ซื้อ iPad ราคาถูกหรือตกแต่งใหม่

มีอะไรดีไปกว่า iPad? iPad ราคาถูก iPad เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีราคาสูงพอ ๆ กับแล็ปท็อประดับเริ่มต้นแม้ว่าคุณจะใช้รุ่นที่ถูกที่สุดก็ตาม และหากคุณต้องการการเชื่อมต่อข้อมูลคุณสามารถเพิ่มเงินในราคาได้ แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณไม่สามารถซื้อได้ลองมาดูวิธีที่คุณสามารถซื้อ iPad ได้ในราคาถูกลง

 เก็ตตี้อิมเมจ / Tara Moore


Go Mini

คุณต้องการลดราคาของ iPad หรือไม่? อย่าปิด iPad Mini iPad Mini 4 เป็นแท็บเล็ตแบบเดียวกับ iPad Air 2 และการรีเฟรชปี 2019 ในรูปแบบของ iPad Mini 5 จะคงรูปแบบพื้นฐานเดิมไว้ สิ่งเดียวที่ "มินิ" เกี่ยวกับมันคือขนาดและนั่นอาจเป็นข้อดี

แท็บเล็ตขนาดเล็ก 7.9 นิ้วสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าพี่ใหญ่ 9.7 นิ้ว ไม่เพียง แต่พกพาได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณอยู่นอกบ้าน แต่ยังพกพาไปในบ้านได้มากขึ้นด้วยทำให้ง่ายต่อการเดินเข้าครัวโดยที่ยังใช้แอปพลิเคชั่นโปรดของคุณ ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดที่นี่คือคุณอาจต้องเดินผ่านความยุ่งเหยิงไปที่ห้องครัว 


ไปกับคนรุ่นสุดท้าย

อีกวิธีง่ายๆในการลดราคา iPad คือใช้รุ่นที่แล้วแทนที่จะใช้รุ่นใหม่ล่าสุดและดีที่สุด เช่นเดียวกับ iPad Mini 4 iPad รุ่นล่าสุดมีแนวโน้มที่ราคาถูกกว่ารุ่นปัจจุบันประมาณ $ 100

คุณเสียสละคุณสมบัติที่ทันสมัยที่สุด แต่ถ้าคุณต้องการประหยัดเงินเพียงเล็กน้อยและคุณต้องการจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นจริงๆรุ่นเก่าอาจเป็นข้อตกลงที่ดีที่สุดของคุณ


ไปที่ Mini และรุ่นล่าสุด

นี่คือที่ที่คุณจะได้รับ iPad ที่ดีงาม คุณยอมสละคุณสมบัติเดิม ๆ โดยไปกับรุ่นที่แล้วและมันจะมาในแพ็คเกจที่เล็กลง แต่อาจไม่มีแท็บเล็ตเครื่องอื่นบนโลกที่สามารถทำทุกอย่างที่มินิรุ่นสุดท้ายทำได้และยังคงอยู่ภายใต้ ไม่กี่ร้อยดอลลาร์  


ซื้อ iPad ที่ตกแต่งใหม่

อีกวิธีง่ายๆในการลดราคา iPad คือการซื้อเครื่องตกแต่งใหม่ อันที่จริงนี่เป็นเคล็ดลับที่ดีสำหรับอุปกรณ์มากมายตั้งแต่แล็ปท็อปไปจนถึงเกมคอนโซล ร้านค้าออนไลน์ของ Apple จำหน่ายไอแพดที่ได้รับการตกแต่งใหม่มากมายและโดยปกติคุณสามารถประหยัดราคาได้ หากคุณรวมสิ่งนี้กับการซื้อ iPad รุ่นที่แล้วหรือ iPad mini คุณจะได้อุปกรณ์ที่ดีในราคาถูกพอสมควร กังวลเกี่ยวกับการซื้ออุปกรณ์ตกแต่งใหม่หรือไม่? iPad ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จาก Apple มาพร้อมกับการรับประกัน 1 ปีเช่นเดียวกับที่คุณได้รับจาก iPad เครื่องใหม่ซึ่งช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับการซื้อเครื่องตกแต่งใหม่ได้ 

นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ iPad ที่ได้รับการตกแต่งใหม่จากร้านค้าปลีกอื่น ๆ เช่น Best Buy หรือ Newegg แต่หากเครื่องที่คุณกำลังมองหาไม่สามารถใช้งานได้จาก Apple โดยปกติแล้วควรรอสองสามสัปดาห์เพื่อดูว่ารุ่นนั้นมีจำหน่ายหรือไม่


ซื้อใช้จาก Amazon หรือ eBay

คุณทราบหรือไม่ว่าคุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์มือสองจาก Amazon ได้ ไปที่ Amazon ค้นหา iPad แล้วคลิกรุ่นที่คุณต้องการซื้อ เมื่อไปที่หน้ารายละเอียดของผลิตภัณฑ์คุณจะเห็นจำนวนหน่วยที่ใช้แล้วที่มีขาย ไอแพดเหล่านี้จำหน่ายจากร้านค้าต่างๆมากมายและไม่เพียง แต่คุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ iPad เช่นอุปกรณ์อยู่ในสภาพใด แต่คุณยังสามารถดูคะแนนความพึงพอใจของผู้ขายได้อีกด้วย

