ไฟล์ ET (มันคืออะไรและจะเปิดอย่างไร)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ ET คือไฟล์ WPS Spreadsheets Workbook ที่สร้างโดยโปรแกรมสเปรดชีตของ WPS Office

เช่นเดียวกับรูปแบบ XLSX ของ Microsoft ไฟล์ ET รองรับแผนภูมิและสูตรและจัดเก็บข้อมูลในแถวและคอลัมน์ของเซลล์ ไฟล์ ETT คล้ายกัน แต่เป็นไฟล์เทมเพลตที่ใช้สร้างไฟล์. ET ที่คล้ายกันหลายไฟล์

ซอฟต์แวร์ Easiteach ยังใช้ไฟล์ ET แต่เป็นไฟล์ Easiteach Lesson สำหรับจัดเก็บภาพเคลื่อนไหวรูปภาพข้อความและแหล่งข้อมูลการสอนอื่น ๆ ไฟล์ ET อื่น ๆ อาจเป็นไฟล์ ETwin Electrodos de Tierra Project Data ที่ใช้กับโปรแกรมที่วัดการติดตั้ง Transformation Center

ET ยังย่อมาจากคำศัพท์ทางเทคนิคที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปแบบไฟล์เช่นเทคโนโลยีเพิ่มเติมเทคโนโลยีการขยายชุดเครื่องมือแก้ไขและการส่งข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์


วิธีการเปิดไฟล์ ET

ไฟล์ ET ที่เป็นไฟล์ WPS Spreadsheets Workbook สามารถเปิดได้ด้วย WPS Office Spreadsheets ฟรี คุณจะต้องแปลงไฟล์ ET หากคุณต้องการใช้ใน Microsoft Excel หรือโปรแกรมสเปรดชีตอื่น ๆ ข้ามลงไปที่หัวข้อถัดไปเพื่อเรียนรู้วิธีการ

ไฟล์ ET เคยเรียกว่า Kingsoft Spreadsheets แต่ชุดโปรแกรมสำนักงานนี้เรียกว่า WPS Office

ไฟล์ ET บางไฟล์อาจถูกเข้ารหัสดังนั้นคุณต้องทราบรหัสผ่านก่อนจึงจะสามารถเปิดและแก้ไขได้ อย่างไรก็ตามอาจเป็นไปได้ที่จะเปิดสเปรดชีตที่เข้ารหัสหากคุณแปลงไฟล์ ET เป็นรูปแบบที่รองรับซึ่งสามารถใช้กับแคร็กเกอร์รหัสผ่าน Excel ได้

ไฟล์ Easiteach Lesson เปิดโดยใช้ซอฟต์แวร์ Easiteach ของ RM Education นอกจากนี้ยังมี Easiteach Next Generation Lite แต่สามารถเปิดได้เฉพาะไฟล์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเช่นไฟล์ ETNG, ETNT และ ETTE

ETwin Electrodos de Tierra เปิดไฟล์ ET ที่ใช้โดยโปรแกรมนั้น

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ ET แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือคุณต้องการติดตั้งโปรแกรมอื่นเพื่อเปิดไฟล์ ET คุณสามารถเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นที่เปิดไฟล์ ET ได้


วิธีการแปลงไฟล์ ET

ไฟล์สเปรดชีต ET สามารถแปลงเป็น XLSX และ XLS ได้โดยใช้ WPS Office Spreadsheets เปิดไฟล์และไปที่ เมนู การค้นหา บันทึกเป็น; เลือกรูปแบบ Excel เพื่อแปลงไฟล์ ET เป็น.

คุณยังสามารถแปลงไฟล์ ET เป็น PDF, HTML, CSV และไฟล์ข้อความอื่น ๆ ที่คล้ายกันโดยใช้โปรแกรมจากด้านบน

หากไฟล์ ET ของคุณเป็นของโปรแกรมอื่น ๆ ที่กล่าวถึงข้างต้นและหากสามารถแปลงได้ก็มักจะทำผ่านซอฟต์แวร์เดียวกันกับที่สามารถเปิดไฟล์ได้คล้ายกับวิธีที่ WPS Office Spreadsheets แปลงไฟล์


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ได้?

หากไฟล์ของคุณไม่เปิดในตอนนี้อาจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังอ่านนามสกุลไฟล์ผิด กรณีนี้อาจเกิดขึ้นได้หากไฟล์ที่คุณมีใช้นามสกุลไฟล์ที่ใกล้เคียงกับ ET แต่แม้ว่าส่วนขยายจะคล้ายกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารูปแบบจะเกี่ยวข้องกัน

ตัวอย่างเช่นไฟล์ EST ใช้ตัวอักษรนามสกุลไฟล์เดียวกันสองตัว แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับไฟล์ ET เป็นไฟล์แผนที่ Streets & Tips หรือไฟล์ประมาณการต้นทุนการก่อสร้างแทน

เช่นเดียวกับไฟล์ ETL (Microsoft Event Trace Log) และ ETA (Google Earth Placemark) คุณไม่สามารถเปิดไฟล์เหล่านั้นด้วยโปรแกรมเปิดไฟล์ ET และในทางกลับกัน