เริ่มแชทบนแอพหาคู่โซเชียล Badoo

หลังจากเสร็จสิ้นการลงทะเบียน Badoo ของคุณคุณก็พร้อมที่จะลงชื่อเข้าใช้แชทและโซเชียลเน็ตเวิร์กและเริ่มพบกับวันที่และเพื่อนใหม่ แอพนี้มีหลายวิธีในการเข้าสู่ระบบรวมถึงการใช้บัญชี Badoo ฟรีของคุณผ่าน Facebook หรือ Twitter รวมถึงตัวเลือกอื่น ๆ


ลงชื่อเข้าใช้ Badoo

ค้นหาเพื่อนใหม่บนเครือข่ายโซเชียล Badoo และแอพหาคู่!. Badoo

ในการเริ่มต้นให้ไปที่โฮมเพจ Badoo และค้นหาช่อง "เข้าสู่ระบบ Badoo" ทางด้านขวาของหน้า

  1. หากคุณมีบัญชี Badoo ให้ป้อนที่อยู่อีเมลของบัญชีของคุณในฟิลด์แรกที่ให้ไว้
  2. พิมพ์รหัสผ่านของคุณในฟิลด์ที่สอง
  3. หากคุณไม่มีบัญชี Badoo คุณมีทางเลือกในการลงชื่อเข้าใช้สองสามทางวิธีหนึ่งคือการลงชื่อเข้าใช้โดยใช้การเข้าสู่ระบบไปยังบัญชีอื่นที่ Badoo สามารถใช้เพื่อตรวจสอบสิทธิ์การเยี่ยมชมของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถคลิกที่ปุ่ม Facebook หรือ Twitter บนหน้าเข้าสู่ระบบเพื่อลงชื่อเข้าใช้ด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณจากเครือข่ายเหล่านั้น เมื่อคุณคลิกที่ตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งหน้าต่างจะปรากฏขึ้นซึ่งจะแจ้งให้คุณป้อนรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ การเข้าสู่ระบบอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้ได้คือบัญชี MSN ของคุณหรือบัญชีผู้ให้บริการอีเมลของรัสเซีย Mail.ru คลิกที่เมนู "... " ในช่องล็อกอินเพื่อดูตัวเลือกทั้งหมด หรือคุณสามารถเลือกที่จะสร้างบัญชีใหม่ได้โดยคลิกตัวเลือก "ไม่ใช่สมาชิกหรือสร้างบัญชี" ที่ด้านบนขวาของหน้าจอที่ด้านบนของช่องเข้าสู่ระบบ 
  4. เลือกช่องทำเครื่องหมาย "จดจำฉัน" เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายในระหว่างการเยี่ยมชมครั้งต่อไป
  5. คลิกสีเขียว "ลงชื่อเข้าใช้!" เพื่อดำเนินการต่อ

โปรดทราบว่าคุณลักษณะ "จดจำฉัน" จะจัดเก็บรหัสผ่านของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ในการล็อกอินคุณเข้าสู่เว็บไซต์โดยอัตโนมัติเมื่อเข้าชมครั้งต่อไป ไม่แนะนำให้ใช้คอมพิวเตอร์โดยเฉพาะในสถานที่สาธารณะเช่นโรงเรียนหรือห้องสมุด บัญชีของคุณอาจถูกบุกรุกโดยผู้ใช้รายอื่นบนคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นหากพวกเขาเยี่ยมชม Badoo หลังจากที่คุณดำเนินการตามนั้น


วิธีเข้าสู่ Badoo บนอุปกรณ์มือถือ

  1. แตะไอคอน Badoo บนหน้าจอหลักเพื่อเปิดแอป
  2. หากคุณมีบัญชี Badoo ให้แตะที่ปุ่ม "ตัวเลือกอื่น ๆ " บนหน้าจอต้อนรับ
  3. แตะ "ลงชื่อเข้าใช้ Badoo"
  4. ป้อนชื่อผู้ใช้ของคุณซึ่งจะเป็นที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณหากคุณลงทะเบียนบนอุปกรณ์มือถือของคุณ
  5. ป้อนรหัสผ่านของคุณในฟิลด์ที่สอง
  6. แตะปุ่ม "ลงชื่อเข้าใช้" สีน้ำเงิน
  7. หรือคุณสามารถลงชื่อเข้าใช้ด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน Facebook ของคุณ เพียงแตะปุ่ม "ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Facebook" บนหน้าจอต้อนรับ จากนั้นคุณจะเห็นหน้าสำหรับป้อนรายละเอียดการเข้าสู่ระบบสำหรับบัญชี Facebook ของคุณ แม้ว่าจะมีตัวเลือกมากมายของเครือข่ายที่แตกต่างกันให้ใช้เช่น Twitter และ MSN เมื่อลงชื่อเข้าใช้จากคอมพิวเตอร์บนมือถือคุณมีเพียงสองทางเลือก: เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Badoo หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook
  8. หากคุณไม่มีบัญชี Badoo และต้องการสร้างบัญชีคุณสามารถทำได้ง่ายๆจากหน้าจอต้อนรับบนมือถือ แตะที่ปุ่ม "ตัวเลือกอื่น ๆ " สีเทาจากนั้นเลือก "สร้างบัญชี" ทำตามคำแนะนำเพื่อป้อนข้อมูลที่จำเป็นในการตั้งค่าบัญชีใหม่

