วิธีบันทึกรูปภาพ Instagram

สิ่งที่ต้องรู้

  • Instagram ให้คุณดาวน์โหลดรูปภาพของคุณเอง แต่คุณไม่สามารถดาวน์โหลดรูปภาพของผู้ใช้คนใดก็ได้
  • อย่างไรก็ตามคุณสามารถบุ๊กมาร์กรูปภาพและวิดีโอภายในแอปได้ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้สามารถหายไปได้หากผู้ใช้เดิมลบไฟล์
  • แท็บบันทึกช่วยให้คุณสามารถบันทึกโพสต์ที่คุณพบบน Instagram

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับการดาวน์โหลดรูปภาพ Instagram จากคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ iOS หรืออุปกรณ์ Android


วิธีบันทึกรูปภาพ Instagram ของคุณเองลงในอุปกรณ์มือถือของคุณ

2: 15

หากคุณอัปโหลดรูปภาพที่มีอยู่ไปยัง Instagram โดยไม่ใช้ตัวกรองในแอปหรือคุณสมบัติการแก้ไขใด ๆ เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงแสดงว่าคุณมีสำเนาของรูปภาพนั้นอยู่ในอุปกรณ์ของคุณแล้ว แต่สำหรับผู้ที่ถ่ายภาพโดยตรงผ่านแอพหรืออัปโหลดรูปภาพที่มีอยู่ด้วยฟิลเตอร์ Instagram และเอฟเฟกต์การแก้ไขที่ใช้กับรูปภาพเหล่านี้การบันทึกสำเนาของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่โพสต์สามารถทำได้อย่างง่ายดายและอัตโนมัติโดยเปิดการตั้งค่าง่ายๆ

  1. จากแท็บโปรไฟล์ของคุณให้แตะปุ่มเมนูที่ด้านบน

  2. แตะเบา ๆ การตั้งค่า.

  3. แตะเบา ๆ ลงชื่อเข้าใช้.

  4. เลือก ภาพถ่ายต้นฉบับ บน iOS หรือ โพสต์ต้นฉบับ บน Android

ตราบเท่าที่เปิดการตั้งค่านี้โพสต์ทั้งหมดของคุณจะถูกคัดลอกโดยอัตโนมัติเมื่อคุณโพสต์ลงในอัลบั้มรูปใหม่หรือโฟลเดอร์ที่มีป้ายกำกับ "Instagram" ในแอพอัลบั้มรูปภาพของอุปกรณ์มือถือของคุณ สิ่งนี้ใช้ได้กับโพสต์ทั้งหมดรวมถึงโพสต์ที่คุณถ่ายผ่านแอพ Instagram สิ่งที่คุณอัปโหลดจากอุปกรณ์ของคุณโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ และสิ่งที่คุณอัปโหลดจากอุปกรณ์ของคุณพร้อมเอฟเฟกต์ฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์การแก้ไขที่ใช้กับพวกเขา 


วิธีบันทึกรูปภาพ (และวิดีโอ) ของผู้ใช้รายอื่นในแอพ

Instagram มีคุณสมบัติการประหยัดที่สร้างไว้ในแอปโดยตรง แม้ว่าจะช่วยให้คุณบุ๊กมาร์กแท็บโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอและไม่ได้ดาวน์โหลดอะไรลงในอุปกรณ์ของคุณ แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้วิธีเดียวที่คุณสามารถบุ๊กมาร์กรูปภาพหรือวิดีโอจากผู้ใช้รายอื่นภายในแอพ Instagram คือการกดไลค์แล้วเข้าถึงโพสต์ที่คุณชอบก่อนหน้านี้จากแท็บการตั้งค่า

ข้อเสียใหญ่สองประการของคุณสมบัติการบันทึกของ Instagram คือ:

  • คุณต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจึงจะสามารถกลับมาดูโพสต์ที่บันทึกไว้ในแอพได้
  • รูปภาพที่บันทึกไว้อาจหายไปหากผู้ใช้ที่โพสต์ตัดสินใจลบ อย่าลืมว่าการใช้คุณสมบัติบุ๊กมาร์กเป็นเพียงลิงก์ไปยังรูปภาพโดยจะไม่มีการบันทึกลงในบัญชีหรืออุปกรณ์ของคุณ

ในทางกลับกันหากคุณต้องการติดตามความคิดเห็นในโพสต์ยอดนิยมคุณสามารถบันทึกโพสต์และกลับไปอ่านความคิดเห็นใหม่ในภายหลังได้ซึ่งเป็นวิธีที่มีประโยชน์มากอย่างหนึ่งในการใช้งาน (คำแนะนำ: มีวิธีอื่นในการบันทึกวิดีโอ Instagram)


วิธีใช้แท็บบันทึกของ Instagram

แท็บบันทึกจะปรากฏขึ้นเพียงเล็กน้อย ไอคอนคั่นหน้า บนโปรไฟล์ของผู้ใช้ทุกคนโดยตรงเหนือฟีดรูปภาพในเมนูแนวนอน คุณไม่เห็นแท็บบันทึกในโปรไฟล์ของผู้ใช้รายอื่น แต่สามารถดูได้ในโปรไฟล์ของคุณเองขณะลงชื่อเข้าใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเห็นสิ่งที่คุณบันทึกไว้

หากต้องการบันทึกโพสต์ที่คุณพบบน Instagram ให้มองหาไฟล์ ไอคอนคั่นหน้า ที่มุมล่างขวาแล้วแตะ จะถูกเพิ่มลงในแท็บบันทึกของคุณโดยอัตโนมัติและจะไม่มีการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ที่โพส ในการไปที่แท็บนี้ให้แตะปุ่มเมนูจากหน้าโปรไฟล์ของคุณจากนั้น ที่บันทึกไว้.


