วิธีดูสตรีมสดเทนนิส US Open

US Open Tennis Championship เป็นการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมรายการที่สองของปีและคุณสามารถติดตามทุกช่วงเวลาของการแข่งขันโดยไม่ต้องเปิดโทรทัศน์ ด้วยการเล่นเจ็ดรอบในช่วงสองสัปดาห์บนฮาร์ดคอร์ของ USTA National Tennis Center ใน Flushing Meadows, NY US Open เป็นหนึ่งในรายการเทนนิสที่น่าตื่นเต้นที่สุดของฤดูกาล

ESPN มีสิทธิ์ออกอากาศสำหรับ US Open ดังนั้นสมาชิกเคเบิลและดาวเทียมจึงสามารถสตรีมผ่านเว็บไซต์ WatchESPN อย่างเป็นทางการ คนอื่น ๆ สามารถดำเนินการได้ผ่านบริการสตรีมมิ่งเช่น Hulu With Live TV หรือ YouTube TV สิ่งที่คุณต้องมีคืออุปกรณ์เช่นแล็ปท็อปแท็บเล็ตหรือโทรศัพท์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและแอปสตรีมมิงโทรทัศน์ที่เหมาะสม

ภาพรวมกำหนดการ

  • รอบแรก: August 31, 2020
  • ตำเเหน่งที่ตั้ง: ศูนย์เทนนิสแห่งชาติ USTA Billie Jean King, Flushing Meadows, NY
  • กระแส: WatchESPN
  • ดูตาราง US Open ฉบับเต็ม

วิธีสตรีม US Open จาก ESPN

หากคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม แต่คุณต้องการสตรีม US Open บนคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปแทนที่จะดูบนโทรทัศน์คุณสามารถใช้เว็บไซต์สตรีมมิงแบบสดของ WatchESPN ไซต์นี้ให้การเข้าถึงการแข่งขันกีฬาฟรีที่ออกอากาศทาง ESPN และ ESPN2

คุณสามารถใช้ WatchESPN บนคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป Windows, macOS หรือ Linux ได้ตราบใดที่คุณมีเว็บเบราว์เซอร์เช่น Chrome หรือ Firefox ที่รองรับการสตรีมและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องมีคือการสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียมที่ถูกต้องเนื่องจากไซต์นี้มีไว้สำหรับสมาชิกที่ชำระเงินเท่านั้น

วิธีการสตรีม US Open ผ่าน WatchESPN มีดังนี้

  1. ไปที่ WatchESPN.com เมื่อ US Open กำลังออกอากาศ ค้นหาเครื่องเล่นที่มีข้อความว่า US Open แล้วคลิก ปุ่มเล่น.

    หากคุณเห็นโลโก้ของผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมที่มุมขวาบนของหน้าคุณอาจไม่ต้องเข้าสู่ระบบคลิกที่เครื่องเล่น US Open จากนั้นวิดีโอถ่ายทอดสดจะเริ่มเล่นทันทีหากคุณเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติ

  2. เลือกผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณ

  3. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณแล้วคลิก ล๊อคอิน, ล็อกอิน,หรือ ต่อ.

    หน้าเข้าสู่ระบบที่คุณเห็นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของคุณ แต่คุณจะต้องป้อนอีเมลและรหัสผ่านบัญชีเคเบิลหรือดาวเทียมของคุณเพื่อเข้าสู่ระบบ

  4. หากวิดีโอ US Open ไม่เปิดขึ้นโดยอัตโนมัติให้กลับไปที่ WatchESPN.com แล้วคลิกปุ่มเล่นอีกครั้ง


บริการสตรีมมิ่งอะไรรวมถึง US Open?

สมาชิกเคเบิลและดาวเทียมสามารถสตรีม US Open ผ่าน WatchESPN ด้วยการสมัครสมาชิกที่มีคุณสมบัติเหมาะสม แต่นั่นไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับเครื่องตัดสายไฟ วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องตัดสายไฟในการสตรีม US Open คือการใช้บริการสตรีมมิงโทรทัศน์ หากคุณต้องการคุณสามารถติดตามการกระทำบางอย่างด้วยการสมัครสมาชิก ESPN + แยกต่างหาก

เหตุผลที่บริการสตรีมมิงโทรทัศน์เป็นวิธีที่ดีสำหรับเครื่องตัดสายไฟในการรับชม US Open คือพวกเขาให้การเข้าถึงช่องรายการโทรทัศน์สดเดียวกับที่คุณมักจะรับชมผ่านเคเบิลหรือดาวเทียม ความแตกต่างคือคุณสตรีมรายการโทรทัศน์สดผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแทนที่จะดูผ่านเคเบิลหรือดาวเทียม

เนื่องจาก US Open ออกอากาศบน ESPN สิ่งสำคัญคือต้องเลือกบริการที่มีการเข้าถึง ESPN ส่วนใหญ่มี แต่มีข้อยกเว้นที่น่าสังเกตบางประการ

นี่คือบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมที่ให้คุณเข้าถึง US Open:

  • Sling TV: ESPN, ESPN2 และ ESPN3 รวมอยู่ในแผน Sling Orange ราคาไม่แพง นี่เป็นทางเลือกที่ดีหากสิ่งที่คุณสนใจคือ US Open
  • YouTube TV: บริการนี้มีทั้ง ESPN และ ESPN2 พร้อมแผนพื้นฐาน
  • Hulu พร้อม Live TV: บริการนี้ให้การเข้าถึง ESPN และ ESPN2 และไม่มีแผนหรือส่วนเสริมที่น่าสับสนให้จัดการ
  • AT&T TV Now: ESPN และ ESPN2 รวมอยู่ในทุกแผน

บริการทั้งหมดนี้ให้ทดลองใช้ฟรีบางประเภทดังนั้นเลือกรายการโปรดของคุณและคุณสามารถเริ่มดู US Open ได้ฟรี ลองทดลองใช้ Hulu ฟรี XNUMX เดือนหรือ fuboTV ฟรี XNUMX สัปดาห์


การสตรีม US Open บนมือถืออุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซล

WatchESPN ออกแบบมาสำหรับแล็ปท็อปและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป แต่คุณสามารถใช้บริการบนโทรศัพท์แท็บเล็ตและแม้แต่อุปกรณ์สตรีมมิ่งเช่น Roku หรือ Apple TV รวมถึงเครื่องเล่นเกม เพื่อที่จะเกิดขึ้นคุณต้องดาวน์โหลดแอพ ESPN บนอุปกรณ์ของคุณ

ตัวเลือกนี้จะใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณสมัครสมาชิกเคเบิลหรือดาวเทียม แอป ESPN อนุญาตให้คุณสตรีมรายการสดเช่น US Open เท่านั้นหากคุณสมัครรับข้อมูลเคเบิลทีวีหรือโทรทัศน์ดาวเทียม หากคุณไม่ทำเช่นนั้นบริการสตรีมในส่วนก่อนหน้านี้ก็มีแอพเช่นกัน

นี่คือแอพที่คุณจะต้องสตรีม US Open ผ่าน WatchESPN:

  • Android: ESPN
  • iOS: ESPN
  • อุปกรณ์ Amazon: ESPN
  • ปี: ESPN
  • PS4: ESPN
  • Xbox One: ESPN