและเมนูแบบเลื่อนลงจะปรากฏที่ด้านบน เลือกไฟล์ อ่อนไหว เมนูแบบเลื่อนลงและเลือกอุปกรณ์เคลื่อนที่จากรายการ

  5. ไปที่ ซูม เมนูแบบเลื่อนลงแล้วเลือก พอดีกับหน้าต่าง.

  6. ตอนนี้แอพ Instagram มีลักษณะคล้ายกับเวอร์ชันมือถือพร้อมด้วยไฟล์ เครื่องหมายบวก สำหรับการโพสต์รูปภาพและวิดีโอ คลิกเพื่อเปิดเบราว์เซอร์และเลือกสิ่งที่คุณต้องการโพสต์

    หากคุณไม่เห็นเครื่องหมายบวกให้กด F5 เพื่อรีเฟรชหน้าจอเบราว์เซอร์

วิธีโพสต์บน Instagram จาก Mac

เช่นเดียวกับวิธีแก้ปัญหาของพีซีวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นของ Mac จะหลอกให้เว็บเบราว์เซอร์ Safari คิดว่าคุณกำลังใช้อุปกรณ์ iOS

  1. เปิด Safari ไปที่ไฟล์ Safari แล้วเลือก การตั้งค่า.

    หรือกด คำสั่ง+, (ลูกน้ำ) บนแป้นพิมพ์

  2. เลือก ระดับสูง.

  3. เลือก แสดงเมนูพัฒนา ในแถบเมนู กล่องกาเครื่องหมาย

  4. ไปที่ Instagram.com และลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ

  5. เลือก พัฒนา > ตัวแทนผู้ใช้ > Safari.

  6. เว็บไซต์ Instagram จะรีเฟรชและแสดงไซต์เวอร์ชันมือถือโดยอัตโนมัติ อัปโหลดรูปภาพของคุณตามปกติ

    หากหน้าไม่โหลดซ้ำโดยอัตโนมัติให้รีเฟรชด้วยตนเอง


ใช้แอพ Instagram สำหรับ Windows Desktop

แอพ Instagram สำหรับเดสก์ท็อป Windows ทำงานเหมือนกับเวอร์ชันบนเว็บ คุณไม่สามารถโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอ แต่คุณสามารถดูโพสต์ชอบและแสดงความคิดเห็นรวมถึงติดตามและเลิกติดตามผู้ใช้ Instagram สำหรับ Windows ใช้ไม่ได้กับพีซีหรือ Mac รุ่นเก่า

Instagram สำหรับ Windows ต้องใช้ Windows 10 เวอร์ชัน 10586.0 ขึ้นไปและ RAM 2 GB จำเป็นต้องมีบัญชี Microsoft เพื่อดาวน์โหลด Instagram สำหรับ Windows


วิธีแก้ปัญหาสำหรับคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า

หากคุณต้องการโพสต์รูปภาพและวิดีโอไปยัง Instagram จากเดสก์ท็อปของคุณและคุณมี Mac หรือพีซีรุ่นเก่าที่ไม่สามารถเรียกใช้แอป Instagram สำหรับ Windows ได้มีวิธีแก้ปัญหาบางประการ

BlueStacks

BlueStacks เป็นโปรแกรมจำลองโทรศัพท์ Android ฟรี มันเลียนแบบ Instagram เวอร์ชัน Android บนพีซีหรือ Mac ทำให้คุณสามารถอัปโหลดรูปภาพไปยัง Instagram ได้

โปรแกรมจำลองคือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จำลองระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือ (หรือระบบปฏิบัติการประเภทอื่น) บนคอมพิวเตอร์

ติดตั้ง BlueStacks จากนั้นดาวน์โหลด Instagram ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Instagram ของคุณและฟีด Instagram ของคุณจะปรากฏเหมือนในโทรศัพท์

ไลเดอร์

Flume เป็นแอป Instagram สำหรับ Mac เท่านั้นที่ให้คุณอัปโหลดรูปภาพโพสต์ไปยัง Instagram จาก Mac แก้ไขรูปภาพและอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นผู้ใช้ระดับสูงบางอย่างที่แอพ Instagram บนมือถือไม่มีให้เช่นทางลัดโฮเวอร์และวิธีโปรโมตแบรนด์ของคุณ

E-mail

หากมีรูปภาพบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของคุณที่คุณต้องการโพสต์บน Instagram วิธีแก้ปัญหาที่ใช้เทคโนโลยีขั้นต่ำคือส่งรูปภาพให้ตัวเองทางอีเมลเข้าถึงรูปภาพนั้นจากโทรศัพท์ของคุณจากนั้นโพสต์ลงใน Instagram

Dropbox

ใช้ Dropbox ซึ่งเป็นแอปจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีเพื่อแบ่งปันภาพถ่ายบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไปยังอุปกรณ์มือถือของคุณจากนั้นเข้าถึงรูปภาพเหล่านั้นใน Instagram

บริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรีที่ดีที่สุดสำหรับการสำรองข้อมูลในปี 2020

Pixlr

Pixlr ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาของ Instagram บนเดสก์ท็อป แต่เป็นแอปรูปภาพที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ Instagram Pixlr เรียกตัวเองว่า "โปรแกรมแก้ไขภาพออนไลน์ยุคใหม่"

แก้ไขรูปภาพของคุณออนไลน์ด้วยไซต์แก้ไขรูปภาพ 19 แห่งฟรี