อีกทางเลือกที่ดีสำหรับการซื้อ iPad มือสองคือ eBay ไซต์ประมูลยอดนิยมเสนอวิธีการซื้อ iPad XNUMX วิธี: การประมูลมาตรฐานที่คุณเป็นผู้เสนอราคาสูงสุดและ "Buy it Now" คือเมื่อผู้ขายกำหนดราคาที่เจาะจงให้กับสินค้า เมื่อซื้อจาก eBay สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายละเอียดทั้งหมดก่อนเสนอราคา คุณจะต้องตรวจสอบสถานะของ iPad นโยบายการคืนสินค้าของผู้ขายและคะแนนของผู้ขายก่อนซื้อ iPad คุณจะต้องจดบันทึกค่าขนส่งและเปรียบเทียบราคารวมกับตัวเลือกอื่น ๆ บางครั้งข้อตกลงที่ดีบน eBay มาพร้อมกับราคาจัดส่งที่ค่อนข้างสูง 

การซื้อสินค้าที่ใช้แล้วหรือเปิดกล่องจาก Amazon หรือ eBay มาพร้อมกับการรับประกันความพึงพอใจดังนั้นหากคุณกังวลว่าจะได้ iPad ที่พังหรือแย่กว่านั้นคือไม่มี iPad เลยก็ไม่ต้องกังวล หากคุณไม่ได้รับสินค้าตามเงื่อนไขที่อธิบายไว้ในหน้านี้เพียงติดต่อ Amazon หรือ eBay 

ซื้อจากเพื่อน

บางทีวิธีที่ง่ายที่สุดและไม่ยุ่งยากในการประหยัดบน iPad ที่ใช้ก็คือการซื้อจากเพื่อน คุณไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับสิ่งที่แตกต่างจากโฆษณาเพราะคุณสามารถทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อและคุณไม่ต้องกังวลกับการแลกเปลี่ยนเหมือนที่คุณทำเมื่อซื้อจาก Craigslist ความยุ่งยากอย่างหนึ่งคือการหาราคาที่ดีซึ่งเป็นมูลค่ายุติธรรมสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยังมีบางสิ่งที่คุณต้องตรวจสอบและตรวจสอบให้แน่ใจก่อนซื้อ iPad มือสองเช่นการรีเซ็ตเป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่า Find My iPad ปิดอยู่

ระวัง Craigslist

Craigslist และโฆษณาออนไลน์อื่น ๆ อาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับข้อตกลงที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แต่ก็มีองค์ประกอบของความเสี่ยงเช่นกัน

หาก iPad อยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิมให้เปิดกล่องและเปิด iPad ทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าใช้งานได้ ทำความคุ้นเคยกับวิธีตั้งค่า iPad สำหรับการใช้งานครั้งแรกเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าคุณควรจะเห็นอะไรและทำตามขั้นตอนแรก ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้อง แต่อย่าทำตามขั้นตอนขอ Apple ของคุณ ID.  

หลีกเลี่ยงเว็บไซต์ประมูลเพนนี

คุณอาจเคยเห็นโฆษณาที่บอกว่าคุณมีโอกาสซื้อ iPad ในราคาถูกเพียง $ 34.92 หรือราคาที่ไร้เหตุผลพอ ๆ กัน และหากคุณคิดว่ามันต้องเป็นการหลอกลวงบางประเภทคุณก็มีสิทธิ์บางส่วน เป็นการยากที่จะจัดประเภทว่าเป็นการหลอกลวงโดยตรงเนื่องจากพวกเขาขายผลิตภัณฑ์ แต่วิธีการทำงานของระบบคือคุณต้องจ่ายเงินเพื่อประมูลสินค้า ซึ่งหมายความว่าทุกครั้งที่คุณเสนอราคา $ 16.41 หรือ $ 17.23 คุณจะจ่ายเงินให้กับเว็บไซต์ไม่ว่าคุณจะชนะการเสนอราคาสุดท้ายหรือไม่ก็ตาม

หากคุณโชคดีมากคุณสามารถใช้ iPad ราคาถูกได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินมาก แต่สำหรับทุกคนที่ชนะการประมูลราคาถูกมีหลายสิบและหลายร้อยคนที่ใช้จ่าย $ 5, $ 10 หรือ $ 20 หรือมากกว่าในการประมูลสินค้าที่ไม่ชนะการประมูล และเนื่องจากลักษณะการเสนอราคาที่น่าดึงดูดคุณจึงสามารถใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์เพื่อพยายามชนะผลิตภัณฑ์เหล่านี้โดยไม่เคยชนะการเสนอราคาขั้นสุดท้าย

ไม่มั่นใจว่าคุณควรใช้? ซื้อ iPad เครื่องใหม่และอุ่นใจ