วิธีปิดแอปบน iPad เครื่องเดิม

Apple หยุดรองรับการอัปเดต iPad ดั้งเดิมที่มีระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน 5.1.1 ยังคงมีการใช้งานบางอย่างสำหรับ iPad เครื่องเดิมรวมถึงการท่องเว็บ แต่หากคุณประสบปัญหาคุณจะพบว่าขั้นตอนการแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่กำหนดไว้ที่รุ่นใหม่กว่า เราเก็บรักษาเนื้อหานี้ไว้สำหรับผู้ที่ยังคงเป็นเจ้าของและใช้งาน iPad เครื่องเดิม

ระบบปฏิบัติการ iOS สำหรับ iPads และ iPhones จะติดตามว่าแอปใดต้องการส่วนใดของระบบและหยุดไม่ให้แอปทำงานผิดปกติ ดังที่กล่าวมานั้นไม่น่าเชื่อถือ 100 เปอร์เซ็นต์ (แต่น่าเชื่อถือกว่าที่เพื่อนของคุณจะแนะนำให้คุณ)

แอปเปิล


การปิดแอปพื้นหลัง

Apple ได้ออกแบบหน้าจองานใหม่หลายครั้งนับตั้งแต่เริ่มใช้ iPad หากคุณไม่ได้ใช้ iPad เครื่องเดิม แต่ยังใช้ระบบปฏิบัติการเก่าคุณควรอัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดและใช้หน้าจองานใหม่เพื่อปิดแอป

แต่ถ้าคุณมี iPad เครื่องเดิมให้ปิดแอพโดยเปิดทาสก์บาร์โดยดับเบิลคลิกที่ปุ่มโฮม (นี่คือปุ่มที่ด้านล่างของ iPad) แถบนี้มีไอคอนของแอพที่ใช้ล่าสุด

ในการปิดแอพก่อนอื่นคุณจะต้องแตะไอคอนแอพและใช้นิ้วของคุณค้างไว้จนกว่าไอคอนจะเริ่มส่องแสงไปมา วงกลมสีแดงที่มีเครื่องหมายลบจะปรากฏที่ด้านบนของไอคอนเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ แตะวงกลมสีแดงที่มีเครื่องหมายลบในแอพที่คุณต้องการปิด ขั้นตอนนี้ไม่ได้ลบแอพออกจาก iPad ของคุณ แต่จะปิดลงเท่านั้นดังนั้นแอพจะไม่ทำงานในพื้นหลัง นอกจากนี้ยังเพิ่มทรัพยากรสำหรับ iPad ของคุณซึ่งจะช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น