ลืมรหัสผ่าน Badoo?
หากคุณพยายามลงชื่อเข้าใช้และไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณมีโอกาสที่คุณจะป้อนรหัสผ่านไม่ถูกต้องหรือลืมรหัสผ่านที่ถูกต้อง คลิกหรือแตะ "ลืมรหัสผ่าน?" ลิงก์จากหน้าจอเข้าสู่ระบบ Badoo จะเปิดหน้าต่างใหม่ซึ่งคุณสามารถสร้างรหัสผ่านใหม่ได้


กรอกโปรไฟล์ Badoo ของคุณ

ภาพหน้าจอมารยาท 2012 © Badoo

เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้ Badoo การกรอกข้อมูลในโปรไฟล์ของคุณควรเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้ไซต์นี้เพื่อพบปะเพื่อนใหม่หรือออกเดทสมาชิกที่ประสบความสำเร็จที่สุดจะพบโปรไฟล์ที่สมบูรณ์พร้อมรูปถ่ายความสนใจและข้อมูลเกี่ยวกับตัวคุณจะเพิ่มโอกาสในการพบปะกับคนใหม่

โปรไฟล์ Badoo ของคุณ (ของฉันแสดงไว้ด้านบน) สามารถเข้าถึงได้ผ่านไอคอนอวตารที่อยู่ในแถบเมนูที่ด้านบนของหน้าจอ


โปรไฟล์ Badoo คืออะไร?

โปรไฟล์ของคุณเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างความประทับใจแรกพบ นอกจากรูปภาพและวิดีโอแล้วคุณยังมีโอกาสแบ่งปันข้อมูลมากมายกับผู้อื่นที่ต้องการพบปะผู้คนที่มีความสนใจที่เกี่ยวข้อง

  • งานและการศึกษา: การเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับวุฒิการศึกษาและประวัติการทำงานจะช่วยให้คุณสามารถดึงดูดเพื่อนใหม่ที่มีใจเดียวกันได้
  • สถานที่: ใต้แท็บ "โปรไฟล์" และ "รูปภาพและวิดีโอ" มีลิงก์ที่คุณสามารถเปลี่ยนตำแหน่งของคุณหรือสร้างแผนที่เพื่อแสดงพื้นที่ของเมืองของคุณ
  • ฉันมาที่นี่เพื่อ: ในช่องนี้คุณมีโอกาสที่จะเลือกจากสามตัวเลือก: 'หาเพื่อนใหม่, "" แชท "หรือ" เดท "
  • ความสนใจ การเพิ่มงานอดิเรกประเภทที่ชื่นชอบเพลงภาพยนตร์และความสนใจอื่น ๆ เป็นวิธีที่ดีในการบอกให้คนอื่นรู้ว่าคุณเป็นใคร ป้อนความสนใจของคุณในช่องข้อความที่มีให้หรือเลือก "เลือกจากรายการ" เพื่อดูและเลือกความสนใจจากตัวเลือกที่ Badoo มีให้
  • ข้อมูลส่วนตัว. ตรงไปตรงมาข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลทั่วไปที่คนส่วนใหญ่สนใจที่จะรู้ ได้แก่ :
    • สถานะความสัมพันธ์
    • เพศ
    • ลักษณะ
    • การจัดเตรียมการดำรงชีวิต
    • เด็ก ๆ
    • การตั้งค่าการสูบบุหรี่
    • ความชอบในการดื่ม
  • ภาษา: ส่วนนี้ให้คุณป้อนภาษาที่คุณพูด

วิธีเพิ่มรูปภาพในโปรไฟล์ Badoo ของคุณ

ภาพหน้าจอมารยาท 2012 © Badoo

โปรไฟล์ Badoo ที่มีคนดูมากที่สุดมักเป็นโปรไฟล์ที่มีรูปถ่ายมากที่สุด ไซต์นี้มีสี่วิธีในการอัปโหลดหรือนำเข้ารูปภาพไปยังบัญชีของคุณ คลิกแท็บ "รูปภาพและวิดีโอ" จากนั้นทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อเริ่มเพิ่มรูปภาพของคุณและเชื่อมต่อกับเพื่อนใหม่และคู่หูสุดโรแมนติกบน Badoo

