วิธี Snapchat ด้วยการเล่นเพลงจากโทรศัพท์ของคุณ

การรวมเพลงเข้ากับวิดีโอและเรื่องราวของ Snapchat เคยเป็นเรื่องยากเนื่องจากผู้ใช้ไม่สามารถอัปโหลดวิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้าหรือใช้แอปของบุคคลที่สามได้

โชคดีที่คนใน Snapchat ได้รับข้อความว่าผู้ใช้ต้องการเพลงในสแนปดังนั้นในที่สุดการอัปเดตแอปก็ทำให้สามารถใช้วิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้าและเล่นเพลงบนอุปกรณ์ของคุณในพื้นหลังเมื่อมีการบันทึกข้อความวิดีโอ

ชีวิต / Ashley DeLeon

คำแนะนำเหล่านี้ใช้กับ Snapchat เวอร์ชันล่าสุดสำหรับ Android และ iOS


วิธีส่ง Snapchats พร้อมเพลง

การเพิ่มคุณสมบัติเพลงใน Snapchat เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความเร็วให้กับแอปวิดีโอโซเชียลอื่น ๆ โดยเฉพาะ Instagram

นอกจากนี้ยังค่อนข้างง่ายที่จะทำและคุณไม่จำเป็นต้องทำตามขั้นตอนเพิ่มเติมที่ซับซ้อนในแอป Snapchat เพื่อใส่เพลงลงในวิดีโอของคุณ

ก่อนการอัปเดตนี้หากคุณต้องการให้เพลงเล่นในวิดีโอ Snapchat คุณต้องใช้อุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเพื่อเล่น ผู้ใช้ยังใช้ประโยชน์จากแอปเพลง Mindie ของบุคคลที่สามก่อนที่ Snapchat จะตัดการเข้าถึง

  1. เปิดแอปเพลงโปรดของคุณและเล่นเพลงที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น iTunes, Spotify, Pandora, SoundCloud หรือแอพอื่น ๆ ตราบใดที่มันเล่นเพลงบนโทรศัพท์ของคุณคุณก็สามารถใช้กับ Snapchat ได้

    โปรดทราบว่า Snapchat บันทึกเพลงด้วยระดับเสียงที่ค่อนข้างสูงดังนั้นให้ลองลดเสียงลงในแอปเพลงของคุณหากคุณต้องการให้เสียงของคุณเองหรือเสียงพื้นหลังอื่น ๆ ในวิดีโอของคุณได้ยินผ่านเพลง

  2. เปิด Snapchat (โดยที่เพลงยังคงเล่นอยู่) ไปที่แท็บกล้องแล้วกดปุ่มใหญ่ค้างไว้ ระเบียน ปุ่มลงเพื่อบันทึกข้อความวิดีโอของคุณ มันจะบันทึกเพลงทั้งหมดที่อุปกรณ์ของคุณกำลังเล่นในเวลาเดียวกัน 

  3. ก่อนส่งหรือโพสต์วิดีโอให้ปัดลงจากด้านบนของหน้าจอและใช้แผงการแจ้งเตือนเพื่อหยุดเพลงชั่วคราว จากนั้นกลับไปที่ Snapchat เพื่อดู / ฟังตัวอย่างวิดีโอของคุณ

  4. หากคุณพอใจกับตัวอย่างวิดีโอของคุณและเพลงที่เล่นไปพร้อมกันก็โพสต์ได้เลย

    ไปดูเลนส์สนุก ๆ ที่มีแทร็กเพลงในตัว Snapchat ได้รวมเลนส์ประเภทนี้ไว้มากขึ้นซึ่งบางส่วนมีซิงเกิ้ลใหม่จากศิลปินยอดนิยมซึ่งจะเริ่มเล่นเพลงโดยอัตโนมัติทันทีที่คุณเปิดใช้งานเลนส์ มีการเพิ่มรายการใหม่ทุกวันดังนั้นโปรดตรวจสอบอยู่เสมอ