บันทึกรูปภาพ Instagram ของผู้ใช้รายอื่นด้วยวิธีอื่น ๆ

หากคุณเคยพยายามคลิกขวาและ บันทึกเป็น บนรูปภาพ Instagram บนคอมพิวเตอร์ของคุณหรือพยายามทำสิ่งที่เทียบเท่าบนอุปกรณ์มือถือโดยการแตะที่รูปภาพค้างไว้ในขณะที่ดูในเว็บเบราว์เซอร์บนมือถือคุณอาจสงสัยว่าทำไมไม่มีอะไรปรากฏขึ้น

Instagram อาจจะดีหากคุณบันทึกสำเนาภาพถ่ายของคุณเองลงในอุปกรณ์ของคุณหรือบุ๊กมาร์กไว้ในแอปเนื่องจากคุณเป็นเจ้าของ แต่ไม่ได้อ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของเนื้อหาใด ๆ ที่โพสต์ไปยังแอปดังนั้นคุณจึงต้องได้รับอนุญาตจากผู้อื่น ผู้ใช้หากคุณต้องการใช้เนื้อหาของพวกเขา สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดาวน์โหลดรูปภาพใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย

โปรดทราบว่าแม้ว่าผู้ใช้จะบันทึกรูปภาพตลอดเวลา แต่ก็ผิดเงื่อนไขของ Instagram หากเจ้าของไม่รู้และไม่ได้รับอนุญาตให้บุคคลอื่นใช้


ใช้หน้าจอ

บางทีวิธีที่ไม่เป็นทางการที่ง่ายที่สุดในการบันทึกสำเนารูปภาพ Instagram ของคนอื่นอย่างรวดเร็วคือการจับภาพหน้าจอจากนั้นใช้เครื่องมือแก้ไขรูปภาพเพื่อครอบตัด บทความนี้แสดงวิธีถ่ายภาพหน้าจอบนอุปกรณ์ iOS หรือบนอุปกรณ์ Android ของคุณ

ดูแหล่งที่มาของหน้าเพื่อค้นหาไฟล์ภาพ

หากคุณสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์คุณสามารถบันทึกรูปภาพ Instagram โดยระบุไฟล์รูปภาพในแหล่งที่มาของหน้า

  1. แตะที่ สามจุด บนโพสต์รูปภาพใด ๆ ในแอพ Instagram แล้ว คัดลอกลิงก์เพื่อคัดลอก URL จากนั้นคุณสามารถวางลงในอีเมลหรือ iMessage ให้กับตัวเอง

  2. หากคุณดู Instagram จากเว็บบนเดสก์ท็อปอยู่แล้วให้แตะไฟล์ สามจุด ที่ด้านบนสุดของโพสต์ใดก็ได้แล้วแตะ ไปที่โพสต์ เพื่อดูหน้าโพสต์

  3. เมื่อคุณเข้าถึง URL ของรูปภาพบนเว็บบนเดสก์ท็อปเพียงคลิกขวาและเลือก ดูที่มาของหน้าเว็บ เพื่อเปิดแท็บใหม่พร้อมรหัสทั้งหมด

  4. ไฟล์ภาพลงท้ายด้วย. jpg คุณสามารถใช้ฟังก์ชันค้นหาคำสำคัญได้โดยพิมพ์ Ctrl + F or Cmd + F และเข้าสู่ .jpg ในช่องค้นหา

  5. . jpg แรกที่คุณพบควรเป็นไฟล์รูปภาพ ใช้เคอร์เซอร์ไฮไลต์ทุกอย่างจาก https://instagram. ไปยัง .jpg และคัดลอก

  6. วางลงในช่อง URL ของเว็บเบราว์เซอร์ของคุณแล้วคุณจะเห็นภาพปรากฏขึ้นซึ่งคุณจะสามารถคลิกขวาและเลือก บันทึกเป็น เพื่อบันทึกลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ

ลองใช้โปรแกรมดาวน์โหลดรูปภาพของบุคคลที่สาม

มีโปรแกรมดาวน์โหลดรูปภาพของบุคคลที่สามที่สามารถบันทึกหรือดาวน์โหลดรูปภาพ Instagram ได้ สองตัวอย่างคือ:

  • https://downloadgram.com/
  • https://www.dinsta.com/
  • อย่างไรก็ตามไม่มีการรับประกันว่าโปรแกรมดาวน์โหลดเหล่านี้จะใช้งานได้ตลอดเวลาเนื่องจาก Instagram จะตรวจสอบคำขอเข้าถึง API ทั้งหมด