โปรดทราบว่าไซต์รองรับไฟล์ JPG และ PNG ที่มีขนาดต่ำกว่า 128MB เท่านั้น

วิธีอัปโหลดรูปภาพไปยัง Badoo

  1. เปิดโปรไฟล์ของคุณโดยคลิกที่รูปภาพของคุณที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ
  2. คลิกช่องสี่เหลี่ยม "เพิ่มรูปภาพ" สีฟ้าเพื่อเปิดตัวเลือกรูปภาพ (บนมือถือปุ่มเพิ่มรูปภาพและวิดีโอจะเหมือนกัน)
  3. เลือก "อัปโหลดรูปภาพจากคอมพิวเตอร์ของคุณ" หากคุณใช้คอมพิวเตอร์และต้องการอัปโหลดรูปภาพจากฮาร์ดไดรฟ์ อีกวิธีหนึ่ง Badoo ยังมีตัวเลือกในการเข้าถึงรูปภาพจากบัญชี Instagram, Facebook หรือ Google+ ของคุณ เพียงคลิกบนเครือข่ายสังคมที่เหมาะสมและเตรียมพร้อมที่จะป้อนข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณเพื่อเข้าถึงบัญชีของคุณ (หมายเหตุ: บนมือถือคุณสามารถอัปโหลดรูปภาพจากม้วนฟิล์มของคุณหรือจากบัญชี Facebook หรือ Instagram ของคุณ)
  4. เรียกดูและเลือกรูปภาพที่คุณต้องการอัปโหลด
  5. คลิก "เปิด" เพื่ออัปโหลดรูปภาพ

วิธีค้นหา Badoo

ค้นหาเพื่อนใหม่ได้ง่ายๆโดยเลือก "ผู้คนใกล้เคียง" ในแอป Badoo Badoo

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผู้หญิงหรือผู้ชายใน Badoo การค้นหาก็ทำได้ง่ายในแอปแชทและโซเชียลเน็ตเวิร์กนี้ ในการเริ่มต้นค้นหาเพื่อนใหม่และวันที่ที่เป็นไปได้ให้คลิกที่ลิงก์ "ผู้คนใกล้เคียง" ทางด้านซ้ายของหน้าจอ (บนคอมพิวเตอร์) หรือในเมนูหลัก (บนมือถือ) ในคอมพิวเตอร์คุณจะมีตัวเลือกในการกรองผลลัพธ์ของคุณเพิ่มเติมโดยคลิกที่ไอคอน "ตัวกรองที่ด้านบนขวาของหน้าจอจากนั้นคุณสามารถแก้ไขการค้นหาของคุณโดยเลือกประเภทของเพื่อนที่คุณต้องการพบ ( หาเพื่อนใหม่แชทหรือเดท) ตลอดจนอายุเพศและระยะทาง

เล่นเกมเผชิญหน้ากับ Badoo

เล่น "Encounters" บน Badoo เพื่อพบปะผู้คนใหม่ ๆ Badoo

ด้วยเกม Badoo สไตล์ Hot-or-Not "Encounters" ผู้ใช้สามารถดูรูปถ่ายและข้อมูลโปรไฟล์ของเพื่อนที่มีศักยภาพหรือนัดเดทสุดโรแมนติกด้วยความเร็วแบบพลิกหนังสือ

รูปภาพจะปรากฏขึ้นพร้อมกับแกลเลอรีรูปภาพเพิ่มเติมด้านล่าง (ขึ้นอยู่กับจำนวนรูปภาพที่ผู้ใช้อัปโหลด) ผู้ใช้สามารถคลิกไอคอนรูปหัวใจเพื่อระบุว่าต้องการพบบุคคลนั้นหรือไอคอนกากบาทเพื่อระบุว่า "ไม่"

วิธีส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีกับผู้ติดต่อ Badoo

ภาพหน้าจอมารยาท 2012 © Badoo

เมื่อคุณเยี่ยมชมโปรไฟล์ของผู้ใช้ Badoo คนอื่นคุณมีตัวเลือกในการเพิ่มพวกเขาในรายการโปรดของคุณดูพวกเขาในเกมเผชิญหน้าและส่งข้อความถึงพวกเขา

หากต้องการเริ่มการแชทใหม่กับผู้ติดต่อ Badoo ให้ค้นหาข้อความที่ระบุว่า "แชทกับเขา (หรือเธอ) ตอนนี้!" ในอุปกรณ์เคลื่อนที่สิ่งนี้อาจปรากฏเป็น "ส่ง GIF และแชททันที!" คลิกหรือแตะลิงก์เพื่อเริ่มต้น แต่ต้องแจ้งล่วงหน้า - คุณต้องซื้อของขวัญโดยใช้เครดิตเพื่อแชทเว้นแต่จะมีคนส่งข้อความถึงคุณแล้วซึ่งในกรณีนี้คุณสามารถแชทได้ฟรี หรือในคอมพิวเตอร์คุณสามารถแสดงความคิดเห็นลับได้ฟรีโดยคลิกปุ่ม "แสดงความคิดเห็น" และทำตามคำแนะนำ

Badoo เป็นวิธีที่ดีในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ ทางออนไลน์เพื่อเป็นเพื่อนหรือออกเดท เช่นเดียวกับโซเชียลเน็ตเวิร์กใด ๆ โปรดระวังข้อมูลที่คุณให้กับคนที่คุณไม่รู้จัก ปลอดภัยมีความสุขและสนุกกับเพื่อนใหม่ของคุณ!

อัปเดตโดย Christina Michelle Bailey