ฉันลืมรหัสผ่าน Windows 7 ของฉัน! ฉันจะกลับเข้ามาได้อย่างไร?

คุณลืมรหัสผ่าน Windows 7? เฮ้มันเกิดขึ้น เราควรจะสร้างรหัสผ่านที่ซับซ้อนมากเพื่อให้คาดเดาได้ยาก แต่บางครั้งเราก็ทำให้รหัสผ่านนั้นซับซ้อนจนลืมไปเอง

ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 Microsoft ไม่สนับสนุน Windows 7 อีกต่อไปเราขอแนะนำให้อัปเกรดเป็น Windows 10 เพื่อรับการอัปเดตด้านความปลอดภัยและการสนับสนุนด้านเทคนิคต่อไป

ลองใช้วิธีใดวิธีหนึ่งในการค้นหารหัสผ่านเข้าสู่ระบบ Windows 7 ที่ทำให้คุณไม่สบายใจ

ชีวิต / Ashley Nicole DeLeon

มาทำงานตามแนวคิดทีละข้อโดยเริ่มจากวิธีที่ง่ายที่สุด:


ใช้ดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณ

ตอนนี้เป็นเวลาที่จะใช้ดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 ที่คุณสร้างขึ้น ขอแสดงความยินดีกับคุณที่เป็นฝ่ายรุก!

อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่าคุณส่วนใหญ่ไม่มีดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 เนื่องจากคุณไม่ทราบว่ามีคุณลักษณะนี้อยู่หรือคุณไม่เคยคิดว่าคุณจะลืมรหัสผ่าน Windows 7 จริงๆ

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามเมื่อคุณได้รับแนวคิดอื่น ๆ ด้านล่างแล้วอย่าลืมกลับมาที่ลิงก์ด้านบนและดำเนินการทันที


ให้ผู้ดูแลระบบเปลี่ยนรหัสผ่าน Windows 7 ให้คุณ

หากบุคคลอื่นที่มีบัญชีในคอมพิวเตอร์ของคุณหนึ่งในนั้นอาจได้รับการกำหนดค่าด้วยการเข้าถึงระดับผู้ดูแลระบบ เนื่องจากผู้ที่มีสิทธิ์ระดับผู้ดูแลระบบสามารถจัดการรหัสผ่านของผู้ใช้ทั้งหมดใน Windows 7 บุคคลนี้จึงสามารถเปลี่ยนรหัสผ่าน Windows 7 ให้คุณได้จากภายในบัญชีของเขาหรือเธอ

เห็นได้ชัดว่าหากคุณเป็นคนเดียวที่มีบัญชีในคอมพิวเตอร์ของคุณซึ่งอาจเป็นสถานการณ์สำหรับคุณหลายคนเคล็ดลับนี้จะไม่ส่งผลดีต่อคุณ


รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณด้วยเคล็ดลับนี้

มีวิธีรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณโดยไม่มีอะไรเลยนอกจากเครื่องมือและซอฟต์แวร์ที่คุณมีอยู่แล้ว นี่เป็นเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าสนใจที่ทุกคนสามารถดึงออกได้ สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณต้องทำคือบูตจากดิสก์หรือแฟลชไดรฟ์และใช้ Command Prompt สองสามครั้ง

ดูวิธีการรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 สำหรับบทช่วยสอนทั้งหมด

เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณไม่มีดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่านหรือผู้ดูแลระบบคนที่สองในคอมพิวเตอร์ของคุณและคุณอาจปวดหัวกับการพยายามจำสิ่งที่คุณตั้งรหัสผ่านไว้เคล็ดลับนี้จะเป็นทางออกสำหรับคุณส่วนใหญ่ .


แฮ็กบัญชี Windows 7 ของคุณด้วยโปรแกรมกู้คืนรหัสผ่าน

หากคุณลองเดาแล้วไม่มีผู้ใช้รายอื่นในคอมพิวเตอร์ของคุณเคล็ดลับสุดท้ายไม่ได้ผลด้วยเหตุผลบางประการและคุณแน่ใจว่าคุณไม่มีดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 อยู่รอบ ๆ ก็ถึงเวลาลอง สิ่งที่ซับซ้อนขึ้นเล็กน้อย

โปรแกรมกู้คืนรหัสผ่าน Windows เป็นเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อกู้คืนหรือรีเซ็ต / ลบรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณ บางครั้งอาจใช้งานยาก แต่ถ้าคุณลืมรหัสผ่าน Windows 7 จริงๆและคุณสามารถทำตามคำแนะนำง่ายๆได้ก็มีโอกาสที่ดีที่หนึ่งในโปรแกรมเหล่านี้จะนำคุณกลับเข้าสู่ Windows


ยังไม่พบรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณ?

หากคุณได้ลองทำทุกอย่างข้างต้นแล้วและรหัสผ่าน Windows 7 ที่หายไปนั้นหายไปจริงๆคุณจะต้องทำการติดตั้ง Windows 7 ใหม่ทั้งหมดซึ่งเป็นกระบวนการที่จะลบข้อมูลทุกอย่างในคอมพิวเตอร์ของคุณ

เป็นขั้นตอนที่รุนแรงและทำลายล้างอย่างเห็นได้ชัด แต่ถ้าคุณต้องการคอมพิวเตอร์คืนคุณจะต้องพิจารณาตัวเลือกนี้หากทุกอย่างล้มเหลว

สิ่งที่ต้องทำหลังจากรีเซ็ตรหัสผ่าน

การลืมรหัสผ่าน Windows 7 และต้องทำตามขั้นตอนต่างๆเพื่อรีเซ็ตไม่ใช่เรื่องสนุกแน่นอน ดังนั้นคุณควรใช้ประโยชน์จากวิธีการใด ๆ ที่เป็นไปได้เพื่อหลีกเลี่ยงการรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณอีกในอนาคต

นอกเหนือจากวิธีรีเซ็ตรหัสผ่านดิสก์ที่กล่าวถึงข้างต้นคุณสามารถบันทึกรหัสผ่าน Windows 7 ใหม่ของคุณในตัวจัดการรหัสผ่าน ตราบใดที่คุณใช้แอปด้วยการเข้าถึงผ่านมือถือคุณสามารถอ้างถึงแอปตัวจัดการรหัสผ่านได้ทุกเมื่อที่คุณต้องจำรหัสผ่าน Windows 7 ของคุณ

สิ่งที่คุณทำได้คือตั้งค่า Windows 7 ให้เข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คอมพิวเตอร์ของคุณเริ่มทำงาน สิ่งนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งหากเป็นปัญหาด้านความปลอดภัยเพราะใคร ๆ ก็สามารถเข้าสู่คอมพิวเตอร์ของคุณได้ แต่จะทำให้คุณไม่ต้องจำรหัสผ่านของคุณ