วิธีการเปิดแก้ไขและแปลงไฟล์ ACCDR

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ ACCDR คือไฟล์ Microsoft Access Runtime Application เป็นเพียงไฟล์ ACCDB เวอร์ชันอ่านอย่างเดียวที่ล็อกลงซึ่งส่งผลให้ฐานข้อมูลเปิดในโหมดรันไทม์


ไฟล์ ACCDR ทำงานอย่างไร

หากไฟล์ ACCDR ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นนามสกุล. ACCDB ไฟล์จะคืนค่าฟังก์ชันการเขียนแบบเต็มเพื่อให้คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ หากทำในทางตรงกันข้ามไฟล์ฐานข้อมูล ACCDB จะล็อกไฟล์อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไม่ให้แก้ไขได้อีกต่อไป

ไฟล์ ACCDR นั้นเหนือกว่าไฟล์ ACCDB ในขณะที่ยังสามารถเปิดและอ่านได้ แต่ก็ไม่สามารถจัดการได้โดยบังเอิญ อย่างไรก็ตามไม่ได้ให้การป้องกันเช่นเดียวกับไฟล์ ACCDE

ไฟล์ ACCDR ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับไฟล์ CDR


วิธีการเปิดไฟล์ ACCDR

ไฟล์ ACCDR เปิดโดยใช้ Microsoft Access

ถ้าคุณหรือคนที่คุณส่งไฟล์ ACCDR ไปให้ไม่ได้ติดตั้ง Microsoft Access ไฟล์ ACCDR จะยังเปิดได้ด้วย Microsoft Access Runtime ฟรี นี่ไม่ใช่ Microsoft Access เวอร์ชันฟรีทั้งหมด แต่เป็นตัวเลือกที่คุณมีสำหรับการดูไฟล์ ACCDR โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ Access แบบเต็ม

หากคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกไฟล์ใดในหน้าดาวน์โหลด Microsoft Access Runtime โปรดเรียนรู้วิธีดูว่าคุณมี Windows 64 บิตหรือ 32 บิต เวอร์ชัน 32 บิตและ 64 บิตเรียกว่า AccessRuntime_x86_en-us.exe และ AccessRuntime_x64_en-us.exe ตามลำดับ

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ ACCDR แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือหากคุณต้องการติดตั้งโปรแกรมอื่นที่เปิดไฟล์ ACCDR โปรดดูวิธีการเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคู่มือนามสกุลไฟล์เฉพาะสำหรับการทำเช่นนั้น เปลี่ยนใน Windows


วิธีการแปลงไฟล์ ACCDR

วิธีที่ง่ายที่สุดในการแปลงไฟล์ ACCDR เป็น ACCDB คือเพียงแค่เปลี่ยนชื่อนามสกุลจาก. ACCDR เป็น. ACCDB

การเปลี่ยนชื่อไฟล์เช่นนี้ไม่สามารถทำได้ใน Windows จนกว่าคุณจะทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยกับวิธีแสดงไฟล์ใน File / Windows Explorer การแสดงนามสกุลของไฟล์สามารถทำได้โดยค้นหาแอพเพล็ต Folder Options ใน Control Panel เมื่ออยู่ที่นั่นภายใต้แท็บมุมมองให้ยกเลิกการเลือกตัวเลือกซ่อนนามสกุลสำหรับประเภทไฟล์ที่รู้จัก จะให้คุณเห็นนามสกุล. ACCDR หลังชื่อไฟล์เพื่อให้คุณเปลี่ยนชื่อเป็น. ACCDB ได้

เนื่องจากไฟล์ ACCDR เป็นไฟล์ ACCDB จริงๆหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วคุณสามารถใช้ตัวแปลงไฟล์ใดก็ได้ที่รองรับรูปแบบ ACCDB เพื่อแปลงเป็นไฟล์อื่น Microsoft Access เป็นตัวอย่างหนึ่งของซอฟต์แวร์ที่สามารถบันทึกไฟล์ ACCDB ที่เปิดอยู่เป็นรูปแบบใหม่ล่าสุด

โดยปกติคุณไม่สามารถเปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นรูปแบบที่คุณต้องการให้เป็นรูปแบบที่คุณต้องการได้โดยปกติและคาดว่าไฟล์ใหม่จะทำงานได้อย่างถูกต้อง ตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนชื่อไฟล์ MP4 เป็น MP3 ไม่ได้ทำให้ไฟล์วิดีโอกลายเป็นไฟล์เสียงในทันที อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากไฟล์ ACCDR ที่แท้จริงแล้ว (เป็นเพียงไฟล์ที่เปลี่ยนชื่อ) คุณสามารถเปลี่ยนชื่อไฟล์เพื่อให้นามสกุลเป็น. ACCDB และทำให้มันทำงานได้เหมือนกับไฟล์ ACCDB