ไฟล์ HUS (คืออะไร & วิธีเปิดไฟล์)

ไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ HUS เป็นไฟล์รูปแบบเครื่องเย็บปักถักร้อย Husqvarna Designer ที่ใช้โดยจักรเย็บผ้า Husqvarna Viking ไฟล์ HUS มีคำแนะนำในการเย็บผ้าที่ซอฟต์แวร์ปักต่างๆสามารถอ่านได้

บริษัท สัญชาติสวีเดนแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 1872 และก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Husqvarna Sewing Machines ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น VSM Group ในปี 2006 บริษัท VSM Group ถูกซื้อโดย Kohlberg & Co. ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์จักรเย็บผ้าสัญชาติอเมริกัน Singer

VSM Group ถูกรวมเข้ากับ Singer เพื่อสร้าง SVP Worldwide ซึ่งย่อมาจากแบรนด์จักรเย็บผ้าที่แสดงถึง: Singer, Viking และ Pfaff

HUS ยังหมายถึงพื้นที่จัดเก็บที่ไม่เหมือนใครและเป็นหัวหน้าฝ่ายบริการผู้ใช้ แต่คำศัพท์ทั้งสองนี้ไม่เกี่ยวข้องกับรูปแบบไฟล์จักรเย็บผ้า


วิธีการเปิดไฟล์ HUS

ไฟล์ HUS สามารถเปิดได้โดยใช้ Basic Embird (ด้วยปลั๊กอิน Studio), Pfaff 3D Creative Suite, BuzzXplore ของ Buzz Tools และ StudioPlus ของ Design Gallery

ฉันแน่ใจว่าซอฟต์แวร์บางตัวในเว็บไซต์ของ Husqvarna สามารถเปิดไฟล์ HUS ได้เช่นกัน หากคุณได้รับซีดีพร้อมกับจักรเย็บผ้าของคุณซอฟต์แวร์อาจพบได้ที่นั่นเช่นกัน

SewWhat-Pro และโปรแกรมที่เรียกว่าตัวแก้ไขของฉันเป็นแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกสองตัวที่อาจสามารถเปิดไฟล์ HUS ได้

หากคุณพบว่าแอปพลิเคชันบนพีซีของคุณพยายามเปิดไฟล์ HUS แต่เป็นแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องหรือหากคุณต้องการติดตั้งโปรแกรมอื่นเพื่อเปิดไฟล์ HUS โปรดดูวิธีการเปลี่ยนโปรแกรมเริ่มต้นสำหรับคำแนะนำส่วนขยายไฟล์เฉพาะสำหรับการสร้าง ที่เปลี่ยนแปลงใน Windows


วิธีการแปลงไฟล์ HUS

วิธีหนึ่งที่คุณสามารถแปลงไฟล์ HUS เป็น SHV หรือรูปแบบอื่น ๆ คือใช้ Basic Embird ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้โหมดตัวแก้ไขซึ่งสามารถสลับระหว่างผู้จัดการได้ ด้วยเมนูที่ด้านบนของโปรแกรม ใช้ เนื้อไม่มีมัน > บันทึกเป็น... ตัวเลือกเมนูเพื่อเลือกระหว่างรูปแบบต่างๆมากมาย

Data 7 Embroidery Conversion Tool เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการแปลงไฟล์ HUS เป็นไฟล์รูปแบบอื่น คุณสามารถทดลองใช้งานได้จากหน้าดาวน์โหลด

ใช้ เนื้อไม่มีมัน > บันทึกเป็น... เมนูในโปรแกรม Data 7 เพื่อแปลงไฟล์ HUS เป็น PES (Bernina / Brother / Babylock / Simplicity); VST (ตะเข็บเสมือน); รูปแบบ DST, DSB หรือ DSZ ของทาจิมะ รูปแบบ T01, T03, T04 หรือ T05 ของ Wilcom เอลน่า (EMD); Pfaff (พีซีเอส); Pfaff Mac (PCM) และรูปแบบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเย็บผ้า

TrueSizer Web ของ Wilcom เป็นอีกวิธีหนึ่งในการแปลงไฟล์ HUS หลังจากที่คุณลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ฟรีบนเว็บไซต์นั้นให้อัปโหลดไฟล์ผ่านทางไฟล์ เปิดการออกแบบ จากนั้นใช้ปุ่ม บันทึกผลลัพธ์ ... > แปลงการออกแบบ ตัวเลือกในการบันทึกเป็นรูปแบบเดียวกันที่รองรับโดย Data 7 Embroidery Conversion Tool รวมถึงรูปแบบเช่น PEC, SEW, JEF, PCD, PCQ และ CSD

Husqvarna มีปลั๊กอินที่เรียกว่า Premier + Explorer Plug-In ที่ควรจะสามารถแปลงไฟล์ HUS เป็น VP3 เพื่อใช้กับ RUBY Royale

โดยทั่วไปคุณสามารถแปลงไฟล์โดยใช้ตัวแปลงไฟล์ฟรีหากคุณกำลังทำงานกับรูปแบบที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเช่น MP3, DOCX หรือ PDF อย่างไรก็ตามเครื่องมือแปลงประเภทนี้ส่วนใหญ่ไม่รองรับไฟล์ HUS ดังนั้นคุณจึงควรใช้โปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งที่กล่าวถึงข้างต้น


ยังไม่สามารถเปิดไฟล์ของคุณ?

หากไฟล์ของคุณไม่เปิดขึ้นพร้อมกับโปรแกรมจากด้านบนคุณควรตรวจสอบนามสกุลไฟล์อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สับสนกับรูปแบบไฟล์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับไฟล์ HUS ไฟล์บางไฟล์ดูเหมือนจะมีนามสกุลไฟล์เดียวกัน แต่จริงๆแล้วอยู่ในสองรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ ไฟล์ HUM (OMSI Human Configuration), AHS และ HUH (HydroCAD Unit Hydrograph Definitions) แต่ละไฟล์อยู่ในรูปแบบที่ไม่เกี่ยวข้องกับรูปแบบ HUS ดังนั้นจึงไม่เปิดด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์เดียวกัน

ให้ค้นคว้านามสกุลไฟล์ที่ต่อท้ายไฟล์ของคุณแทนเพื่อเรียนรู้ว่าโปรแกรมใดสามารถเปิดหรือแปลงได้