ไฟล์ FAT (คืออะไรและจะเปิดอย่างไร)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ FAT คือไฟล์ Zinf Audio Player Theme ภายในไฟล์ FAT เป็นชุดของรูปภาพและไฟล์ XML ที่อธิบายว่าเครื่องเล่นเสียง Zinf ควรมีหน้าตาอย่างไร

ไฟล์ FAT เพิ่งเปลี่ยนชื่อเป็นไฟล์. ZIP คุณสามารถดาวน์โหลดธีมฟรีเหล่านี้ในรูปแบบ FAT ได้จากเว็บไซต์ Zinf

หากสิ่งที่คุณกำลังมองหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับระบบไฟล์ FAT (ตารางการจัดสรรไฟล์) ไม่ใช่ไฟล์ที่ลงท้ายด้วยนามสกุล FAT โปรดดูตารางการจัดสรรไฟล์ (FAT) ของเราคืออะไร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


วิธีการเปิดไฟล์ FAT

Zinf (ย่อมาจาก "Zinf Is Not FreeA * p") เป็นโปรแกรมที่ใช้เปิดไฟล์ FAT โดยไปที่ Options > ธีม > เพิ่มธีมเรียกดูไฟล์ FAT ที่คุณต้องการเพิ่มในรายการธีมเลือกธีมนั้นจากนั้นเลือกไฟล์ ใช้ ปุ่ม

เนื่องจากไฟล์. FAT เป็นเพียงไฟล์. ZIP คุณยังสามารถเปิดไฟล์ได้โดยเปลี่ยนชื่อเป็น. ZIP การเปิดไฟล์ FAT ด้วยวิธีนี้จะแสดงไฟล์ XML และรูปภาพที่มีอยู่ แต่ธีมโดยรวมจะไม่ถูกนำไปใช้กับ Zinf คุณต้องทำตามขั้นตอนด้านบนเพื่อดำเนินการดังกล่าว

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการเปิดไฟล์ FAT เป็นไฟล์เก็บถาวรเพื่อดูไฟล์ภายในคือการติดตั้งโปรแกรมแตกไฟล์ฟรีเช่น 7-Zip จากนั้นคลิกขวาที่ไฟล์ FAT และเลือกเปิดด้วยตัวขยายไฟล์

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ FAT แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือคุณต้องการติดตั้งโปรแกรมอื่นเปิดไฟล์ FAT โปรดดูวิธีการเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคำแนะนำส่วนขยายไฟล์เฉพาะสำหรับการสร้าง ที่เปลี่ยนแปลงใน Windows


วิธีการแปลงไฟล์ FAT

ไฟล์ Zinf Audio Player Theme จำเป็นต้องมีนามสกุลไฟล์ FAT เพื่อให้ Zinf เปิดไฟล์และใช้ธีมได้อย่างถูกต้องดังนั้นเราจึงไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องการแปลงไฟล์นี้เป็นรูปแบบอื่น

อย่างไรก็ตามเนื่องจากไฟล์ FAT เป็นไฟล์ ZIP จริงๆคุณสามารถแปลงเป็นไฟล์เก็บถาวรรูปแบบอื่นได้ แต่อีกครั้งการบันทึกไฟล์ FAT เป็นไฟล์ 7Z หรือ RAR จะไม่ดี แต่การเปิดไฟล์เป็นไฟล์เก็บถาวรตั้งแต่ไฟล์ นามสกุลต้องเป็น. FAT เพื่อให้ Zinf ใช้งานได้

จำสิ่งที่เราพูดเกี่ยวกับการเปลี่ยนนามสกุล. FAT เป็น. ZIP การทำเช่นนั้นจะไม่แปลงไฟล์เป็นรูปแบบ ZIP เนื่องจากไฟล์ FAT เป็นไฟล์ ZIP ที่เปลี่ยนชื่อแล้ว การเปลี่ยนชื่อนามสกุลทั้งหมดจะเชื่อมโยงไฟล์ FAT กับโปรแกรมอื่น (เช่นเครื่องมือแตกไฟล์) เครื่องมือแปลงไฟล์คือสิ่งที่ใช้ในการแปลงไฟล์รูปแบบหนึ่งไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่งแทนที่จะเปลี่ยนชื่อนามสกุลไฟล์


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ได้?

นามสกุลไฟล์ FAT นั้นคล้ายกับนามสกุลที่ใช้สำหรับไฟล์ FAX และ FFA (Find Fast Status) หากไฟล์ FAT ของคุณไม่เปิดขึ้นพร้อมกับ Zinf อาจเป็นไปได้ว่าคุณกำลังเข้าใจผิดว่านามสกุลใดติดอยู่ท้ายไฟล์

ตัวอย่างอื่น ๆ สามารถให้ได้เช่นกันเช่น AFT ซึ่งใช้สำหรับไฟล์ฐานข้อมูลต้นไม้ครอบครัวของ Ancestry.com Zinf จะไม่เปิดไฟล์ AFT แม้ว่าจะใช้นามสกุลไฟล์เดียวกันทั้งหมดสำหรับไฟล์ FAT ก็ตาม

หากยังไม่ชัดเจนคุณต้องตรวจสอบนามสกุลไฟล์อีกครั้งหากใช้ไม่ได้กับ Zinf ค้นคว้าเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้ว่าโปรแกรมใดบ้างที่สามารถเปิดหรือแปลงไฟล์ที่คุณมีได้