วิธีการเปิดแก้ไขและแปลงไฟล์ ARF

คำย่อสำหรับ Advanced Recording Format ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์. ARF คือไฟล์ WebEx Advanced Recording ที่ดาวน์โหลดจาก Cisco WebEx ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันการประชุม ไฟล์เหล่านี้เก็บข้อมูลวิดีโอที่ได้จากการบันทึกรวมทั้งสารบัญรายชื่อผู้เข้าร่วมและอื่น ๆ

ไฟล์ WRF (WebEx Recordings) คล้ายกัน แต่นามสกุลไฟล์นั้นถูกใช้เมื่อเซสชัน WebEx ถูกบันทึกโดยผู้ใช้ในขณะที่นามสกุลไฟล์ ARF สงวนไว้สำหรับการบันทึกที่ดาวน์โหลด

หากคุณต้องการดาวน์โหลดการบันทึกของคุณในรูปแบบ ARF ให้ไปที่ WebEx ของฉัน> ไฟล์ของฉัน> การบันทึกของฉันและจากนั้นคลิก เพิ่มเติม> ดาวน์โหลด ถัดจากงานนำเสนอที่คุณต้องการ

ARF เป็นคำย่อของคำศัพท์ทางเทคนิคอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน แต่ไม่มีคำใดเกี่ยวข้องกับรูปแบบไฟล์การบันทึกขั้นสูงของ WebEx ซึ่งรวมถึงไฟล์ทรัพยากรพื้นที่ไฟล์ลงทะเบียนสถาปัตยกรรมและรูปแบบการตอบกลับอัตโนมัติ


วิธีเล่นไฟล์ ARF

WebEx Network Recording Player ของ Cisco สามารถเล่นไฟล์ ARF บน Windows และ Mac โปรแกรมเวอร์ชัน Windows จะดาวน์โหลดเป็นไฟล์ MSI ในขณะที่ไฟล์ DMG สงวนไว้สำหรับ macOS

หากคุณมีปัญหากับ WebEx NRP ในการเปิดไฟล์ ARF คุณอาจได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเช่น "รูปแบบไฟล์ที่ไม่รู้จักคุณสามารถอัปเดต Network Recording Player แล้วลองอีกครั้ง" ลองใช้เวอร์ชันของเครื่องเล่นที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ด้วยบัญชี WebEx ของคุณที่ ศูนย์สนับสนุน> การสนับสนุน> ดาวน์โหลด> การบันทึกและการเล่น หรือในหน้าไลบรารี

ดูศูนย์ช่วยเหลือของ Cisco เกี่ยวกับการประชุม WebEx เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเล่นและการแปลงบันทึก WebEx


วิธีการแปลงไฟล์ ARF

ARF เป็นรูปแบบไฟล์ที่เฉพาะเจาะจงซึ่งทำให้ยากต่อการใช้งานในแอปพลิเคชันอื่น ๆ หรืออัปโหลดและใช้กับบริการออนไลน์เช่น YouTube หรือ Dropbox สิ่งที่คุณควรทำเพื่อให้ไฟล์ ARF อยู่ในรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันอื่น ๆ ส่วนใหญ่คือการแปลงเป็นรูปแบบไฟล์วิดีโอยอดนิยม

WebEx Network Recording Player ฟรีที่ลิงก์ด้านบนสามารถใช้เพื่อแปลงไฟล์ ARF เป็นไฟล์วิดีโอรูปแบบอื่น เปิดไฟล์ ARF ในโปรแกรมจากนั้นใช้ไฟล์ ไฟล์> แปลงรูปแบบ ตัวเลือกเมนูให้เลือกระหว่าง WMV, MP4 และ SWF

เนื่องจากตัวเลือกการแปลงค่อนข้าง จำกัด ใน WebEx NRP คุณอาจพิจารณาเรียกใช้ไฟล์ที่แปลงแล้วผ่านตัวแปลงไฟล์วิดีโอ ในการทำเช่นนั้นก่อนอื่นให้แปลงด้วย NRP จากนั้นใส่วิดีโอที่แปลงแล้วผ่านตัวแปลงไฟล์วิดีโอจากลิงค์นั้นเพื่อให้คุณสามารถบันทึกไฟล์ ARF เป็น AVI, MPG, MKV, MOV และอื่น ๆ


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบ ARF

รูปแบบไฟล์การบันทึกขั้นสูงของ WebEx สามารถจัดเก็บเนื้อหาวิดีโอได้นานถึง 24 ชั่วโมงในไฟล์เดียว

ไฟล์ ARF ที่มีวิดีโออาจมีขนาดใหญ่ถึง 250 MB สำหรับทุก ๆ ชั่วโมงของเวลาบันทึกในขณะที่ไฟล์ที่ไม่มีเนื้อหาวิดีโอมักมีขนาดค่อนข้างเล็กที่เวลาประชุมประมาณ 15-40 MB ต่อชั่วโมง


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ของคุณ?

ไฟล์บางรูปแบบดูแย่มากเช่นใช้ตัวอักษรนามสกุลไฟล์ "ARF" เมื่อไม่ได้ใช้งานจริง สิ่งนี้อาจสร้างความสับสนได้อย่างมากเมื่อคุณพบว่าไฟล์ที่คุณไม่ได้เปิดด้วยโปรแกรมที่คุณคิดว่าควรใช้งานได้ ขอแนะนำให้ตรวจสอบนามสกุลไฟล์อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าอ่านเป็น. ARF

ส่วนใหญ่มักเป็นกรณีที่รูปแบบไฟล์ที่แตกต่างกันสองรูปแบบไม่เปิดขึ้นด้วยโปรแกรมเดียวกัน ดังนั้นหากคุณมีไฟล์ที่ไม่ใช่ไฟล์ ARF อย่างแท้จริงมันอาจจะใช้ไม่ได้กับซอฟต์แวร์ที่กล่าวถึงในหน้านี้เนื่องจากไม่ได้เชื่อมโยงกับ WebEx เลย

ตัวอย่างเช่นรูปแบบไฟล์ Attribute-Relation ใช้นามสกุลไฟล์ ARFF แต่ไม่เกี่ยวข้องกับ WebEx มันทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันการเรียนรู้ของเครื่อง Weka แทน

ไฟล์ ARR ไม่ใช่ไฟล์ WebEx แต่เป็นไฟล์ Amber Graphic, ไฟล์ MultiMedia Fusion Array หรือไฟล์ Advanced RAR Password Recovery Project หากคุณลองเปิดไฟล์เหล่านี้ด้วย WebEx คุณจะพบอย่างรวดเร็วว่าโปรแกรมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับข้อมูล

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ ARY, ASF และ RAF เป็นตัวอย่างอื่น ๆ